‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON PATTAYA’ ไปแล้วจะหลงรัก

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค และสุดชิล ‘เมสัน พัทยา’ ใกล้กรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวกรวดเร็ว MASON PATTAYA : Ultra Luxury Private Pool Villa ล่าสุด ‘ฉลองครบรอบ 5 ปี’ เป็นโอกาสดีให้เราได้เข้าไปสัมผัส

แค่หลับเพียง 1 ตื่น ลืมตาขึ้นมาก็อยู่ที่หน้า โรงแรมเมสัน พัทยา (MASON PATTAYA ) ซะแล้ว ทางด่วนมอเตอร์เวย์ช่วยย่นระยะเวลาได้ดีมาก รับประทานอาหารมื้อเที่ยงแสนอร่อยเรียบร้อยแล้ว

เช็คอินสู่ พูลวิลล่าหรู ที่ถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ในสไตล์ Ultra-Modern Luxury ตั้งใจยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสู่เวิลด์คลาส พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษริมทะเล ที่รังสรรค์มาอย่างดี ท่ามกลางวิวทะเลแบบพาโนรามา

พร้อมบรรยากาศโรแมนติกของพระอาทิตย์ตกยามเย็นบนชายหาดส่วนตัวในโซน ‘นาจอมเทียนจังหวัดชลบุรี ที่แสนเงียบสงบ ผสานการบริการอย่างใส่ใจ ให้ผู้ที่หลงใหลในบรรยากาศการพักผ่อนแบบหรูหรา สไตล์ Ultra Luxury ที่ไม่ซ้ำใครได้ต้องบอกว่าสัมผัสได้โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลเลยนะ นี่ถือว่าเป็น ซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของไทย

เมสัน พัทยา (MASON PATTAYA) พูลวิลล่าหรู บนชายหาดส่วนตัว ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความหลงใหลในการออกแบบของเจ้าของรีสอร์ท และวิสัยทัศน์ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และไม่เหมือนใครให้กับผู้เข้าพัก ด้วยพูลวิลล่าที่มีเอกลักษณ์ เป็นผลงานการออกแบบของ แวสแล็บ สตูดิโอ  (Vaslab Studio) ที่มีผลงานระดับโลกมาแล้ว

การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ช่างหินแกะสลักโบราณผสมผสานกับรูปแบบวัฒนธรรมการแกะสลักหินของ ชุมชนอ่างศิลา ซึ่งเป็นชุมชนที่ใกล้เมือง พัทยา และมีหินที่เป็นทรัพยากรธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่มีทั้งความสวยหรูและทันสมัยในหนึ่งเดียว ที่มาพร้อมการบริการที่ดี เน้นให้ผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก Mason Pattaya

โรงแรมเมสัน พัทยา (MASON PATTAYA) เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Design Hotels จาก 283 โรงแรมทั่วโลก และเพียง 33 โรงแรมในเอเชียเท่านั้น โดยเริ่มเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวครั้งแรกเมื่อปี 2562

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก ห้องอาหารแห่งนี้เสิร์ฟทั้งอาหารเช้า และอาหารกลางวัน รวมทั้งอาหารมื้อค่ำ 

โดยยึดมั่นใน 3 หัวใจหลัก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้แขกผู้เข้าพัก คือการออกแบบที่มีเอกลักษ์เฉพาะตัว (Original) การบริการที่เป็นเลิศ และมุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืน การันตีด้วยการได้รับรางวัลระดับประเทศและระดับโลกอย่างมากมายอย่างต่อเนื่อง อาทิ

•   Iconic Awards 2020 – Innovative Architecture – Winner

•    Architizer A+ Awards 2020 – Finalist / Architecture + Collaboration

•    ADC Awards 2020 – Merit / Spatial Design / Hotel design

•    AHEAD Asia Awards 2020 – Finalist / Resort

•    2021 Travelers’ Choice Award – Winner

•    Thailand Tourism Awards 2021 Accommodation – Luxury Hotel Category

•    Green Hotels Awards 2022 “Gold Level”

•    TripAdvisor 2022 Travelers’ Choice Award - Winner

•    Chonburi Wellness Tourism Awards 2023 Winner

•    Booking.com Guest review 9.1 2021

•     Agoda Customer Review Awards 2023

•     Best Unique Experience Spa in Asia -- World Luxury Spa Awards 2022

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก ปีนี้ Ultra Luxury พูลวิลล่า แห่งนี้ยังคว้ารางวัล Ultra-Luxury Design Pool Villa Award 2023 จาก Lifestyle + Travel Awards และ MASON Spa: Best Unique Experience Spa in Asia 2023 จาก World Luxury Spa Awards อีกด้วย

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก โรงแรมเมสัน พัทยา ยังมุ่งเน้นที่จะพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน การอยู่ร่วมกับกับชุมชน และเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อชุมชน โดยยึดหลักความยั่งยืน (Sustainability) เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงาน  

และยังพยายามมุ่งหาแนวทางที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการสนับสนุนด้านสิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียม โดยแบ่งปันรายได้ส่วนหนึ่ง จากการจำหน่ายสินค้าจาก

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก เมสันช้อป (MASON Shop) ที่เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิดผลิตจากส่วนผสมหรือวัสดุธรรมชาติ และรักษ์สิ่งแวดล้อม และคอนเซียชแพ็กเกจ (Concierge Packages) ให้กับมูลนิธิกระท่อมพระสิริ และมูลนิธิบ้านครูจา ที่เป็นมูลนิธิในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และยังขาดแคลนทุนทรัพย์และต้องการการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก อีกทั้งยังสนับสนุนการเรียนรู้และเที่ยวชมวัฒนธรรมท้องถิ่น อาทิ ชุมชนจีนบ้านชากแง้ว และ ชุมชนตะเคียนเตี้ย เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวในโซน นาจอมเทียน ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่อีกด้วย

ภายในงาน ฉลองครบรอบ 5 ปี ได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง เซเลบริตี้และนักแสดงอาทิ โดนัท มนัสนันท์ ที่มาพร้อมกับสามีนักธุรกิจตาม จำนงค์อาษา, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส, ธันวา สุริยจักร,

มิ้นต์ - ณัฐฐา จิรยั่งยืน, แชป -  วรากร ศวัสกร และ จินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร และยังมีเชฟภู- ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช Master Chef  และ เชฟบิลลี่ ชัชวาร บุญทอง Master Chef  และ เชฟจิมมี่ ปณิธี ตั้งศตนันท์ Master Chef เข้าร่วมแสดงความยินดี

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก นิทรรศการภาพถ่ายฉลองครบรอบ 5 ปี โรงแรมเมสัน พัทยา 

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก นิทรรศการจัดในพูลวิลล่าถือว่าเป็นครั้งแรก 

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก แสงสีบนอ่างอาบน้ำภายในพูลวิลล่า

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก ห้องนอนถูกแปลงโฉมให้เป็นพื้นที่จัดแสดง 

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก ภายในงานมีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายจากศิลปิน จัดแสดงภายในวิลล่า เพื่อบอกเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจ และความเป็นมาของเมสัน พร้อมจัดกิจกรรมระบายสีผ้าบาติก

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก เพื่อได้สัมผัสถึงวิถีชุมชนของ นาจอมเทียน ที่ Krok-A-Café Espresso Bar ภายใต้วิวทะเล สุดลูกหูลูกตาสุดประทับใจ และในโอกาสพิเศษนี้ ยังเปิดตัวโฆษณาใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Sense of Beyond ตอกย้ำความเป็น Ultra Luxury Private Pool Villa

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก

อาทิตย์อัสดงตรงหน้าหาดของโรงแรมเมสัน พัทยา

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก

เครื่องดื่มจากบาร์หน้าชายหาด

ก่อนเฉลิมฉลองด้วยอาหารมื้ออาหารค่ำสุดโรแมนติก  รังสรรค์โดย เชฟตั้ม - ชญาศักดิ์ นามวงษ์ Head Chef ของ โรงแรมเมสัน พัทยา

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก

เชฟตั้ม - ชญาศักดิ์ นามวงษ์ Head Chef ของเมสัน และเชฟรับเชิญ ‘เชฟเฟิร์ส - ธนภัทร สุยาว’  The Winner of Master Chef  มาร่วมรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษ

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก และเชฟรับเชิญ เชฟเฟิร์ส - ธนภัทร สุยาว  The Winner of Master Chef  มาร่วมรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษ ผสมผสานวัฒนธรรมอาหารไทย 4 ภาค เล่าเรื่องใหม่ ในบรรยากาศพระอาทิตย์อัสดงริมชายหาด ที่ Beachside Bar และเมนูอาหารทั้งหมดจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันวาเลนไทน์ ปี 2567 เป็นต้นไป

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก

สีสันของอาหารมื้อพิเศษ 

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก MASON PATTAYA (เมสัน พัทยา) Ultra Luxury Private Pool Villa ที่พักโรงแรม หรูมีสไตล์ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ต้องบอกว่าอาหารที่โรงแรมนี้ อร่อย เชฟได้รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ

และต้องบอกว่าบรรยากาศพูลวิลล่า เป็นหนึ่งเดียวใน หาดนาจอมเทียน ที่ไม่มีสิ่งใดมาบดบังวิวทะเลได้เลย บอกแล้วหากไปเยือนจะหลงรัก 

‘ที่พักโรงแรม’ สุดชิค ‘ MASON  PATTAYA’  ไปแล้วจะหลงรัก ‘MASON  PATTAYA’ เลขที่ 285 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี 20250 โทร. 038 194 699 และ 02 409 2699 Fax 038 194 688

Website: masonpattaya.com

Facebook: MASON PATTAYA

IG: @masonpattaya

TripAdvisor: MASON PATTAYA

WeChat: MASON RESORT

LINE OA: @MASONPATTAYA