ดวงรายสัปดาห์ 19-25 เม.ย.2558

ดวงรายสัปดาห์ 19-25 เม.ย.2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19-25 เมษายน พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีเมษมักจะต้องพัวพันอยู่กับเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า และหรือลูกหลานบริวาร
มีโชคดีเนื่องจากบุคคลเหล่านี้ เป็นที่พึ่งพาอาศัยของลูกหลานบริวาร ส่วนตัวคุณก็ยังเชื่อมั่นในตนเองสูง เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวไม่มีใครกล้าและอวดดีกลั่นแกล้งคุณได้สำเร็จ
ธุรกิจการงานยังยุ่งวุ่นวาย มีงานเข้ามาให้ทำให้รับผิดชอบมากมายจนจับต้นชนปลายแทบไม่ถูก แต่ละงานล้วนเป็นงานหนักงานยาก เข็นครกขึ้นภูเขาแทบทั้งนั้น
การเงิน โดยรวมแล้วการเงินยังมั่นคง สามารถกำหนดรายรับรายจ่ายได้อย่างถูกต้องเหมาะสม อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับการซื้อขาย สัญญาตกลงลงทุนหุ้นส่วน
ความรัก คู่ครอง คู่รัก ทำให้ต้องจ่ายเงิน คนโสดหากหาคู่ระยะนี้คงจะต้องยอมจ่ายเต็มที่

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภค่อนข้างมีความสุขในชีวิตประจำวัน มีโอกาสดี หาความสุขสำราญใส่ตัวได้เสมอ
ทั้งร่างกายและจิตใจก็แข็งแรงสดชื่น โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ทุเลาเบาบางเหือดหาย อุปสรรคศัตรูห่างหายพ่ายแพ้ ความคิดและอารมณ์มั่นคง มีเสน่ห์เฉพาะตนเป็นที่รักชอบของผู้พบปะใกล้ชิด ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังมีโชคดีในการลงทุนใหม่ๆ หรือทำงานเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน
ที่ควรระวังระยะนี้คือ อันตรายรุนแรง การถูกลอบทำร้ายหรือการผ่าตัดและการขัดแย้งทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง ความลับชนิดคอขาดบาดตายถูกแฉ
การเงิน ยังมีทางได้เงินลับๆ ได้จากความหายนะ ความเสียหายร้ายแรง ได้อย่างคาดไม่ถึง
ความรัก มีความรักลับๆ รุนแรง ขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งกับคู่รักคู่ครองอย่างลับๆ ไม่อาจเปิดเผย

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนยังคงผูกพันกับลาภผล หาประโยชน์ใส่ตัวก่อนอะไรอื่น และมักจะคิดถึงแต่ทางที่จะได้ทางเดียว ระวังที่คิดและทำดังนี้อาจเป็นโลภมากได้ง่ายๆ
ที่ยังดีคือ ดาวประจำราศีเกิดยังเข้มแข็งและคุ้มครองให้คุณพ้นภัยอันตราย แต่ก็ไม่ควรตั้งอยู่ในความประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน ต้องบรรลัย (กันไปข้างหนึ่ง ไม่มีใครยอมเสียเปรียบ) เกิดทะเลาะวิวาทบาดหมางกันเพราะเหตุนี้
ธุรกิจการงานโดยภาพรวมนั้น ยังดีอยู่ งานเจริญก้าวหน้า เหมาะแก่การลงทุนสร้างงานให้ก้าวหน้าไปโลดรุ่งเรือง
การเงิน มีรายจ่ายเพื่อการลงทุนทำงาน ซึ่งมีผลได้กำไรงาม ลงทุนน้อยได้กำไรมาก ลงทุนมากได้กำไรมหาศาล
ความรัก ชีวิตคู่ยังดีอยู่ คู่ครองคู่รักช่วยสร้างหลักทรัพย์ และทั้งช่วยหาช่วยใช้เงิน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีกรกฎมั่นคง มีงานหลากหลายแต่ก็ยังมีเรื่องขัดแย้งขัดขวางกีดกัน มีการทะเลาะวิวาท การฟ้องร้องกล่าวโทษ
และมีสภาวะที่ผูกพันกันด้วยเงื่อนไขสัญญาบางประการ มีการกระทำบางอย่างที่คุณถูกขอร้องหรือถูกบังคับให้ทำหรือให้ถูกกระทำในเรื่องธุรกิจการงาน
อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณยังแก้ปัญหาได้ดี ทั้งปัญหาของตนเองและช่วยแก้ปัญหาให้ผู้อื่น หน้าที่การงานรุ่งเรืองสูงเด่น มีคนนับหน้าถือตาเสมอ
การเงิน ยังได้เงินจากธุรกิจการงาน และน่าจะเป็นเงินจำนวนไม่น้อย แต่ก็ต้องผจญกับการขัดขวางกีดกัน ต้องมีเงื่อนไขสัญญาผูกพันกันบ้างจึงจะได้เงินมา
ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยุ่งวุ่นวาย มักต้องปลงว่ามีรักที่ใดมีทุกข์ที่นั่น

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีสิงห์ผูกพันกับความก้าวหน้า มุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้ก้าวไกลไปโลดขึ้นเรื่อยๆ พอใจกับการเดินทาง การติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ
หรือมีการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน ย้ายทำงาน ย้ายที่อยู่อาศัย ทำตนเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นผู้ที่มีความน่าเชื่อถือนับถือ ให้คำปรึกษาชี้แนะแนวทางแก่เพื่อนฝูงและผู้คนรอบข้างได้ดี
ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังมั่นคงดี มีทางประสบความสำเร็จแต่ที่ควรระวังคือหากมีการเดินทางไกลควระวังอุบัติเหตุหรือเหตุขัดข้องขัดขวางต่างๆ และระวังจิตใจที่ถูกรบกวนไม่สงบสุข
การเงิน ยังมีรายจ่ายอุตลุดการเงินเปลี่ยนแปลง เคยมั่งมีอาจจนลง เคยจนอาจมีมากขึ้น
ความรัก คู่ครองคู่รักยังมีบทบาทในเรื่องเงินทองของคุณเสมอ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามทำให้ต้องใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ เรื่องส่วนตัวของชาวราศีกันย์ ก็จะเป็นไปในสภาวะของการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนสภาพ การหลุดพ้นความเก่านานเสื่อมถอย และการพลัดพรากจากไกล และเป็นไปได้ทั้งทางดีและไม่ดี
โดยเฉพาะที่ไม่ดีนั้นมีทั้งความขัดแย้งขัดข้อง การโต้แย้งทะเลาะวิวาท และการถูกขอร้อง (ให้จำยอม) ถูกบังคับให้ทำหรือถูกกระทำบางสิ่งบางอย่างคล้ายมัดมือชก
การเงิน ยังมีโอกาสได้สินเชื่อทางการเงิน ได้เครดิตทางการค้าซึ่งมีผลดีต่อการเงิน มีโอกาสได้เงินจากทางไกล หรือได้เงินเพราะเกียรติและชื่อเสียง
ความรัก มีโอกาสดีๆ ในชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คนโสดมีคนดีๆ มาให้เลือกได้ตามใจชอบ

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีตุลย์ยังมีโอกาสดีสุดๆ ในเรื่องการงาน มีโชคดีด้านธุรกิจการงาน อำนาจบารมีในวงการงานในการบริหารธุรกิจการงานนั้นเกิดจากการทำคุณงามความดีของคุณเองเวลานี้
คุณอาจต้องเข้าไปพัวพันกับการตาย เรื่องมรดกพินัยกรรมทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ทรัพย์สินเก่าๆ ทั้งของตนเองหรือของผู้อื่น หรือประสบกับความพลัดพรากจากไกล อยู่ไม่ติดที่มีการเดินทางไปไหนๆ ไกลจากที่เดิมแล้วสุขสบายดีขึ้น
แต่การสูญเสีย การพลัดพรากจากไกลห่าง หรือมรณกรรมของใคร หรืออะไรบางอย่างส่งผลให้คุณหลุดพ้นจากสภาพเสียมาสู่ดี หรือได้รับผลพลอยได้เป็นทรัพย์สมบัติ
การเงิน มีรายได้จากธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม
ความรัก ชีวิตคู่มั่นคง อาจมีขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างธรรมดาลิ้นกับฟัน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกมีศัตรูคู่แข่งคู่อริ มีอุปสรรคปัญหาสารพัดสารพัน และยังผจญกับเรื่องหนี้สิน ทั้งโรคประจำตัวโรคภัยไข้เจ็บที่จรมาต่างๆ
แต่คุณก็ไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆ ต่อสู้ดิ้นรนสุดฤทธิ์สุดเดชเพื่อความสำเร็จและพยายามฟันฝ่าอุปสรรคปัญหานั้นๆ ก็ต้องใช้ความอดทนความแน่วแน่จึงจะเอาชนะข้ามพ้นอุปสรรคศัตรูไปได้
ส่วนการงานระยะนี้ต้องเผชิญกับอุปสรรคปัญหาและศัตรูเช่นกัน เป็นปัญหาอุปสรรคที่ยากจะสะสาง แต่คุณก็ถนัดและพร้อมจะแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆ อยู่แล้ว
การเงิน สภาวะการเงินยังดีมาก แต่ควรระวังเรื่องหนี้สิน ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะเจ้าหนี้หรือลูกหนี้
ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามแม้มั่นคงแต่ก็มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีธนูยังเปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ เปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ
ระยะนี้งานมักเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือลูกหลานบริวารของคุณ หรือเกี่ยวข้องกับบันเทิงธุรกิจ กิจกรรมซึ่งต้องเสี่ยงต่างๆ เสี่ยงโชค เสี่ยงภัย เสี่ยงต่อความขัดแย้งทะเลาะวิวาท การเกิดกรณีพิพาท ฟ้องร้องกล่าวโทษเป็นคดีความ
อย่างไรก็ตามระยะนี้เดินทางบ่อย อยู่ไม่ติดที่ ประสบกับความพลัดพรากจากไปไกล
การเงิน มีเรื่องต้องหมุนเงิน การเงินยุ่งวุ่นวาย ได้มาจ่ายไป เกิดเรื่องซิกแซกยึกยักต่างๆ เกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน ยังมีโอกาสได้เงินลับๆ ได้อย่างคาดไม่ถึง แต่มักได้มาแบบทุกขลาภ กว่าจะได้ต้องเหนื่อยยากลำบากจึงได้มา
ความรัก มีคู่แล้ว แม้ยังรักกันอยู่ แต่ควรระวังมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท อยู่ด้วยกันคล้ายคู่กัด คนโสดหากหาคู่ต้องผ่านการขัดขวางขัดแย้งสุดๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีมังกรระยะนี้ยังเหมาะที่จะทำงานร่วมกับบุคคลผู้มีอายุอ่อนกว่า หรือทำงานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน วัยรุ่น คนหนุ่มสาว หรือกิจการงานนั้นเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวารของคุณ
ที่ดีคือมีโอกาสได้ทำงานที่คุณพอใจชอบใจหรือต้องการจะทำ ได้รับความสำเร็จเรื่องธุรกิจการงาน และหรือลูกหลาน บริวาร เด็กๆ ในปกครองทำให้ปลื้มใจสุขใจ
แต่ส่วนตัวระยะนี้ยังหนีไม่พ้นความเปลี่ยนแปลงในลักษณะค่อนข้างยุ่งและวุ่นวาย
การเงิน ยังคงมีโอกาสได้รับลาภผลจำนวนไม่น้อย แต่อาจเป็นทุกขลาภ ได้ช้า ได้มาแล้ววิตกกังวล และเป็นลาภผลเงินทองที่ได้มานอกเหนือแนวทำนองคลองธรรมศีลธรรม
ความรัก คู่ครองคู่รัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังมีส่วนทำให้คุณประสบโชคดีสุดๆ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังพัวพันกับการงาน รับภาระหน้าที่หนัก รักและรับผิดชอบงานเต็มที่ ต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานเพราะชอบทำอะไรด้วยตนเองมากกว่าฝากหรืออาศัยไหว้วานให้ใครช่วยหรือทำแทน
ระยะนี้คุณไม่ค่อยมัวเมาหลงใหลอะไรง่ายๆ เป็นผู้มีจิตใจมีสมองใสสว่าง จนอาจรู้แจ้งเห็นความจริงแท้ไม่เสียเปรียบใครๆ
แต่ในทางกลับกันควรระวัง บางทีเพราะมีจิตใจใสสะอาดเกินไปจึงอ่อนไหวเชื่อคนง่าย หากมีใครมาบีบน้ำตาอ้อนวอนขอให้ช่วยเหลือเกื้อกูลก็อาจเทกระเป๋าช่วยจนเกลี้ยง
การเงิน ระวังเรื่องยุ่งยากทางการเงินและทรัพย์สินเกี่ยวกับสินสมรสหรือทรัพย์มรดก ยังมีทางได้เงินจากหนี้สินไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้
ความรัก คู่ครองคู่รักเป็นเพื่อนดีคู่ชีวิต แต่ก็ขัดแย้งมีปากเสียงเถียงทะเลาะกันอย่างที่ว่าคู่กัด ตลอดเวลา

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังอยู่ในระยะที่ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัวเรื่องส่วนตัวของชาวราศีมีนไปได้สวยพอใช้
ดวงดาวจับกลุ่มกันอยู่ที่ราศีการเงินของคุณ ระวังเงินทองทรัพย์สินเกิดปัญหาแรงร้อนเหมือนไฟไหม้ หรือเกิดฟืนไฟกับทรัพย์สินของคุณ เครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องทำความเย็นความร้อนขัดข้องเสียหายใช้การไม่ได้
การเงิน การเงินและทรัพย์สินต่างๆ ควรทวีความระมัดระวังสุดๆ โดยเฉพาะรายจ่ายทางเสียเงินหลายทางหลายรายการ จ่ายอุตลุดระวังภาวะขัดขวางกีดกัน การลอบทำร้ายให้ทรัพย์สินเงินทองของคุณขัดข้องเสียหายหายนะ ความทุ่มเทบริหารจัดการการเงินทรัพย์สินให้สุดๆ
ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามมีบทบาทเกี่ยวข้องกับการเงินทรัพย์สินของคุณมากขึ้น ควรระวังจะขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ