ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรง ทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้า คนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมาก พูดจาควักล้วงเงินคนอื่นออกจากกระเป๋าได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆ กำลังรออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นก้าวหน้าคนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากิน

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น และช่วยๆตั้งสติ ประคับประคอง “ปาก” ตัวเองไว้บ้าง มันจะไปบีบคั้นหัวใจคนอื่นอย่างไม่รู้ตัวเอาได้ งานขาย งานประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารต่างๆ จะเดินหน้าได้ เพียงแต่ต้องอยู่บนฐานของเมตตาและความสัตย์ซื่อให้มาก เรื่องดีๆ ที่ควรทำคือการขันอาสาผู้ใหญ่ทำงานต่างๆ จะสามารถแก้ปัญหาให้ลุล่วงไปโดยไม่ยาก การเงินยังแจ่มใส จัดการเรื่องเงินได้ดังใจ มีเงินเข้าเงินคล่อง

เกิดวันอังคาร

ลูกหลาน บริวารจะพอพึ่งพิงช่วยจัดการเรื่องยุ่งๆให้ผ่านพ้นได้ ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี เรื่องทางการเงินกับเรื่องรักใคร่ต้องใจเย็นและรอบคอบพอกัน

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ไว้บ้าง พร้อมจะควักกระเป๋าปลิ้นในเรื่องการหาความสุขใส่ตัวอย่างเต็มที่ การให้ใครกู้ยืมวันนี้สูญ ซื้อหวยเล่นการพนันทุกอย่างจะเสียเงินมากกว่าปกติ ความรักนั้นจะเจอคนมาฉอเลาะล้วงตังค์ออกจากกระเป๋า ชนิดรู้ว่าเขาหลอกแต่ภูมิต้านทานที่มือมันต่ำ ใจแข็งๆไว้หน่อย ไม่งั้นเจอหนี้สูญหนี้เสียแหงๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้โชคดีทางการเงินยังพร้อมมาเยือน การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง ส่วนความรักน่าริษยาคนเสน่ห์แรง พูดอะไรก็พร้อมจะมีคนมาหลงคารม หากต้องการฝึกความใจร้าย หรือเป็นคนใจร้ายนักก็ต้มเอาคนรอบข้างซะเลย กล่อมได้อยู่หมัดอยู่แล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ทำงานเต็มตั้งใจ ลงแรงไม่เสียเปล่า เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ การติดต่อประสานงานต่างๆ งานขายตรง เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ให้คุณ และให้คำแนะนำดีๆ ให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน แต่เรื่องเงินจะเสียมากกว่าได้ อย่าไปเสี่ยงใด ความเสียหายมาเนือย ส่วนเรื่องรักนั้นยังพัวพันกับหลายคน ใจว่อกแว่กง่าย ดูแลให้ใจเข้าที่เข้าทางอย่างถูกที่ถูกทางไว้บ้างก็ดี

เกิดวันศุกร์

อย่าไปสมบุกสมบันอะไรมาก ต้องดูแลตัวเองดีๆ ไม่งั้นจะป่วยง่าย มีไข้ง่าย แต่เรื่องดีคือมีเกณฑ์จะเกิดความรู้สึกซาบซึ้ง รัก และอยากเอาใจคนรักคนชอบพอกันเป็นพิเศษ พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลือคนรักอย่างเต็มที่ คนโสดก็ใจอ่อนไหววูบวาบกับคนอยู่ใกล้ได้ง่าย และเกิดความอ่อนโยนในใจที่เผื่อแผ่ไปให้กับคนรอบข้าง ซึ่งดีทุกทางเลยนะจ๊ะ การประสานงานต่างๆ วันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างไม่เปิดเผย เดินหน้าได้จ้ะ

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และการไปขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องการงานวันนี้จะถูกโฉลกมาก พร้อมจะมีคนโอบอุ้มเกื้อกูล ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และเจ้าตัวก็จะทำได้เป็นอย่างดี เรื่องรักกำลังหวานชื่น ถึงแว้ดใส่กันก็ยังยิ้มออกได้ โลกมันบ้าอย่างนี้นี่เอง เวลาชอบขึ้นมา ต่อให้เป็นเรื่องควรจะรวดร้าวหัวใจก็อยู่กับมันดีอยู่กับมันได้ อาการประมาณมาโซคิสต์-โรคชอบเจ็บปวดพุ่งเข้าสิงพวกมีความรักกันถ้วนทั่วเชียวนะ