นายกฯยังมึนตึงกับสื่อทำเนียบฯ

นายกฯยังมึนตึงกับสื่อทำเนียบฯ

นายกฯยังมึนตึงกับสื่อทำเนียบฯ เผยรับไหว้ด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่ไม่มีการตอบโต้ใดๆ ลั่นส่วนตัวได้พยายามปรับปรุง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานการประชุมสรุปผลการปฏิบัติงานประจำปี 2558 และแถลงแผนงานปฏิบัติงาน ประจำปี 2559 ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร(กอ.รมน.) โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงหมาดไทย คณะกรรมการ กอ.รมน. หน่วยงานขึ้นตรง กอ.รมน. เข้าร่วม 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงมีท่าทีมึนตึงกับผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาล โดยก่อนเข้าประชุม เมื่อผู้สื่อข่าวทักทายตามปกติ จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้รับไหว้ด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่ไม่มีการตอบโต้ใดๆ ก่อนจะหันไปสวัสดี พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ จากนั้นจึงเดินเข้าตึกสันติไมตรี 

นายกรัฐมนตรี กล่าวตอนหนึ่งในการประชถึงการแสดงออกเรื่องการใช้อารมณ์ของตนเอง โดยยอมรับว่ามีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ส่วนตัวก็ได้พยายามปรับปรุง แก้ไขตัวเองแล้ว แต่ก็ต้องขอให้รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือด้วย ทหารโมโหง่าย แต่ก็พร้อมปรับปรุงแก้ไข ส่วนตำรวจก็ต้องทำตนให้เป็นที่รักของประชาชนให้ได้ ต้องทำงานด้านมวลชน ควบคู่กับงานประจำที่ต้องบังคับใช้กฎหมายให้ได้