'พอร์ช ศรัณย์' พระเอกช่องมากสี มีลูกแล้ว น้องโฮม ลูกชายวัย 9 เดือน

พอร์ช ศรัณย์ พระเอกช่องมากสี มีลูกแล้ว น้องโฮม ลูกชายวัย 9 เดือน

"พอร์ช ศรัณย์" พระเอกช่องมากสี มีลูกแล้ว ลูกชายวัย 9 เดือน ชื่อน้องโฮม ยืนยันไม่ได้ปิดข่าว แต่ไม่รู้ต้องบอกยังไง เผยเพื่อนในวงการรู้หมด ย้ำ "แม่ของลูก" เป็นคนนอกวงการ ขอไม่ออกสื่อ

เปิดใจยอมรับมีลูกแล้ว สำหรับหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" พระเอกช่องมากสี ที่มีลูกชายวัย 9 เดือน ชื่อน้องโฮม - เฌอพัฒน์ ศิริลักษณ์ ยืนยัน ไม่ได้ปิดข่าว แต่ไม่รู้ต้องบอกยังไง พร้อมบอกเพื่อนในวงการรู้หมด ย้ำ "แม่ของลูก" เป็นคนนอกวงการ ขอไม่ออกสื่อ

"พอร์ช ศรัณย์" เผยรู้สึกในวันที่ต้องมีลูก 

ความรู้สึกตอนแรกที่ต้องมีลูก มันคือสิ่งดีดีที่เข้ามาในชีวิตเรา จากที่ผ่านมาผมก็ไม่ใช่คนดีคนดีสักเท่าไหร่ รู้สึกว่าตอนนี้ชีวิตเราดีขึ้นมากๆ ทุกวันนี้ดีขึ้น นอนน้อยมาก เลี้ยงลูกเอง ตอนแรกๆเหนื่อยครับ 3 เดือนแรก ตื่นทุก 2 ชั่วโมง แต่ทุกวันนี้ไม่มีปาร์ตี้ไม่มีอะไรเลย เพราะว่านอนทุ่มหนึ่ง แล้วลูกตื่นประมาณตีสี่ครึ่ง อย่างเมื่อคืนตื่นตีสามครึ่ง 

ตอนนี้ลูกชายน้องโฮม ชื่อจริง เฌอพัฒน์ ศิริลักษณ์  อายุ 9 เดือนแล้ว เพิ่งผ่านมาเมื่อวันที่ 4 การตั้งชื่อโฮมส์ บ้านเหมือนกับบ้านของเรา 

 

พอร์ช ศรัณย์ ให้สัมภาษณ์สื่อยอมรับมีลูกแล้ว

น้องโฮม ลูกชายวัย 9 เดือน ของพระเอกช่องมากสี พอร์ช ศรัณย์

 

ในส่วนของแม่ของลูก เป็นคนนอกวงการ ต้องทำความเข้าใจว่าสมัยนี้ มีทั้งคนแสดงความคิดเห็นทั้งดีและไม่ดี คือแม่เค้าขอไว้ว่า "อย่าเอาตัวเขาเข้ามาอยู่ในสื่อด้วย" เราก็อยากเคารพสิทธิ์ของเขา เรื่องลงรูปปกติผมก็ไม่ค่อยลงอยู่แล้ว คือเคยมีช่วงนึงลงแล้วก็มันมีปัญหานิดหน่อย 

ผมก็เลยชัดเจนว่าตอนนี้จะแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว โซเชียลก็จะเป็นเรื่องของการทำงานไปเลย ให้สังเกตว่าโซเชียลผมลงแต่เรื่องงานที่เกี่ยวกับ YouTube แล้วปกติก็เป็นคนที่ไม่ค่อยถ่ายรูปอะไรเยอะ แต่รูปลูกมีประมาณ 1000 กว่ารูป ถามว่ารูปลูกจะลงไหม เดี๋ยวลงให้ ไม่คืนนี้ก็พรุ่งนี้

การออกไปข้างนอกกับลูก คนอื่นเห็นก็ทัก คือผมใช้ชีวิตปกติมาก คือลูกจะอยู่กับผมตลอด ทั้งตื่นและตอนนอน พาไปข้างนอกพาไปโรงพยาบาล แล้วผมก็ไม่ได้ปิดอะไรเวลาใครถาม

 

พอร์ช ศรัณย์ ลงรูปคู่กับน้องโฮม ลูกชายวัย 9 เดือน ผ่าน IG ส่วนตัว

 

ความรู้สึก ณ ตอนนี้ เมื่อได้เป็นพ่อคน 

ตอนแรกตื่นเต้นแล้วก็กังวล  ว่าจะเลี้ยงไหวหรือเปล่านะ แต่ไม่เป็นไรยุคนี้เรามีอากู๋ แล้วก็ถามแม่ผมเองด้วย ก็คอยถามว่าช่วงนี้ต้องทำยังไงต้องเสริมวิตามินไหม

ทุกวันนี้เลี้ยงลูกเป็นแบบฝรั่ง หกเดือนหัดทานบีเอ็มดับบลิว ให้เด็กหยิบทานเอง ฝึกลูกทานเอง เวลานอนก็นอนห้องเดียวกันแต่ว่าให้เขานอนเอง พยายามไม่กล่อม คือกล่อมแค่ตอนหกเดือนแรก คือมันมีวิธีต้องใช้เวลา ตอนนี้ก็ฝึกมาได้สามเดือนแล้ว ตอนนี้หนึ่งทุ่มว่างแล้วนอนได้เอง  

ณ ตอนนี้  ที่ไม่ค่อยได้ละครเพราะว่าอยากใช้ชีวิตใช้เวลากับลูก ตอนนี้ถ่ายแค่รายการทำ YouTube คือวันไหนที่ออกมาทำงาน ผมจะฝากลูกไว้กับแม่ผม คือแม่ผมอยู่บ้านใกล้ๆ

 

พอร์ช ศรัณย์ พระเอกช่องมากสี
 

เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอันไหนยากที่สุด ?

มันก็ไม่ได้เลี้ยงเดี่ยวขนาดนั้นก็ช่วยกันเลี้ยง แต่ช่วงเวลาที่ต้องดูแลคนเดียว คือเราชินหมดแล้ว จะเอาตอนไหนกี่เดือนก็ว่ามา 

การมีลูกทำให้ชีวิตเราเป็นอย่างไรบ้าง

เอาจริงๆมีช่วงนึงที่ผมรู้สึกแบบว่าหมดแพชชั่นในการทำงาน แล้วก็อะไรหลายหลายอย่าง เหมือนเป็นคนที่ชอบออกไปปลีกวิเวก ชอบกางเต็นท์ชอบไปอยู่คนเดียว เราใช้ชีวิตเหมือนเบื่อการทำงาน เบื่อผู้คน

แต่วันนี้มีมีลูกแล้วรู้แล้วว่าวันนี้ต้องทำงานนะครับ เพราะว่าค่าเทอมแพงครับ 

 

พอร์ช ศรัณย์ พระเอกช่องมากสี

 

สถานะครอบครัวตอนนี้ของหนุ่มพอร์ช ศรัณย์

ปกติครับ สบายๆ ครับไม่ใช่พ่อเลี้ยงเดี่ยว ช่วยกันเลี้ยงครับ เอาเป็นว่าแค่ส่วนใหญ่ผมเป็นคนเลี้ยง แม่เขาก็ยังอยู่ครับ เรายังคุยกันปกติ


ที่มา-ภาพ : คมชัดลึก , porshe_saran