MQDC โชว์เคสมหกรรม MQDC Well Living Expo ตอกย้ำที่อยู่อาศัยแห่งคุณค่าและยั่งยืน

MQDC โชว์เคสมหกรรม MQDC Well Living Expo ตอกย้ำที่อยู่อาศัยแห่งคุณค่าและยั่งยืน

MQDC โชว์เคสมหกรรม "MQDC Well Living Expo" กระแสตอบรับฟีเวอร์ "รับประกัน 30 ปี" โดนใจลูกค้า ตอกย้ำผู้นำโครงการที่อยู่อาศัยแห่งคุณค่าและยั่งยืน

ทางเลือก "ที่อยู่อาศัย" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับตนเองและครอบครัว เป็นพันธกิจสำคัญของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้ "For All Well-Being" ที่ได้ประยุกต์ปรัชญา "นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน" นำพาธุรกิจพัฒนา อสังหาริมทรัพย์ ไปสู่ความยั่งยืน พร้อมโชว์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความยั่งยืน ด้วย "คุณค่าของที่อยู่อาศัย" และ "การรับประกัน 30 ปี" ผ่านโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายแบรนด์ในเครือนำมาจัดแสดงในงานมหกรรม "MQDC Well Living Expo" ระหว่างวันที่ 12-15 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้ข้อเสนอพิเศษในงาน สร้างปรากฏการณ์กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

อัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท MQDC ย้ำว่า คุณค่าของที่อยู่อาศัยยั่งยืน การรับประกัน 30 ปี และบริการตรวจสอบคุณภาพบ้านประจำปี เป็นจุดแข็งโครงการที่อยู่อาศัยของ MQDC ที่มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับทุกสิ่งบนโลกตามพันธกิจ For All Well-Being

"ความสำเร็จของ MQDC Well Living Expo ไม่ใช่เพียงแค่ยอดขายที่ได้ผลตอบรับเกินคาดหมาย แต่สะท้อนกระแสความต้องการที่อยู่อาศัย ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งกับตนเองและรอบข้าง ทำให้ที่อยู่อาศัยที่ออกงานครั้งนี้ตอบโจทย์ตรงใจผู้มาชมงาน" อัษฎา กล่าว

MQDC โชว์เคสมหกรรม MQDC Well Living Expo ตอกย้ำที่อยู่อาศัยแห่งคุณค่าและยั่งยืน

สำหรับ MQDC ในฐานะผู้พัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วยบ้าน คอนโดมิเนียม โครงการคอมมูนิตี ดิสทริค และธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม ภายใต้แบรนด์ แมกโนเลียส์ (Magnolias), วิสซ์ดอม (Whizdom), ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree), มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias)

พร้อมความเหนือระดับแตกต่างจากตลาดด้วย "การรับประกัน 30 ปี" ที่ให้ความสำคัญกับ 4 เรื่องหลัก ได้แก่ โครงสร้างอาคารที่เป็นเสา คาน พื้น หรือส่วนประกอบสำคัญที่ทำหน้าที่รับน้ำหนักอาคาร หลังคาที่อยู่ส่วนบนของอาคาร และส่วนที่อยู่เหนือที่พักอาศัย ประตูและหน้าต่าง ท่องานระบบ ทั้งท่อน้ำประปาน้ำดี และน้ำทิ้ง รวมถึงท่องานระบบดับเพลิง ที่อยู่ภายในผนังและเหนือฝ้า 

"เรารวบรวมข้อคิดเห็นต่างๆ จากลูกบ้านและผู้ที่สนใจ ถ่ายทอดออกมาเป็นบริการที่เหนือกว่าการสร้างที่อยู่อาศัยทั่วไป ซึ่ง MQDC ได้นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในการสร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมและร่วมอนุรักษ์โลกภายใต้แนวคิด Sustainnovation เพื่อความยั่งยืนของมนุษย์ เป็นปรัชญาที่ MQDC ใช้ดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด" อัษฎา กล่าว

MQDC โชว์เคสมหกรรม MQDC Well Living Expo ตอกย้ำที่อยู่อาศัยแห่งคุณค่าและยั่งยืน

โครงการที่ MQDC นำมาแสดงและเปิดจองในงานครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่

  • วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน (Whizdom Craftz Samyan) ใกล้สามย่านมิตรทาวน์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านอย่างไร้ขีดจำกัด เลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงานและยั่งยืน มีพื้นที่ส่วนกลาง Co-working Space พื้นที่สีเขียวกว่า 2,000 ตารางเมตร และระบบ Air Quality เพื่อคุณภาพที่ดีของการใช้ชีวิต
  • วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า (Whizdom COEX Pinklao) ออกแบบให้สนุกกับการใช้ชีวิต ร่วมไปกับการทำงาน การเรียนรู้ และสนุกร่วมกัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Seamless Life Experience ไม่ว่าจะกิน ช้อปปิ้ง ทำงาน สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนด้วย Smart Living ทั้ง Smart Locker, Smart Storage, Home Automation ที่สั่งงานผ่านแอปพลิเคชันทำให้ชีวิตง่ายขึ้น
  • วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ วิสซ์ดอม เพ็ทโทเปีย, วิสซ์ดอม เดสทิเนีย, วิสซ์ดอมมายโทเปีย คอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ "วิสซ์ดอม" (Whizdom) ที่อยู่ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ แบบ High-rise จำนวน 3 อาคาร นิยามของบ้านแบบ Vertical Living ที่ผสานนวัตกรรมดีไซน์ตอบสนองทุกฟังก์ชัน ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่แบบใกล้ชิดธรรมชาติ "feel the wild"
  • โครงการ มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ด้วยไอเดีย Multi-genaration Living Community จำนวน 6 อาคาร ตอบโจทย์การอยู่อาศัยคนทุกเจเนอเรชันในแนวทางยั่งยืนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวอันอุดมสมบูรณ์ ครบวงจร ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ดึงเอกลักษณ์ภูมิปัญญาไทยมาเป็นแรงบันดาลใจออกแบบโครงการที่เชื่อมต่อคุณกับครอบครัว ธรรมชาติ และสังคม ผสานพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้สอยได้อย่างลงตัว
  • โครงการ มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะฟอเรสเทียส์ วิลล่า ที่อยู่อาศัยระดับอัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์ แบบ Cluster Home แนวคิด "สานความสุขให้ทุกเจเนอเรชัน" มีเพียง 37 หลังเท่านั้น เปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวใช้เวลาร่วมกันได้ทุกวัน บนพื้นฐานการสร้างความผูกพันในครอบครัวให้แน่นแฟ้นรากฐานของความสุขที่แท้จริง ท่ามกลางธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และเพื่อนบ้านที่ดี
  • เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ โครงการซิกเนเจอร์ที่สะท้อนความเป็นเดอะฟอเรสเทียส์ ได้ชัดเจนที่สุด เน้นเอกลักษณ์การใช้ชีวิตกับความสุขที่ยั่งยืนด้วยชีวิตแบบสมดุลกับธรรมชาติ บนผืนป่า 30 ไร่ ใจกลางเดอะฟอเรสเทียส์ อาคารสูง 44 ชั้น 122 ยูนิต ได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์จากบ้านแบบ Vertical Living ที่ให้ความสำคัญกับขนาดของพื้นที่ มีเพียง 4 ยูนิตต่อชั้น พร้อม Private Life Lobby เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด ทุกยูนิตตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการทั้งพื้นที่อยู่อาศัย และพื้นที่ทำกิจกรรมที่กว้างขวาง รองรับความต้องการที่หลากหลายของทุกไลฟ์สไตล์ทุกเจน
  • ดิ แอสเพน ทรี แอท เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการ อสังหาริมทรัพย์ แนวคิดใหม่ "Lifetime Care" เหมาะกับกลุ่มผู้สูงวัย หรือวัยอิสระ พร้อมดูแลผู้อยู่อาศัยตลอดชีวิต ด้วยบริการที่ออกแบบโดย Baycrest ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผู้สูงวัยระดับโลก รับ Global Trend ที่ทั้งโลกกำลังก้าวเข้าสู่ aging society ในโครงการได้จัดสรรพื้นที่พักอาศัย และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับใช้ชีวิต ผ่านอาคาร High Rise 3 อาคาร Low Rise 2 อาคาร พร้อม Wellness Clubhouse และ Health & Brain Center กระจายเต็มพื้นที่ 23 ไร่ ให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ทำกิจกรรมแบบ lifelong learning ที่สำคัญมี Health & Brain Center สำหรับผู้ที่ต้องการการดูแลพิเศษ
  • ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ดีไซน์จากเส้นสายและสีสันแห่งธรรมชาติ ผสานแนวทางของแบรนด์ Six Senses ที่นำเอาความงดงามและภูมิปัญญาของงานสถาปัตยกรรมไทยออกแบบร่วมสมัยให้กลมกลืนกับธรรมชาติจากภายนอก เชื่อมโยงพื้นที่ในบ้าน มีเพียง 27 ครอบครัว ขนาด 3-5 ห้องนอน ผู้อยู่อาศัยยังรับสิทธิพิเศษจากทางซิกส์เซนส์ โฮเทลส์ รีสอร์ท สปา
  • มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท พัฒนาด้วยแนวคิด "Multigeneration Living Community" เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์เพื่อสร้างความสุขให้คนทุกวัยในครอบครัว สร้างความเป็นอยู่ที่ดีด้วยบริการแบบองค์รวมทั้งด้านไลฟ์สไตล์ สุขภาพ และสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน
  • เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมที่พัฒนาจากแรงบันดาลใจที่ไม่เคยหยุดนิ่งของย่านทองหล่อ ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสสีสันของชีวิตในเมืองอย่างมีระดับ สะท้อนสุนทรียะแห่งความหรูเรียบง่ายที่คงความสง่างาม เชื่อมต่อกับความหลากหลายและใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบรอบด้าน
  • วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท คอนโดมิเนียม ในโครงการ 101 True Digital Park ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วย passion ในการใช้ชีวิตแบบ innovative lifestyle complex คีย์ ซัคเซสแห่งนวัตกรรมการใช้ชีวิตดีๆ MQDC มีจัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ศูนย์การวิจัยของเอเชียที่มุ่งส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก พร้อมจัดตั้งศูนย์วิจัยอนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ เป็นศูนย์วิจัยเอกชนแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ทำการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่ออนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับมนุษยชาติ

MQDC โชว์เคสมหกรรม MQDC Well Living Expo ตอกย้ำที่อยู่อาศัยแห่งคุณค่าและยั่งยืน MQDC โชว์เคสมหกรรม MQDC Well Living Expo ตอกย้ำที่อยู่อาศัยแห่งคุณค่าและยั่งยืน