'หนุ่ม กะลา' แจง 2 ประเด็น ขอโทษทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่าเมียภายในสิ้นเดือนนี้

'หนุ่ม กะลา' แจง 2 ประเด็น ขอโทษทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่าเมียภายในสิ้นเดือนนี้

นักร้องดัง 'หนุ่ม กะลา' แถลงขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง - น้อมรับความผิดทั้งหมด เผยแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว กำลังเคลียร์เรื่องหย่าภายในสิ้นเดือนนี้

จากกรณีข่าว 'นักร้องเสียงนุ่ม' พาภรรยาน้อยไปเที่ยวญี่ปุ่นซ้ำรอย 'เมียหลวง' จนเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่นักร้องชื่อดัง 'หนุ่ม กะลา' นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ 'หนุ่ม กะลา' นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก 'Num KALA' โดยยอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการเคลียร์เรื่องหย่าให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

 

โดย "หนุ่มกะลา" กล่าวในไลฟ์สดว่า ขอโทษแฟนเพลง ขอโทษครอบครัว ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ผมน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น และอยากขอใช้พื้นที่เล็ก ๆ เพื่ออธิบายบางอย่างในส่วนของผม

 

ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับตน 2 เรื่อง เรื่องแรกคือ สถานะของตนกับครอบครัว ก็ยอมรับว่าได้แยกบ้านกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว และผมได้ย้ายมาอยู่บ้านคุณแม่ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับภรรยา ซึ่งที่ผ่านมามีการคุยเรื่องหย่ากันมาตลอด ล่าสุด 2 วันก่อนได้คุยเรื่องนี้กันอีกครั้ง และตกลงกันว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ส่วนรายละเอียดขอไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

 

หนุ่ม กะลา กล่าวต่ออีกว่า ส่วนเรื่องที่สอง คือกระแสข่าวเรื่องการสร้างภาพ ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าสร้างภาพ ไม่ดูแลลูก เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะตั้งแต่แยกบ้านกันอยู่ 2 ปี เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการเล่นคอนเสิร์ต งานในวงการบันเทิง เงินทั้งหมดไม่ได้ผ่านมือผมแม้แต่บาทเดียว เพราะเงินทั้งหมดจ่ายไปที่ภรรยา ส่วนตัวไม่เคยแตะเงินรายได้ส่วนนี้แม้แต่บาทเดียว

 

ส่วนเรื่องลูกถ้าวันไหนที่ว่างจากงานก็เอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ใครติดตามเฟซบุ๊กก็คงได้ติดตามเรื่องเหล่านี้ ท้ายที่สุดนี้ผมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษจากใจเลยครับ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้

 

\'หนุ่ม กะลา\' แจง 2 ประเด็น ขอโทษทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่าเมียภายในสิ้นเดือนนี้

 

 

 

ประวัติ หนุ่ม กะลา

 

ประวัติ หนุ่มกะลา ณพสิน แสงสุวรรณ (ชื่อเดิม กฤตพจน์ และยุทธพงษ์) หรือ หนุ่ม กะลา เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2524 ที่ จ.สมุทรปราการ โดยมีบิดาคือนายอนุสรณ์ แสงสุวรรณ และมารดาคือนางวิภา แสงสุวรรณ

 

'หนุ่ม กะลา' จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนวัดทรงธรรม และศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยศรีปทุม

 

\'หนุ่ม กะลา\' แจง 2 ประเด็น ขอโทษทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่าเมียภายในสิ้นเดือนนี้


 
จากนั้นในปี 2541 'หนุ่ม กะลา' ได้เข้าประกวดเวทีประกวดดนตรีฮอตเวฟมิวสิกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 3 จนมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับค่ายจีนี่เรคอร์ดส ในเครือ 'จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่' และได้เป็นนักร้องนำในวงกะลา (KALA) และมีผลงานกับวงกะลาออกมาเรื่อย ๆ จนในปี 2557 วงกะลาได้ถึงจุดแตกหักโดยหนุ่มให้เหตุผลว่าการทำงานไม่ตรงกัน และหนุ่มก็ได้แยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว


 
ทางด้านครอบครัว 'หนุ่ม กะลา' ได้แต่งงานกับ 'จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว' แฟนสาวนอกวงการ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2553 ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ก่อนจะมีข่าวมือที่สามทำครอบครัวพัง และหนุ่มมาไลฟ์สดแถลงถึงประเด็นดังกล่าว

 

\'หนุ่ม กะลา\' แจง 2 ประเด็น ขอโทษทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่าเมียภายในสิ้นเดือนนี้

 

\'หนุ่ม กะลา\' แจง 2 ประเด็น ขอโทษทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่าเมียภายในสิ้นเดือนนี้