จูน เพ็ญชุลี ลั่นฟ้องเมียน้อย 10 ล้าน ถามจี้ หนุ่ม กะลา ถ้าฝ่ายหญิงไม่จบทำไง?

จูน เพ็ญชุลี ลั่นฟ้องเมียน้อย 10 ล้าน ถามจี้ หนุ่ม กะลา ถ้าฝ่ายหญิงไม่จบทำไง?

ข่าวหนุ่มกะลา ล่าสุด รายการโหนกระแส เปิดใจ จูน เพ็ญชุลี ภรรยานักร้องชื่อดัง หนุ่ม กะลา ยืนยันเตรียมเดินหน้าฟ้องเมียน้อย 10 ล้านบาท ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ถามตรงๆจะเอาอย่างไรกับผู้หญิงที่กำลังเป็นข่าว แล้วถ้าฝ่ายหญิงไม่ยอมจบล่ะ จะทำอย่างไร

(21 มิ.ย.2566) ข่าวหนุ่มกะลา ล่าสุด รายการ"โหนกระแส" เปิดใจ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นักร้องชื่อดัง 'หนุ่ม กะลา' ยืนยันเตรียมเดินหน้าฟ้องเมียน้อย 10 ล้านบาท เพื่อเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการได้โทรศัพท์พูดคุยกับนักร้องชื่อดัง ถามตรงๆจะเอาอย่างไรกับผู้หญิงที่กำลังเป็นข่าว ซึ่ง หนุ่ม ตอบว่า พร้อมจะจบความสัมพันธ์ ขณะที่หนุ่ม กรรชัย สวนกลับถ้าฝ่ายหญิงไม่ยอมล่ะ จะทำอย่างไร

ประเด็นร้อนนักร้องคนดัง หนุ่มกะลา ล่าสุดโดย จูน ภรรยา เปิดใจเล่า จุดเริ่มต้นว่าตนรู้เรื่องมา 2 ปีกว่าแล้ว มีคนส่งมาบอกว่าสามี (หนุ่ม กะลา) กำลังคบกับคนนี้นะ ซึ่งตอนนั้นเราก็ยังไม่มีหลักฐาน แต่ก็เริ่มดูเริ่มสืบแล้วว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ซึ่งพอรู้ว่าเป็นใครก็ไปส่องเฟซบุ๊กก็เห็นหลายอย่าง เช่น เรื่องแปรงสีฟันคู่ ซึ่งเป็นยี่ห้อแปรงสีฟันยี่ห้อเดียวกันกับที่สามีใช้ที่บ้าน ซึ่งเราก็เคยถามว่ายี่ห้อนี้ สามีซื้อมาจากไหน รวมถึงน้ำหอม ที่เหมือนกันกับสามีใช้ ตอนนั้นเราก็เริ่ม เอ๊ะ แต่ก็ยังไม่มั่นใจ หรืออาจจะเป็นเพราะเราคิดไปเอง

แต่สิ่งที่ทำให้เราโกรธมากๆคือ เราไปเห็นคลิปเด็กเล็กที่ฝ่ายหญิงลง ซึ่งเด็กคาดโบว์สีขาว ซึ่งมันตรงกับลูกสาวที่ชอบแต่งแบบน้เหมือนกัน ซึ่ง จูน ยอมรับว่าโกรธมากๆ เพราะเราเพิ่งโพสต์รูปลูกแต่งตัวแบบนี้ ต่อมาไม่นานคลิปนี้ก็ตามมาติดๆ

กระทั่งเกิดประเด็นนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มพาเมียน้อยไปเที่ยวญี่ปุ่นซ้ำรอยเมียหลวง ซึ่ง จูน ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยข่าว ถ้าปล่อยตนคงปล่อยไปนานแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนก็รวบรวมหลักฐานต่างๆจนมั่นใจว่าจะฟ้อง ส่วนคลิปที่ญี่ปุ่น จูน ยอมรับว่าก็เห็นพร้อมกับทุกคน 

ส่วนเรื่องหย่า จูน บอกว่าได้พูดคุยกันจริงๆ เราบอกว่าถ้ายังเป็นแบบนี้ เราก็จัดการให้มันเรียบร้อยดีกว่า ถ้าเคลียร์เรื่องแบ่งทรัพย์สิน การเลี้ยงดูบุตรนั่นนี่เรียบร้อยก็คาดว่าสิ้นเดือนนี้ก็น่าจะจบได้ จูนเป็นคนพูดเอง ขณะที่คลิปสามีไลฟ์ ซึ่งตนก็ได้ดูไลฟ์นั้น พอสามีพูดประเด็นนี้ขึ้นมาก็ยอมรับว่าตกใจ และด้วยความที่เขาพูดสั้น ไม่อธิบายมันก็ทำให้มันกลายเป็นแบบว่าจะหย่า ซึ่งมันทำให้ดูเหมือนค่อนข้างแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

- หนุ่ม กะลา แจงรอบ 2 ขอโทษเมีย-ลูก พร้อมเคลียร์ปมหย่าไปเริ่มต้นกับสาวในข่าว

- 'หนุ่ม กะลา' แจง 2 ประเด็น ขอโทษทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่าเมียภายในสิ้นเดือนนี้

 

จูน เพ็ญชุลี ลั่นฟ้องเมียน้อย 10 ล้าน ถามจี้ หนุ่ม กะลา ถ้าฝ่ายหญิงไม่จบทำไง?

โทรศัพท์พูดคุยกับ หนุ่ม กะลา 

เป็นอย่างไรบ้าง? 

หนุ่ม กะลา  : อ่วมครับ ยับ เละครับพี่ 

การตัดสินใจไลฟ์สด? 

หนุ่ม กะลา  : ตนเป็นคนที่หากมีอะไรก็มักจะสื่อสารกับแฟนเพลงเสมอ และพอถึงเวลาที่ตนเองทำพลาดที่สุดในชีวิต สิ่งที่ต้องทำคือการรีบบอกแฟนเพลง เพราะหลายวันที่เป็นข่าวยอมรับว่ามันทำให้ตนเองเครียดและกดดันมาก ก็เลยรู้สึกว่า ไลฟ์ดีกว่า

ตนยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น และทุกกรณีที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลทั้งครอบครัว หรือบุคคลที่สามที่กำลังประเด็น ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

พูดแบบนี้คนจะมองว่าไปปกป้องบุคคลที่สาม? 

หนุ่ม กะลา : ไม่ๆ คือผมไม่ได้อยากปกป้อง แต่ว่าจุดเริ่มต้นนั้นมันเกิดจากความผิดที่ตนเป็นคนลงมือ เป็นความผิดที่ตนเริ่มต้น คือถ้าผมไม่ได้เป็นคนทำสิ่งไม่ดีสิ่งนี้ มันก็จะไม่เกิดผลกระทบกับคนอื่นๆ

ทราบหรือไม่ว่าอีกฝั่งพาดพิงภรรยา? 

หนุ่ม กะลา : จริงๆก็เคยคุยครับ คุยมาโดยตลอด แต่ตนไม่อยากพูดไรมาก เดี๋ยวกลายเป็นว่าผมไปปกป้องอีกฝั่ง

เรื่องภรรยา จะเอาไงต่อ? 

หนุ่ม กะลา : ความผิดพลาดตอนไลฟ์สด อย่างแรกคือไม่ได้ขอโทษ จูน ขอโอกาสขอโทษ จูน ตรงนี้ รู้สึกผิดจริงๆ ผมทำไม่ดีกับจูนมากๆ น้อมรับผิด ผิดทุกอย่าง 

เรื่องหย่า ตนกับจูนคุยกันหลังบ้านมาตลอดว่าจะเอายังไงต่อ ซึ่งพอเรื่องมันเป็นอย่างนี้แล้ว ก็ให้จูนเป็นคนพิจารณา ส่วนผมกับจูนจะคุยเรื่องหลังบ้านต่อว่าจะเอายังไงต่อไป แต่ไม่ว่าสถานภาพจะเป็นอย่างไร ยืนยันว่าจะดูแลจูนและลูกต่อ ขอโทษจูน ขอโทษครอบครัว ทุกๆฝ่าย แฟนเพลงกับสิ่งที่ผมทำผิดพลาด

 

จูน เพ็ญชุลี ลั่นฟ้องเมียน้อย 10 ล้าน ถามจี้ หนุ่ม กะลา ถ้าฝ่ายหญิงไม่จบทำไง?

 

กับผู้หญิงคนนั้นจะทำอย่างไรต่อ? 

หนุ่ม กะลา : ผมคิดว่าน่าจะจบความสัมพันธ์ เป็นเรื่องที่ตนอยากพูดเหมือนกัน เพราะว่าตอนหย่าที่ตนพูดในไลฟ์สดรู้สึกว่ามันไม่เคลียร์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งมันไม่ใช่ 
ผมไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับผู้หญิงคนนั้น ส่วนตอนนี้เรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะต้องให้เวลาจูน เพราะตนก็ทำผิดกับจูนเยอะ ยืนยันว่าจะจบความสัมพันธ์กับฝั่งนั้น

ฝั่งนั้นจะยอมหรอ เพราะรู้สึกว่าเขาก็ติดหนึบคุณเหมือนกัน? 
ผมว่าด้วยสถานการณ์แบบนี้ มันจำเป็น มันไม่มีทางเลือก ผมไม่สามารถตอบแทนเขาได้

ถ้าเขาไม่ยอมเลิก จะทำอย่างไร? 

หนุ่ม กะลา : ตอบไม่ได้เลยครับ ผมว่าเขาคงคิดเหมือนกันจากแรงกดดันที่มี จากกระแสรุนแรงในตอนนี้

ขณะที่ จูน พูดถึงสาเหตุการฟ้องว่า ทำไมไม่ฟ้องแต่แรก ซึ่ง จูน บอกว่า ก่อนหน้านี้คือ เราพยายามจะรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด ซึ่งถ้าเราไม่มั่นใจเราจะไม่ทำ รวมถึงใช้เวลาเยียวยาจิตใจตัวเองด้วย เตรียมความพร้อมด้วยอะไรหลายๆอย่าง จนวันนี้เรามั่นใจ ทุกอย่างชัดเจนและไทม์มิ่งนี้เป็นช่วงที่เหมาะสมแล้ว ที่เราจะต้องฟ้อง

ขณะที่ตอนนี้ แฮชแท็ก #โหนกระแส #หนุ่มกะลา #เมียน้อย กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกทวิตเตอร์อย่างหนักหน่วง และมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับประเด็นดังกล่าวนี้

 

จูน เพ็ญชุลี ลั่นฟ้องเมียน้อย 10 ล้าน ถามจี้ หนุ่ม กะลา ถ้าฝ่ายหญิงไม่จบทำไง?

 

 

ก่อนหน้านี้ 'หนุ่ม กะลา'ไลฟ์เฟซบุ๊กรับว่าตนเองเป็นคนผิด ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และรับว่าตนได้แยกกันอยู่กับ จูน ภรรยามา 2 ปีแล้ว และอยู่ระหว่างกำลังเคลียร์เรื่องหย่าภายในสิ้นเดือนนี้ ทว่าจากไลฟ์ดังกล่าวที่ทาง 'หนุ่ม กะลา' ได้เอ่ยขอโทษทุกคน แต่กลับไม่มีการขอโทษภรรยาเลย จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักหน่วง ทัวร์ลง แฟนคลับทุกคนผิดหวังกับการกระทำของนักร้องชื่อดังคนนี้ 

จนกระทั่ง หนุ่ม กะลา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงอีกรอบ โดยได้ขอโทษภรรยาเป็นการส่วนตัวแล้ว แต่ด้วยความประหม่าตอนไลฟ์จึงไม่ได้พูดออกไป และได้โพสต์ขอโทษลูกเมียอีกครั้ง และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตนเองได้กระทำลงไป

และประเด็นการหย่ากับภรรยา ทำให้หลายคนคิดว่าตนเองจะเลือกไปเริ่มต้นกับสาวใหม่ในข่าวนั้น ซึ่งทาง หนุ่ม กะลา ก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้เช่นกัน บอกว่าการหย่าไม่ได้หมายความว่าตนเองจะไปเลือกคนอื่นหรือเริ่มต้นใหม่กับคนที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส