เมีย 'เซียนพระ' ดวงเฮง ถูกรางวัลที่หนึ่ง รับ6ล้านบาท

เมีย 'เซียนพระ' ดวงเฮง ถูกรางวัลที่หนึ่ง รับ6ล้านบาท

เมีย "เซียนพระ" เชียงใหม่ ดวงเฮงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ถูกรางวัลที่หนึ่ง คว้าโชค6ล้านบาท เผยนำเป็นทุนการศึกษาลูกทั้งสองคน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีหนุ่มดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่หนึ่งมาแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบ ทราบว่าคนลงบันทึกประจำวันชื่อ นางสาวพิศมัย บาคำ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 4 บ้านหนองครอบ ต.แม่ก๊า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ มาลงว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 915350 ชุดที่ 95 และ 96 งวด 47 ประจำวันที่ 1 ธ.ค.2558 กับ ร.ต.ท.วิทยา ตากันทะ ร้อยเวร สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จึงไปตรวจสอบต่อที่บ้าน

พบเปิดเป็นร้านขายกับข้าวอาหารพื้นเมือง พบนางหม่วย ขาตา อายุ 59 ปี แม่ของหนุ่มที่ถูกรางวัล โดยคนที่ลงบันทึกคือลูกสะใภ้ ทราบชื่อภายหลังว่า นายทินภัทร ปัญญาโน อายุ 39 ปี หรือฉายาในวงการพระเครื่อง ยัน ลำพูน ทราบว่าลูกชายและลูกสะใภ้ไปขึ้นเงินเข้าบัญชีที่ธนาคารในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงโทรศัพท์ติดต่อให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์

โดยนายทินภัทร หรือยัน ลำพูน เปิดเผยว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลเลขดังกล่าว ภรรยาซื้อที่ตลาดต้นแหน ต.ทุ่งเสี้ยว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ มาจำนวน 2 คู่ ภายหลังเลขรางวัลออกจึงทราบว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท ก็ดีใจ โดยเงินที่ได้มาก็จะให้ไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกวัย 9 ขวบ และ 7 ขวบทั้งสองคนต่อไป