สามีแค้นเมียขโมยเงินชักมีดไล่แทง หนีรอดตายหวุดหวิด

สามีแค้นเมียขโมยเงินชักมีดไล่แทง หนีรอดตายหวุดหวิด

สามีแค้นเมียขโมยเงิน 1,000 บาท ชักมีดไล่แทง หนีรอดตายหวุดหวิด

ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุชายคุ้มคลั่งใช้มีดไล่แทงคน บริเวณหน้าร้านชลธิชา นวดแผนโบราณ ภายในตลาดนัดสหชัย ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย สายตรวจเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว นายแสวง รูปสวย อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ ขณะอยู่ในอาการมึนเมาคุ้มคลั่ง ถือมีดปลายแหลมยาว 3 นิ้ว พยายามจะทำร้าย นางธนาภรณ์ ศรีสันเทียะ อายุ 53 ปี ภรรยา เจ้าของร้านนวด และลูกจ้างในร้าน ต่างพากันวิ่งหนีตายอย่างสุดชีวิต แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

สอบสวน นายแสวง รับสารภาพว่า เหตุที่ถือมีดไล่แทงภรรยา เพราะคิดว่าขโมยเงินของตนไป 1,000 บาท อาละวาดไล่แทง เพราะไม่พอใจที่คิดว่า ภรรยาขโมยเงิน 1,000 บาท ของตนไป โดยได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถาม แต่กับถูกตัดสายทิ้ง จึงเกิดความไม่พอใจอย่างมาก นั่งดื่มเบียร์ย้อมใจจนเมาได้ที่ ก่อนจะถือมีดบุกร้านนวด ไล่แทงภรรยาระบายแค้น จนมาถูกจับกุมในที่สุด

ด้าน นางธนาภรณ์ เล่าว่า ได้อยู่กินกับสามีมานานกว่า 10 ปี ระยะหลังสามีติดเครื่องดื่มมึนเมา ตกค่ำก็จะนั่งกินทุกวัน เมื่อเมาได้ที่ก็จะมาหาเรื่องที่ร้าน จนไม่เป็นอันทำมาหากิน ลูกค้าหนีหายหมด มาวันนี้ขณะกำลังเปิดร้านให้บริการกับแขกที่เข้ามานวด สามีได้บุกเข้ามาที่ร้าน โวยวายกล่าวหาว่า ตนขโมยเงินไป ก่อนชักมีดจะแทงตนให้ตาย ลูกสาวและลูกจ้างในร้านได้เข้ามาห้าม แต่เกือบถูกลูกหลงไปตาม ๆ กัน ต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ก่อนสุดจะทนแจ้งตำรวจมาจับสามีขี้เมาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย