DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ 'Digital Marketing DNA'

DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ 'Digital Marketing DNA'

DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ "Digital Marketing DNA" ยกระดับมาตรฐานความรู้ให้อุตสาหกรรมธุรกิจ การตลาด และโฆษณา รวมถึงนักการตลาดไทย และบุคคลทั่วไปให้มีความชำนาญด้านการตลาดดิจิทัลยิ่งขึ้น

สมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย หรือ DAAT ร่วมกับ บริษัท ดิจิทัล ไอคิว จำกัด เปิดตัว หลักสูตรออนไลน์ "Digital Marketing DNA" บนแพลตฟอร์ม DIQ Academy ให้นักการตลาด และบุคคลทั่วไป สามารถเรียนออนไลน์ และสอบยกระดับความรู้ด้านสายงาน Digital Marketing กับ DAAT Score พร้อมรับใบประกาศนียบัตร ที่ออกและรับรองโดย สมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT) และ DIQ Academy เป็นครั้งแรก 

หลักสูตร "Digital Marketing DNA" มีด้วยกันทั้งหมด 10 คอร์สเรียนที่ครอบคลุมในทุกองค์ความรู้ของการตลาดดิจิทัล สอนโดยผู้บริหารสายงานด้าน Digital Marketing จากเอเยนซีโฆษณาชื่อดังของไทย ที่ได้ร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย โดยแต่ละคนมีประสบการณ์ด้านกลยุทธ์และการทำแคมเปญการตลาดและโฆษณาบนดิจิทัลนับหลายพันชั่วโมงให้กับแบรนด์ดังมากมาย และเป็นที่ยอมรับใน อุตสาหกรรมโฆษณา ของไทยและต่างประเทศ ซึ่งได้มารวมตัวกันบนแพลตฟอร์ม DIQ Academy.com เพื่อยกระดับมาตรฐานความรู้ให้อุตสาหกรรมธุรกิจ การตลาด และโฆษณา ให้กับนักการตลาดไทย และบุคคลทั่วไปที่สนใจ 

DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ \'Digital Marketing DNA\'

ภารุจ ดาวราย นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT) และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ผมและกรรมการสมาคมฯ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือสร้างหลักสูตร Digital Marketing DNA เพราะเรามองว่าจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการตลาดและโฆษณาดิจิทัลในประเทศ หลักสูตรนี้เกิดจากวิสัยทัศน์ร่วมกันในการตอบสนองต่อความต้องการผู้ชำนาญการด้านการตลาดดิจิทัลที่มีความสามารถสูงในอุตสาหกรรมที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ประกอบกับด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป 

ภารุจ กล่าวเพิ่มว่า หลักสูตร Digital Marketing DNA ถือเป็นคำตอบต่อความท้าทายนี้ หลักสูตรนี้จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นผ่านความร่วมมือระหว่าง สมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย และ DIQ Academy ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีทักษะหลักและกลยุทธ์นวัตกรรมที่จำเป็นในสาขาการตลาดและโฆษณาดิจิทัลตั้งแต่ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับหลักการการตลาดดิจิทัล ไปจนถึงทักษะขั้นสูงที่ใช้ในการวิเคราะห์กลยุทธ์ ดาต้า และกฎหมาย ซึ่งถูกพัฒนาให้สอดคล้องกับมาตรฐานและความคาดหวังของอุตสาหกรรม

"หลักสูตรนี้ เป็นมากกว่าเพียงใบประกาศนียบัตรที่เรามอบให้ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพ สำหรับผู้ที่ปรารถนาจะเป็นมืออาชีพด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อช่วยผลักดันขีดจำกัด สร้างนวัตกรรม และขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมของเราไปข้างหน้า" ภารุจ กล่าว

ณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร DIQ Academy บริษัท ดิจิทัล ไอคิว จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย เพื่อเปิดตัวหลักสูตร Digital Marketing DNA นี้ ไม่เพียงเป็นการเสนอหลักสูตรทางด้านการการตลาดเท่านั้น แต่ยังออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างและยกระดับอุตสาหกรรมการตลาด และโฆษณาให้สูงขึ้นอีกขั้น กับการได้เรียนและสอบวัดระดับความรู้กับ DAAT Score เพื่อวัดมาตรฐานความรู้ของผู้เรียน พร้อมๆ กับการรับใบประกาศนียบัตร ที่ออกและรองรับโดย สมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT) และ DIQ Academy

DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ \'Digital Marketing DNA\'

แพลตฟอร์ม DIQ Academy.com ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อทักษะและความรู้หลักที่จำเป็นในธุรกิจ และการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน เป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ที่เสนอการฝึกอบรมแบบครบวงจร ทั้งรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงเทคนิคขั้นสูง ที่ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพที่ต้องการเพิ่มทักษะให้กับผู้ที่ต้องการเข้าสู่อุตสาหกรรมนี้

นอกจากนี้ คอร์สเรียน และหลักสูตรถูกสร้างขึ้นโดยผู้ชำนาญการในอุตสาหกรรมและผสมผสานความรู้ทฤษฎีกับการประยุกต์ใช้ในโลกแห่งความจริง เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เรียนไม่เพียงแต่เข้าใจแนวคิดเท่านั้น แต่ยังรู้วิธีการนำไปใช้ในชีวิตการทำงานอย่างมีประสิทธิผล โดยเฉพาะหลักสูตร Digital Marketing DNA นี้ จะช่วยสร้างผู้นำที่สามารถนำทางความซับซ้อนของการตลาดดิจิทัลด้วยความมั่นใจ มีความชำนาญและเป็นที่ยอมรับ

DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ \'Digital Marketing DNA\'

ทั้งนี้ DIQ Academy จึงมีความภูมิใจกับบทบาทสำคัญในการพัฒนาทักษะในอุตสาหกรรมธุรกิจและการตลาด อีกทั้งเชื่อมั่นในการเสริมสร้างบุคลากรให้มีทักษะและความรู้เพื่อเติบโตในอาชีพของตน ถือเป็นก้าวสำคัญในการเดินทางเพื่อสร้างอนาคตให้ทุกคนมีโอกาสกับสายงานและอาชีพในยุคดิจิทัล

สำหรับสมาชิกสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย องค์กรต่างๆ และบุคคลทั่วไป สามารถร่วมเรียนได้ ผ่านแพลตฟอร์ม DIQ Academy.com ด้วยส่วนลดพิเศษจากการเปิดตัวในครั้งนี้

1.) สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT)

  • ซื้อหลักสูตร "Digital Marketing DNA" 4 ที่ จ่ายเพียง 3 ที่ ตลอดปี 2567

2.) สำหรับองค์กรทั่วไป

  • รับส่วนลด 20% จากราคาเต็ม สำหรับหลักสูตร "Digital Marketing DNA" สำหรับการซื้อ 5 หลักสูตรขึ้นไป
  • เริ่ม 15 กุมภาพันธ์ ถึง 30 มิถุนายน 2567

3.) สำหรับนักการตลาด และบุคคลทั่วไป

  • รับส่วนลด 15% จากราคาเต็ม สำหรับทุกคอร์ส และทุกหลักสูตรบน DIQ Academy
  • เริ่ม 15 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2567
  • สามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้

DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ \'Digital Marketing DNA\' DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ \'Digital Marketing DNA\'