สาวอ่างทองเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 6 ล.

สาวอ่างทองเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 6 ล.

สาวใหญ่อ่างทอง ดวงดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน รับเต็มๆ 6 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 10/6 หมู่ที่ 5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทองหลังรับแจ้งว่ามีคนถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อเดินทางไปถึงก็พบกับ น.ส.มาลี แสงแก้ว อายุ 46 ปี กำลังยืนถือกระดาษที่ถ่ายเอกสารสำเนาล็อตเตอรี่ งวดที่ 30 ชุดที่ 17 และ18หมายเลข 272932 งวดวันที่ 1 ส.ค. 59 จำนวน 1 คู่ ซึ่งเป็นล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 6 ล้านบาท โดยบรรยากาศในบ้านเป็นไปอย่างคึกคัก มีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาร่วมแสดงความดีใจเป็นจำนวนมาก

น.ส.มาลี กล่าวว่า ตนดีใจมาที่รู้ว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ซึ่งปกติตนก็จะซื้ออยู่ทุกงวด โดยงวดนี้ตนซื้อจำนวน 3 คู่ ถูกรางวัล 1 คู่ ตนก็ไม่ได้ไปซื้อที่ไหน ซื้อจากเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างบ้าน ซึ่งเขามีอาชีพขายล็อตเตอรี่ เลขที่ซื้อดังกล่าว ก็ไม่ใช่เลขเด็ดอะไร ตนชอบซื้อล็อตเตอรี่ที่เหลือๆ โดยไปดูแล้วถูกใจเลขนี้ก็ตัดสินใจซื้อเลย พอตอนเย็นฟังวิทยุประกาศรางวัลล็อตเตอรี่ ก็หยิบมาตรวจดูก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 พอหลังจากรู้ก็เรียกลูกชายและสามีมาช่วยกันดูเพื่อความแน่ใจ เมื่อเป็นที่แน่ใจแล้วก็พากันมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าว มาฝากไว้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาวิเศษชัยชาญ ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้จะนำไปขึ้นรางวัล ส่วนเงินที่ได้นั้น ตนก็จะนำมาใช้หนี้ ที่เป็นอยู่จำนวนหนึ่ง ส่วนที่เหลือก็จะแบ่งให้ลูกจำนวน 2 คน และก็จะเก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ้านของนางสาวมาลีนั้น มีลักษณะอยู่กันเป็นกลุ่ม ๆอยู่ติด ๆ กัน โดยหลังจากที่นางสาวมาลีกลับมาจากธนาคารแล้ว เพื่อนบ้านและญาติ ๆ ต่างรอรับและแสดงความดีใจ ไชโย โห่ร้องกันอย่างครึกครื้น แม้แต่นางสาวมาลีเอง ก็ยังเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็นเพื่อนบ้านและญาติ ๆ มาแสดงความดีใจด้วย นางสาวมาลีถึงกับตะโกนกลางบ้านว่า ใครที่มาดีใจกับตนวันนี้จะแจกเงินให้ไปคนละ 1 หมื่นบาท ซึ่งหลังจากประกาศไปแล้ว เพื่อนบ้านต่างแห่กันออกมาแสดงความดีใจกันอย่างล้นหลาม จนทำให้นางสาวต้องเปลี่ยนจากอาการดีใจเป็นตกตะลึง แล้วบอกกับเพื่อนบ้านว่าถ้ามาเยอะกันขนาดนี้ขอเฉลี่ยเงินกันไปตามสมควรแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า สำหรับจังหวัดอ่างทองนี้ มีผู้โชคดีถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1ถึง 2 งวด โดยก่อนหน้านี้ที่แม่ค้าหมูปิ้งที่ อ.ป่าโมก ถูกรางวัลที่ 1 และงวดนี้แม่บ้านชาว อ.วิเศษชัยชาญ ถูกรางวัลที่ 1 เช่นกัน