"พระมหาสมปอง" ขอระงับทำงานการเมืองไว้ก่อน หลังหลายฝ่ายไม่สบายใจ

"พระมหาสมปอง" ขอระงับทำงานการเมืองไว้ก่อน หลังหลายฝ่ายไม่สบายใจ

"พระมหาสมปอง" ตาลปุตฺโต เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งหลังจากที่มีการพูดถึงช่วงชีวิตหลัง "ลาสิกขา" ว่าสนใจทำงานด้านการเมือง

"พระมหาสมปอง" ตาลปุตฺโต เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งหลังจากที่มีการพูดถึงช่วงชีวิตหลัง "ลาสิกขา" ว่าสนใจทำงานด้านการเมือง โดยเฉพาะการเป็นโฆษกพรรคการเมืองพรรคใดพรรคหนึ่งนั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "พระมหาสมปอง" ลา พระพยอม เลื่อนลาสิกขาเร็วขึ้น สนรับเป็นโฆษกพรรคการเมือง

- "ชลน่าน" ยัน "เพื่อไทย" เปิดกว้างงานการเมือง หลัง "พระมหาสมปอง" เปรยอยากร่วม

 

เมื่อวานนี้ (17 ธ.ค.2564) "พระมหาสมปอง" เดินทางไปกราบลา "พระพยอม" กัลยาโณ ที่วัดสวนแก้ว หลังตัดสินใจเตรียม "ลาสิกขา" เบื้องต้นจะลาสิกขาในช่วงบ่ายของวันที่ 29 ธ.ค.2564 ที่จะถึงนี้ 

 

โดยในช่วงหนึ่ง "พระมหาสมปอง" ได้พูดถึงชีวิตหลังจากที่ลาสิกขา มีการเปรยถึงการทำงานด้านการเมือง ระบุว่า มีการพูดคุยกันจริง เพราะอยากช่วยเหลือสังคม โดยอาจเข้าไปทำหน้าที่ทีมโฆษกพรรคใดพรรคหนึ่ง เบื้องต้นมีการพูดคุยกับคุณ วัน อยู่บำรุง ที่ช่วยพูดคุยให้กับผู้ใหญ่พรรคเพื่อไทย ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยและขอออกไปทำธุรกิจสักพัก จนถึงเวลาที่เหมาะสมเสียก่อน แต่ถ้าไม่ได้ ส่วนตัวมีเบอร์คุณสิระ เจนจาคะ อยู่เช่นกัน

 

ถ้าตนเองเล่นการเมืองในอนาคตเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ยืนยันไม่ใช่เร็วๆนี้ รอเวลาที่เหมาะสม และยืนยันว่าจะไม่ทิ้งอุดมการณ์ที่จะช่วยเหลือประชาชน

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด เฟซบุ๊กของ "พระมหาสมปอง" ตาลปุตฺโต ได้มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยระบุว่า "เนื่องจากลูกเพจและผู้หลักผู้ใหญ่ไม่สบายใจเรื่องการเมือง จึงขอระงับเอาไว้ก่อน ยังไม่ยุ่งการเมือง
นะจ๊ะ"

 

\"พระมหาสมปอง\" ขอระงับทำงานการเมืองไว้ก่อน หลังหลายฝ่ายไม่สบายใจ