ร้านอาหารที่จับทุกอย่างเอามาทอดกรอบได้หมด

ร้านอาหารที่จับทุกอย่างเอามาทอดกรอบได้หมด

"ฟรายฮาร์ด" เป็นร้านอาหารแบบป๊อปอัพที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า "บ็อกซ์พาร์ค ชอร์ดิทช์" ในกรุงลอนดอน ลูกค้าสามารถเลือกเมนูในร้านมากกว่า100 อย

ร้านอาหารมีอยู่ดาษดื่นทั่วไป หากคุณคิดจะจับธุรกิจนี้ การสร้างความแตกต่างด้วยการเปิดร้านที่เสิร์ฟเฉพาะเมนูของทอดจากวัตถุดิบกว่า 100 ชนิดแบบเดียวกับร้านที่ชื่อว่า "ฟรายฮาร์ด" ในอังกฤษ ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย

"ฟรายฮาร์ด" เป็นร้านอาหารแบบป๊อปอัพที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า "บ็อกซ์พาร์ค ชอร์ดิทช์" ในกรุงลอนดอน ร้านนี้นำเสนอประสบการณ์ในการกินอาหารรูปแบบใหม่ด้วยการให้ลูกค้าสามารถเลือกเมนูในร้านที่มีมากกว่า 100 อย่าง เช่น ชีส, พิซซ่า, เคบับ รวมถึงพายเนื้อหมู มาทอดกรอบให้กรอบก่อนที่จะนำไปกิน

ที่สำคัญ ไม่ใช่แค่ของคาวเท่านั้น ทางร้านยังมีเมนูของหวานทั้ง เค้ก, เวเฟอร์คาราเมล, กัมมี่ แบร์ รวมถึงอมยิ้ม ที่สามารถนำมาทอดได้เช่นเดียวกัน รวมถึงยังมีเมนูพิเศษอย่าง "เดอะ ดีฟ ฟรายด์ อีสเตอร์ มิกซ์" ซึ่งเป็นการนำของหวานหลายอย่างที่ผ่านการทอด เช่น อมยิ้ม และเวเฟอร์มารวมในจานเดียวกัน แล้วราดด้วยคาราเมล ก่อนจะตกแต่งด้วยลูกอมไข่ และช็อคโกแลตรูปกระต่าย

"ฟรายฮาร์ด" จะเปิดให้บริการเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 2-5 เม.ย. ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ส่วนราคาอาหารเริ่มที่ 1 ปอนด์ หรือราวๆ 50 บาท