คิดการใหญ่ใน...ปูยี จักรพรรดิโลกไม่ลืม

คิดการใหญ่ใน...ปูยี จักรพรรดิโลกไม่ลืม

เมื่อ‘ฮ่องเต้ปูยี’ออกจากวังต้องห้าม เพื่อวางแผนกอบกู้ราชบัลลังก์กลับคืนมาอีกครั้ง ติดตามใน The Last Emperor ปูยีจักรพรรดิโลกไม่ลืม 20.30 น.

พุธนี้ (2 ก.ย.) หลังจากทางสาธารณรัฐมีประกาศให้จำกัดบริเวณ ‘ฮ่องเต้ปูยี’ ให้อยู่แต่ในวังต้องห้าม และห้ามพระองค์กระทำการใดๆ โดยพลการ นั่นทำให้พระองค์รู้สึกเหมือนตนเองกำลังถูกบีบให้อยู่แต่ในพื้นที่วังต้องห้าม ไม่มีสิทธิ์คิดทำสิ่งใด ครั้งนี้ทำให้ปูยีได้จังหวะออกจากวังต้องห้ามอย่างจริงจังพระองค์ออกจากวังต้องห้ามพร้อมกับฮองเฮา พระสนนม และเหล่าขุนนางเพียงไม่กี่คน แล้วไปพักอาศัยอยู่กับอดีตขุนนางเก่า เพื่อวางแผนกอบกู้ราชบัลลังก์กลับคืนมาอีกครั้ง ซึ่งการออกจากวังต้องห้ามในครั้งนี้ พระองค์ได้รับการช่วยเหลือจากสถานกงสุลประเทศญี่ปุ่น ในการออกจากวังต้องห้าม ปูยีพยายามรวบรวมกำลังพลจากเหล่าขุนนาง และผู้ที่จงรักภักดี เพื่อทำการกอบกู้ราชบัลลังก์อีกครั้ง แต่ว่าแผนการของปูยีจะสำเร็จตามที่วางไว้หรือไม่

ด้าน ‘องค์หญิงเต๋อหนิง’ หลังออกจากวังต้องห้ามก็ได้พบกับ ‘เจียงอี๋หัง’ อีกครั้ง และครั้งนี้ทำให้นางตัดสินใจที่จะอยู่กับเจียงอี๋หัง แม้รู้ว่าการตัดสินใจหนนี้อาจทำให้ฮ่องเต้ปูยีไม่พอใจ ในขณะที่ ‘ยุ่ยเป่ยลี่’ เมื่อรู้เรื่องราวของคนทั้งคู่ จึงถือสิทธิ์ในความเป็นพี่ใหญ่ ช่วยพูดไกล่เกลี่ยให้ปูยีในฐานะน้องรอง และเจียงอี๋หังในฐานะน้องเล็ก เข้าใจกันมากขึ้นว่าแต่คารมของยุ่ยเป่ยลี่ จะสามารถโน้มน้าวให้ทั้งคู่เข้าใจกันได้หรือไม่ แล้วแผนการใหญ่ที่ปูยีกำลังทำอยู่นี้ จะสำเร็จสมความตั้งใจหรือไม่

ติดตามร่วมลุ้นและเอาใจช่วยฮ่องเต้ปูยีได้ใน The Last Emperor…ปูยี จักรพรรดิโลกไม่ลืม ตอน คิดการใหญ่ ในวันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง NOW26 หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv