'หมอช้าง' เผย 4 ราศี ดวงพุ่งแรง ไม่มีตก เมษายนนี้ เปิดดวงรับปีใหม่ไทย

'หมอช้าง' เผย 4 ราศี ดวงพุ่งแรง ไม่มีตก เมษายนนี้ เปิดดวงรับปีใหม่ไทย

ดวงเปลี่ยน ! "หมอช้าง" เผย 4 ราศี ดวงพุ่งแรง ไม่มีตก เมษายนนี้ เปิดดวงรับปีใหม่ไทย ดวงพ้นเคราะห์ การเงินคึกคัก งานเฮง ชื่อเสียงโด่งดังก้าวหน้า

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ ดวงชะตาเดือนเมษายน 2566 ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ระบุว่า 4 ราศี ดวงพุ่งแรง ไม่มีตก หลังดาวเปลี่ยน เมษายนนี้ เปิดดวงรับปีใหม่ไทย ได้แก่ 

  • ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) ดวงพ้นเคราะห์ การเงินจะคึกคัก
  • ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.) การงานการเงินกำลังจะมีข่าวดี
  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) ชื่อเสียงโด่งดังก้าวหน้า เป็นที่รู้จัก
  • ราศตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.) ได้เจอคู่ครอง และหุ้นส่วนที่ดี

\'หมอช้าง\' เผย 4 ราศี ดวงพุ่งแรง ไม่มีตก เมษายนนี้ เปิดดวงรับปีใหม่ไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนเมษายน 2566 ผ่าน  MorchangTv EP.46 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 4 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีมังกร (15 มกราคม -12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้มีข่าวดีเรื่อง การเงิน มีโอกาสขยับขยายเกิดขึ้น อาจจะเป็นช่องทางการทำธุรกิจ หรือการหารายได้ที่มากขึ้นถือเป็นข่าวดีต้องสู้และลุยต่อไป ราศีมังกรจะเริ่มมองเห็นทาง เห็นความก้าวหน้า และมีการเติบโตที่ดีมากขึ้นแน่นอน รวมถึงการมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆเข้ามาสมทบ 

การงาน ต้องฝากเตือน เพราะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อย หรือต้องอาศัยวิธีการเรียนรู้ ปรับตัวให้มากยิ่งขึ้นเชื่อว่าราศีมังกรผ่านพ้นไปได้ และจะมีความก้าวหน้าที่ดีรอคุณอยู่เช่นเคย 

  • ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ขึ้นแท่นอันดับ 1 ดวงดีเดือนเมษายน เป็นราศีที่หลุดพ้นจากความวุ่นวายในช่วง 2-3 เดือนแรกของปี เพราะก่อนหน้านี้คุณมีเรื่องวุ่นๆ มีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องปวดหัวในชีวิต “ดาวเสาร์ย้ายเข้า” ช่วงเดือนมีนาคมอีกแต่ว่าในเดือนเมษายนนี้ ต้องบอกว่าดวงดาวประจำราศีสิงห์อยู่ในจุดที่มีพลังโดยเฉพาะหลังจาก “สงกรานต์” ไปแล้ว 

การงาน คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า อะไรที่ตั้งใจอย่าปล่อยทิ้งไว้โอกาสได้เริ่ม ได้ลงทุน ได้ขยับขยายมีข่าวดีเข้ามา แต่ต้องเหนื่อยหน่อยทั้งเรื่องการเดินทาง ทั้งการทำงาน ต้องมีความรับผิดชอบหลายอย่าง แต่หากมองในเรื่องความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีนั้นจัดเต็ม

การเงิน มีตัวช่วย มีคนสนับสนุน เพียงแต่ในช่วงเดือนนี้คุณจะเหนื่อยมากยุ่งมากจนไม่มีเวลาใช้เงิน 

  • ราศีเมษ (14 เมษายน -14 พฤษภาคม)

ในเดือนเมษายนนี้ ชาวราศีเมษจะเป็นราศีที่ดวงดีติดอันดับเลยทีเดียว เตรียมรับข่าวดี การงาน งานหนักผลตอบแทนสูง คือเป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดความมั่งคั่ง ร่ำรวยที่ดีตามมา ดังนั้นในเดือนนี้ต้องย้ำว่าอย่าไปคิดสิ่งที่ปวดหัว หรือภาระที่เข้ามา ขอให้คุณมั่นใจว่าจุดเปลี่ยนสำคัญของดวง คุณเริ่มในเดือนเมษายน จะเริ่มเห็นโอกาส ความก้าวหน้า เห็นสิ่งที่ดีตามมา ต้องย้ำว่าคุณเป็นราศีที่จังหวะดวง เตรียมเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ดังนั้นการที่คนเราจะเดินหน้าได้ก็ต้องอาศัยทั้งกำลังกาย และกำลังใจ

เดือนนี้มีปรากฎการณ์ “สุริยุปราคา” หรือราหูอมอาทิตย์เกิดขึ้น ซึ่งจะส่งผลกับชาวราศีเมษด้วยเหมือนกัน ดังนั้นย้ำว่าในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ จะไปเที่ยวไปพักผ่อน ไปทำกิจกรรมอะไรที่แผลงๆ อะไรที่หวาดเสียวก็ต้องหลีกเลี่ยง

  • ราศีตุล (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

ในเดือนเมษายนนี้ หลังจาก “สงกรานต์” ไปแล้ว คุณเป็นราศีที่ดีในเรื่องของการงาน ดวงส่งผลดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องบอกว่างานของราศีตุลจะดีในเชิงเหมือนคนที่เพิ่งพ้นเคราะห์ หรือคนที่เพิ่งหายป่วย ดังนั้น ทุกอย่างจะค่อยๆเป็นค่อยๆไป จังหวะดวงดาวส่งผลดีมากขึ้นปัญหา ความมืดมนในชีวิตที่เป็นเรื่องงานจะค่อยๆ คลี่คลาย 

การเงิน รายจ่ายยังหนักอยู่ แต่ว่าในเชิงของรายได้ การหาเงินใหม่ๆจะส่งผลดีมากยิ่งขึ้น มีโชคจากการเงินที่มาจากที่ไกลๆ ลูกค้าจากต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง อันนี้จะส่งผลดี 

ความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น อาจจะไม่ถึงขั้นสละโสดแต่งงาน หมั้นหมาย แต่ก็เชื่อว่าบรรยากาศรอบตัวเปลี่ยนแปลง และมีแนวโน้มทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน