"เช็คดวง" ทุกวันผ่านมือถือ "อ.คฑา", หมอไก่ พาทินี และหมอนก ไพ่ทาโรต์

"เช็คดวง" ทุกวันผ่านมือถือ "อ.คฑา", หมอไก่ พาทินี และหมอนก ไพ่ทาโรต์

สายมูต้องมา...กับ 3 หมอดู อ.คฑา, หมอไก่ พาทินี และหมอนก ไพ่ทาโรต์ โดย "LINE TODAY" ส่ง 3 “ฟีเจอร์มู” ให้เช็คดวงทุกวัน ใช้ง่าย ไม่ต้องดาวน์โหลดแอพฯ เพิ่ม

ความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ หรือ ดูดวง เป็นที่พึ่งทางใจ ช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับทุกผู้คนในทุกยุคสมัย เมื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล LINE TODAY เอาใจ สายมู ส่ง ฟีเตอร์มูฯ ชวน 3 หมอดูดัง อ.คฑา ชินบัญชร ดูฤกษ์มงคล, หมอไก่ พ. พาทินี เช็คสีเสื้อมงคลประจำวัน และเปิดไพ่ทาโรต์ โดย หมอนก Bird Eye view เพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของชีวิต ใช้ง่าย ไม่ต้องดาวน์โหลดแอพฯ เพิ่ม

\"เช็คดวง\" ทุกวันผ่านมือถือ \"อ.คฑา\", หมอไก่ พาทินี และหมอนก ไพ่ทาโรต์    3 ฟีเจอร์มู ใช้ง่ายไม่ต้องโหลดแอพฯ เพิ่ม

LINE TODAY แพลตฟอร์มที่มีคอนเทนต์ดูดวงสุดโปรด ติดอันดับหนึ่งสำหรับสายมู ต่อยอดสู่การเป็น Horo Hub จับมือ 3 หมอดู ผุด 3 ฟีเจอร์มูฯ ได้แก่

\"เช็คดวง\" ทุกวันผ่านมือถือ \"อ.คฑา\", หมอไก่ พาทินี และหมอนก ไพ่ทาโรต์    อ.คฑา ชินบัญชร ดูฤกษ์มงคล

1   ฟีเจอร์ดูฤกษ์มงคล โดย อ.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ 1 ใน 4 จตุรเทพหมอดูในเมืองไทย เป็นที่รู้จักของคนไทยทุกกลุ่มวัย ชวนดูฤกษ์มงคล โดยผู้ใช้สามารถค้นหาฤกษ์งามยามดีสำหรับทุกโอกาสในชีวิต ตั้งแต่วันออกรถ วันแต่งงาน วันบอกเลิก วันเปิดกิจการ ไปจนถึงวันศัลยกรรม ฯลฯ เรียกได้ว่าจะทำอะไร หากยังไม่แน่ใจ ก็หาฤกษ์ดีได้ที่นี่

\"เช็คดวง\" ทุกวันผ่านมือถือ \"อ.คฑา\", หมอไก่ พาทินี และหมอนก ไพ่ทาโรต์    หมอไก่ พ.พาทินี เช็คสีเสื้อมงคล

2    ฟีเจอร์เช็คสีเสื้อมงคล โดย หมอไก่ พ.พาทินี เจ้าของคอนเทนต์ดูดวงรายวันยอดนิยมกว่า 15 ล้านวิวต่อเดือนบน LINE TODAY ความพิเศษของฟีเจอร์เช็คสีเสื้อกับหมอไก่ พ.พาทินี ที่หลายคนชื่นชอบ คือ สีเสื้อที่ระบุไว้จะมีความพิเศษและมีการเปรียบเทียบกับสิ่งของใกล้ตัวทำให้ผู้อ่านเข้าใจและเห็นภาพมากขึ้น เช่น สีแดงพริกป่น สีฟ้าผ้ายันต์ สีชมพูแก้วมังกร เป็นต้น

\"เช็คดวง\" ทุกวันผ่านมือถือ \"อ.คฑา\", หมอไก่ พาทินี และหมอนก ไพ่ทาโรต์    หมอนก Bird Eye View เปิดไพ่ทาโรต์

3     ฟีเจอร์เปิดไพ่ทาโรต์ โดย หมอนก Bird Eye view หมอดูไพ่ยิปซีคิวทองขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่มาร่วมพัฒนาฟีเจอร์ด้วยการเปิดไพ่เผยคำทำนายครั้งใหม่สำหรับชาว LINE TODAY ตอบทุกข้อสงสัยของชีวิต ตั้งแต่การงาน ความรัก การเงิน และอีกมากมาย

\"เช็คดวง\" ทุกวันผ่านมือถือ \"อ.คฑา\", หมอไก่ พาทินี และหมอนก ไพ่ทาโรต์ พร้อมด้วยฟีเจอร์คอนเทนต์ดูดวงอื่น ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ อาทิ เซียมซีจากกว่า 80 วัดดังทั่วไทย, เปิดไพ่ทำนายเรื่องต่างๆ, สีเสื้อมงคล, Love Letter, DUANG TODAY (LIVE) ไลฟ์ทำนายดวงจากหมอดูชื่อดังอย่าง Bird Eye view โดยในอนาคตวางแผนที่จะต่อยอดพัฒนาคอนเทนต์และฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ในหลากมิติมากยิ่งขึ้น

https://liff.line.me/1454988218-NjbXbq18/v2/article/LXO7N7l?utm_source=copyshare

https://youtu.be/st1LUv_sOH0