ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ.2558

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ.2558 แรม 5 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ทำธุรกิจ ติดต่อผู้ใหญ่ทำให้เสร็จในครึ่งวันเช้าจะค่อนข้างก้าวหน้า วันนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย ทิศตะวันออกหาเงินหาทรัพย์ได้คล่อง ผู้ใหญ่จากทางทิศใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือแต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการ เรื่องที่เป็นความรู้เฉพาะด้าน จะมีความก้าวหน้ามากในวันนี้ ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดีการประสานงานต่างๆเป็นไปด้วยดี เรื่องต้องระวังคือมักจะจิตใจอ่อนไหว ไปปลื้มผัวปลื้มเมียชาวบ้าน มันจะยุ่งยากตามมาเยอะ คนโสดอยู่โสดๆไปก่อนปลอดภัยทั้งกายและใจมากกว่า

เกิดวันจันทร์

การเงินยังดีถึงดีมากเพื่อนฝูง ตัวแทน นายหน้า จะหาเงินเข้ากระเป๋าให้อึ้ดทึ้ดไปเลย แต่ก็จะต้องจ่ายออกไปมากด้วยเช่นกัน เป็นจังหวะหยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทองไปหมด แม้ไม่ทำงานหนักก็ยังได้เงินมามาก ความรักนั้นรักเก่า หรือคนอายุเยอะจะพาใจหวั่นไหวการประสานงานจะมีเหตุไม่ค่อนเป็นดังใจ ติดต่อผู้ใหญ่ ฝ่ายราชการจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าใดนัก เรื่องสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ มีโอกาสขาลงได้

เกิดวันอังคาร

ความสัมพันธ์กับเพื่อนจะสดชื่นระรื่นหรรษามาก มีโอกาสได้สมาคมเฮฮาพบปะพูดคุยกันเต็มที่และได้ช่องทางในการทำมาหาเงินเข้ากระเป๋าแถมมาด้วยการเงินวันนี้มีดีกับพวกธุรกิจระยะไกล การติดต่อกับต่างชาติ หรือการติดต่อกับเกจิอาจารย์ ผู้นำทางศาสนาจะนำโชคทางการเงินมาให้ ส่วนเรื่องรักหัสซ้ายขวามีมาใกล้ตัวทั้งนั้น รักสดชื่นไปได้เพลินจากความเจ้าสำราญของตัวคุณเอง สุขภาพยังค่อนข้างน่าพอใจ ป่วยไข้เบาปัญหา เรื่องหนักอกหากมีบ้างจะมาจากทางลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการงานต้องระมัดระวังให้มาก เพราะหากอยู่ในจุดที่มีอำนาจคุณจะห้ำหั่น ฆ่า ฟาดฟันคนอื่นอย่างไม่ปรานี มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงานทุกประเภทติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ไม่ต้องยั้งเรื่องสุขภาพก็ไปได้ดีในวันนี้ ส่วนความรักคนมีคู่แล้วผิดใจตึงเคียดใส่กันง่าย แต่เวลาดีกันก็รักกันหวือหวาสุดๆ คนโสดรักยังสะเปะสะปะเล็งคนนั้น มองคนนี้ พอเพลินสายตา แต่ไม่ค่อยมีอะไรจริงจังให้ขยับก้าวหน้า

เกิดวันพุธกลางคืน

อย่าเพิ่งตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ เรื่องเงินก็ยังไม่ค่อยดี และยังต้องระมัดระวังในเรื่องงานให้มาก จะกระทบกระแทกอยู่ระหว่างความขัดแย้งได้ง่ายตัวคุณเองก็ยังอยู่ในช่วงวิตกกังวลสูง ไปทุกข์กับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทั้งที่จริงแล้วเป็นช่วงซึ่งปัญหาต่างๆที่ต้องเผชิญนั้น ลดน้อยถอยไปมาก มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยแก้ปัญหาให้ตลอด ความรักยังอยู่ในช่วงเวิร์คๆ เดินหน้าดีนะจ๊ะ ส่วนเรื่องสุขภาพจะยังมีกำลังพร้อมลุยอยู่จ้ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะมีสัมพันธภาพที่ดีและช่วยกันดี แต่ไม่เหมาะกับการทำงานใช้แรงงาน วันนี้เรี่ยวแรงไม่ค่อยดีนัก จะมีโชคดีทางการเงินเข้ามา โดยเฉพาะที่มาจากแดนไกล ต่างประเทศ หรือฝ่ายวัด คนในแวดวงศาสนาเป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง ทำข้อตกลงใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก ความรักนั้นเป็นกำลังใจกันดี แต่คุณจะสนใจเรื่องที่กำลังจับอยู่ในมือมากกว่า

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการโดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ เป็นจังหวะจะได้รื่นรมย์กับเพศตรงข้ามที่ถูกใจ และแข็งแรงลงมือลงแรงกับการงานได้เต็มที่ และมีเกณฑ์จะใช้เงินมาก ลาภผลเข้ามาหา โดยเฉพาะลาภจากการงาน การเงิน และพร้อมจะช่วยเหลือคนอื่น ใจบุญบริจาคเงินได้อย่างสบายใจ

เกิดวันเสาร์

ปัญหาสุขภาพจะเบาลงแล้ว แต่ยังต้องติดขัดในเรื่องเงินๆทองๆอยู่บ้าง เรื่องเงินอาจทำให้วิวาทขัดแย้งได้ แต่คนมีคู่แล้ว คนรัก หุ้นส่วนคนรัก จะช่วยเหลือเกื้อกูล หาโอกาสดีๆมาให้ความรักนั้นคนที่ขัดแย้งมีเรื่องขุ่นข้องใจระหว่างกัน แม้ยังไม่มีจังหวะที่ดีนักในการปรับความเข้าใจ แต่ความสัมพันธ์จะค่อยๆดีขึ้น การติดต่อประสานงานที่ทำไว้จะก้าวหน้าแล้ว โดยเฉพาะกับคนไกล ที่รีๆรอๆมาจะออกหมู่ออกจ่าแล้ว