ประชุมผู้บริหารสตช.ไร้เงา'พล.ต.อ.ประวุฒิ'

ประชุมผู้บริหารสตช.ไร้เงา'พล.ต.อ.ประวุฒิ'

"พล.ต.อ.จักรทิพย์"ประธานประชุมผู้บริหารสตช. ไม่มี"พล.ต.อ.ประวุฒิ" เข้าร่วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เป็นประธานในการประชุมบริหารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 3/2558 ณ ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 โดยจะต้องมีเจ้าหน้าตำรวจระดับสูงเข้าร่วมประชุม โดยมี จตช., รอง ผบ.ตร., ผู้ช่วย ผบ.ตร. และผู้เกี่ยวข้องร่วมประชุมฯ โดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 11 เป็นประธานในการประชุมผู้บริหาร โดยการประชุมมีวัตถุประสงค์ขับเคลื่อนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และรับฟังคดีภายในความรับผิดชอบของกองบัญชาการต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ในการประชุมครั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามมองหา พล.ต.อ.ประวุฒิ ถาวรศิริ ที่ปรึกษา (สบ.10) แต่ก็ไม่พบ ทั้งที่ พล.ต.อ.ประวุฒิ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมประชุม แต่ก็ไม่พบว่าภายในห้องประชุมมีการจัดที่นั่งให้แต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวได้มีการพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังเบอร์ของ พล.ต.อ.ประวุฒิ ซึ่งปลายสายในวันนี้(3 พ.ย.)โทรติดแต่ไม่มีผู้รับสาย จึงยังไม่สามารถคาดเดาว่า พล.ต.อ.ประวุฒิ จะเดินทางเข้ามารายงานตัวหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครยืนยันถึงกระแสข่าวว่า พล.ต.อ.ประวุฒิ เข้ามารายงานตัวกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้วหรือไม่