รถคณะแดนซ์เซอร์พลิกคว่ำชนเสาไฟดับ3เจ็บ6

รถคณะแดนซ์เซอร์พลิกคว่ำชนเสาไฟดับ3เจ็บ6

เกิดเหตุรถตู้คณะแดนซ์เซอร์พลิกคว่ำชนเสาไฟเสียชีวิต 3 ราย ได้บาดเจ็บ 6 คน

ร.ต.ท.วิชัย แสนบุตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถตู้พลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนนพหลโยธินขาออกมุ่งหน้าตัวเมืองลพบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 145 หมู่ 1 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงเดินทางไปสอบสวน พร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพระยาบาลพระนารายณ์มหาราช  จุดเกิดเหตุพบว่า ที่เกาะกลางถนนมีรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน นข 3658 จังหวัดลพบุรี ของทีมงานน้องใหม่ แดนซ์ สิงห์บุรี หงายท้องล้อชี้ฟ้าหลังคารถชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าหักคาอยู่บนถนนพบร่างหญิงวัยรุ่นกระเด็นออกมานอนตายอยู่นอก 1 ราย และถูกอัดก๊อปปี้อยู่เสียชีวิตอยู่ในรถอีก 2 คน เป็นผู้หญิงเช่นกัน ส่วนคนเจ็บมูลนิธิ ได้ลำเรียงส่งไปยังโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชมีจำนวนทั้งสิ้น 6 คน อาการไม่สาหัส 

หลังจากนั้นได้ใช้เครื่องตัดถ่างเอาร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อทั้ง 3 คน มีนางสา รัชดาพร อ่อนนิ่ม อายุ 19 ปี 145/1 หมู่ 1 ต.บางมัน อ.เมือง จ.สิงห์บุรี นางสาวชิตาภา ภูบุษภา 20 ปี อยู่บ้านเลขที่144 หมู่ 1 ต.บางมัน อ.เมือง จ.สิงห์บุรี และ นางสาวอรยุภา พุปาน อายุ 16 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ส่วนคนขับรถตู้คือนายพงษ์กรณ์ มารษี อายุ 26 ปี เป็นหัวหน้าวงและเป็นคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย นั่งร้องไห้ฟูมฟายไม่ได้สติสอบถามก็ยังจำความอะไรไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบมีรอยเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนถูกมาตั้งแต่หัวเกาะอยู่เทรินหักไป 2 ต้น และป้ายบอกสัญญาจราจรได้รับความเสียหาย

สอบถามนางสาวนันธิดา พวงโต อายุ 16 ปี ซึ่งนั่งมากับรถตู้คันเกิดเหตุ ได้เล่าให้ฟังว่า กลุ่มพวกตนเป็นคณะนักแสดงเต้นแดนซ์เซอร์ วงน้องใหม่ แดนว์ อยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรี และช่วงนี้ได้รับงานเต้นย้อนยุค เป็นงานประจำปี วัดบ้านดอน ตำบลหัวลำ จังหวัดสระบุรี มา 2 คืน คืนนี้เป็นคืนสุดท้าย หลังจากเลิกงานช่วงประมาณเที่ยงคืนได้เก็บข้าวของขึ้นรถกำลังพาคณะทั้งหมดจำนวน 12 คน รวมถึงคนขับหัวหน้าวง เดินทางกลับที่บ้านจังหวัดสิงห์บุรี แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่ ๆ รถได้เสียหลักหมุน ทำให้ช่วงกลางรถด้านขวา ไปชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงถึง 2 ต้น ทำให้คนที่นั่งอยู่ช่วงเบาะหลังถูกแรงอัดเสาไฟฟ้าติดคารถเสียชีวิตทันที ส่วนสาเหตุต้องรอการสอบสวนอีกครั้งเพื่อแจ้งข้อหากับนายพงษ์กรณ์ มารษี คนขับรถหัวหน้าวงอีกครั้งต่อไป