โปรร้อนรับวันหยุดยาว ดูหนัง The Covenant ในราคา 79 บาท

โปรร้อนรับวันหยุดยาว ดูหนัง The Covenant ในราคา 79 บาท

T&B จับมือ ฉายแสงฯ เปิดโปรร้อนต้อนรับวันหยุดยาวด้วยการลดราคาตั๋วภาพยนตร์ The Covenant หนังใหม่ของผู้กำกับ ‘กาย ริชชี่’ นำแสดงโดย ‘เจค จิลเลนฮาล’ ในราคาสุดคุ้มเพียง 79 บาทเท่านั้น

 

ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด จัดโปรแรงต่อเนื่องในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 79 บาท (ต่อที่นั่ง) กับภาพยนตร์แอ็กชัน The Covenant (เดอะ โคเวแนนท์) โดยผู้กำกับ กาย ริชชี่ นำแสดงโดย เจค จิลเลนฮาล และ ดาร์ ซาลิม จากสตูดิโอผู้สร้าง STX Entertainment

 

The Covenant (เดอะ โคเวแนนท์) พูดถึงเรื่องราวของ สิบเอก จอห์น คินลีย์ (นำแสดงโดย เจค จิลเลนฮาล) นายทหารที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ครั้งสุดท้ายในอัฟกานิสถาน เขาออกลาดตระเวณพร้อมกับ อาเหม็ด (แสดงโดย ดาร์ ซาลิม) ล่ามในพื้นที่ ตอนที่หน่วยของพวกเขาถูกซุ่มโจมตี

 

จอห์นได้รับบาดเจ็บสาหัส และรอดชีวิตมาได้ด้วยการช่วยเหลือของอาเหม็ดที่พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยชีวิตเขา จนทำให้ทั้งคู่ตกเป็นเป้าหมายที่ตาลีบันต้องการล่าตัว

 

จอห์นกลับอเมริกา และรักษาตัวจนหายดี แต่อาเหม็ดและครอบครัวกลับยังต้องหลบซ่อนตัวจากพวกตาลีบันอยู่ที่อัฟกานิสถาน ภารกิจ “ลุยเดี่ยว” เพื่อช่วยเหลือเพื่อนในยามยากของจอห์นจึงเปิดฉากขึ้น!

 

 

ใครที่หาหนังดูช่วงวันหยุดยาว สามารถซื้อตั๋วรับชมภาพยนตร์ The Covenant (เดอะ โคเวแนนท์) ในราคา 79 บาทได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนตลอดโปรแกรมฉาย เช็ครอบหนังได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือใกล้บ้านท่าน

 

หมายเหตุ : (เงื่อนไขการซื้อตั๋ว และสาขาที่จำหน่าย เป็นไปตามแต่ละโรงภาพยนตร์ที่กำหนดไว้)

 

โปรร้อนรับวันหยุดยาว ดูหนัง The Covenant ในราคา 79 บาท

โปรร้อนรับวันหยุดยาว ดูหนัง The Covenant ในราคา 79 บาท โปรร้อนรับวันหยุดยาว ดูหนัง The Covenant ในราคา 79 บาท