'รัฐมนตรี-ส.ส.'ปชป.-ภท.แห่ตรวจโควิด หลังร่วมวันเกิดพรรค

'รัฐมนตรี-ส.ส.'ปชป.-ภท.แห่ตรวจโควิด หลังร่วมวันเกิดพรรค

รัฐมนตรี-ส.ส.ปชปและภูมิใจไทย รุดตรวจโควิดพร้อมเพรียง หลังร่วมงานวันเกิดพรรคภูมิใจไทยวานนี้ หลายคนยังมั่นใจไม่ติดเชื้อ

สืบเนื่องจากวานนี้ พรรคภูมิใจไทยจัดงานก้าวสู่ปีที่ 13 ของพรรค โดยมีแกนนำพรรคและส.ส. พรรคเข้าร่วมจำนวนมาก แต่ปรากฏภายหลังว่า ข้าราชการหน้าห้องของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ติดเชื้อโควิค 19 ทำให้นายศักดิ์สยาม เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลและผลออกมาเป็นลบ แต่ก็ยังขอกลับตัวเองเป็นเวลา 14 วัน

จากนั้นในช่วงดึกของวันเดียวกันพรรคภูมิใจไทยได้ประกาศให้ ส.ส.ทุกคนกักตัว งดร่วมประชุมรัฐสภาและให้มาตรวจหาเชื้อ ที่โรงพยาบาลบําราศนราดูรในวันนี้ รวมถึงสื่อมวลชนที่ร่วมทำข่าวในงานวันเกิดพรรคภูมิใจไทยด้วย

161777076847

ทำให้บรรยากาศล่าสุดที่โรงพยาบาลบําราศนราดูรตั้งแต่เวลา 9:00 น ที่ผ่านมาพบว่ามีรัฐมนตรีของพรรค อาทิ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศลรมช.คมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย และ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทยอยเดินทางมาเข้ารับการตรวจหาเชื้อ รวมถึง นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส. จากพรรคประชาธิปัตย์ที่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับพรรคภูมิใจไทยวานนี้ ทั้ง 6 คน  อาทิ นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส. นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น มาร่วมตรวจหาเชื้อโควิด ซึ่งหลายคนยังมั่นใจไม่ติดเชื้อ เพราะไม่ได้สัมผัสผู้ติดเชื้อโดยตรง

161777078850