เลื่อนการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน John Cleese Why There Is No Hope

เลื่อนการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน John Cleese Why There Is No Hope

โอมิครอนพ่นพิษ ไลฟ์ เนชั่น เทโร เลื่อนการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน “จอห์น คลีส วาย แธร์ อีส โน โฮป” (John Cleese Why There Is No Hope) ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนที่กำลังระบาดหนักอยู่ทั่วโลกในขณะนี้ จนทำให้ทางกระทรวงสาธารณสุขประกาศยกระดับเตือนภัยด้านสาธารณสุข เป็นระดับ 4 เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดในประเทศไทย ส่งผลให้ ไลฟ์ เนชั่น เทโร และ จอห์น คลีส ต้องประกาศเลื่อนการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน หรือ สแตนด์อัพ คอมเมดี้ โชว์ “จอห์น คลีส วาย แธร์ อีส โน โฮป” (John Cleese Why There Is No Hope) ที่กำลังจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 11 มกราคมนี้ ออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยของผู้ชมทุกท่าน

กำหนดการแสดงใหม่จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง สำหรับผู้ชมที่มี E-Ticket อยู่แล้ว สามารถเก็บและนำ E-Ticket เข้าชมการแสดงในวันใหม่ได้เลย หรือหากผู้ชมท่านใดมีความประสงค์จะคืน E-Ticket สามารถติดต่อและขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันที่ 11 - 31 มกราคม 2565 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และทางอีเมลล์ [email protected]

 

เลื่อนการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน John Cleese Why There Is No Hope

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ www.facebook.com/lncomedyth/ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/LNCOMEDYTH/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/LNCOMEDYTH/

 

ทั้งนี้ ทาง ไลฟ์ เนชั่น เทโร และ จอห์น คลีส ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านมา ณ โอกาสนี้