'อุ๊งอิ๊ง'สุดทน! ชายแปลกหน้าตามก่อกวนไอจี4ปี

'อุ๊งอิ๊ง'สุดทน! ชายแปลกหน้าตามก่อกวนไอจี4ปี

"อุ๊งอิ๊ง" สุดทน! โวยหนุ่มรอยสักเต็มตัวคุกคามไอจีตลอด 4 ปี พยายามบล็อคไปหลายสิบครั้ง เเต่ก็สร้างชื่อบัญชีผู้ใช้ใหม่ตามก่อกวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 เมษายน 58) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊งค์ บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมดถึงชายคนหนึ่งที่ติดตามอินสตาแกรมของตน และคอยก่อกวนมาตลอดระยะเวลา 4 ปี ทั้งที่พยายามบล็อคไปหลายสิบครั้ง เเต่ก็สร้างชื่อบัญชีผู้ใช้ใหม่เข้ามาติดตาม โดยข้อความระบุว่า “ถึงนายณัฐชานันท์ หรือ อะตอม (เจ้าเก่า) เราไม่เคยเจอ และไม่เคยรู้จักกันตลอดเวลาเกือบ4ปี ที่ผ่านมาอิ๊งค์พยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้คุณเลิกยุ่ง และเลิกคุกคามอิ๊งค์ สิ่งที่คุณทำ (เอาที่จำได้)1.บอกว่าชอบอิ๊งค์ จากนั้นด่าว่าอิ๊งค์แรด2.บล็อกไปหลายสิบที ประจานจนเป็นข่าวก็สร้างแอ็คเค้าท์ใหม่มาตลอด3.แท็กอิ๊งค์เล่าให้ฟังว่าตัวเองเคยติดคุกและมโนว่าอิ๊งค์ให้คนไปช่วยออกมา4.แท็ควันละเป็น10รอบจนต้องเห็นบ้างแหละบอกว่าฝันว่าได้“มีอะไรกับอิ๊งค์”มันใช่หรออออ

5.ทุกทีที่เผลอรับให้คุณมาตาม คุณก็จะพูดจาเหมือนเรากำลังงอนกัน โกรธกัน ไม่เข้าใจกัน อิ๊งค์ไปมีความรู้จักกับคุณตอนไหนคะ?? ไม่เคยคิดมากความรู้สึกที่มีคือรำคาญ และรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะ... 6.คุณไปร้านทำเล็บอิ๊งค์ที่พารากอนลงรูปว่าวันนี้มาหาแล้วนะ(So creepy) น่ากลัวไปอีก7.คุณสักที่แขนว่า อุ๊งอิ๊งค์my sassy girlเป็นภาษาอังกฤษเพื่อนส่งมาให้ดู อาจจะไม่ได้หมายถึงอิ๊งค์ก็ได้ 8.คุณติดตามเพื่อนๆ และครอบครัวอิ๊งค์ในไอจีเกือบทุกคน แท็คพี่เอมบอกว่าง้ออิ๊งค์อยู่ ส่งเฟซบุ๊กหาพี่โอ๊คว่าให้อิ๊งค์หายโกรธ พอเถอะค่ะโต ๆ กันแล้ว ความรำคาญควรมีวันสิ้นสุด ถ้ารู้สึกดีๆ ให้กันขอบคุณมากๆ ค่ะ แต่วิธีของคุณ อิ๊งค์รู้สึกว่าคือการคุกคาม และการไม่ให้เกียรติ ต่อจากนี้ขอความกรุณาให้ออกจากชีวิตอิ๊งค์นะคะ เราไม่ได้โกรธกันค่ะ เราไม่รู้จักกัน คุณรู้จักอิ๊งค์จากสื่อ อิ๊งค์รู้จักคุณเพราะคุณคุกคามอิ๊งค์เท่านั้นค่ะ”.