กลับมาตามคำเรียกร้องกับ Downton Abbey ซีซั่น 5

กลับมาตามคำเรียกร้องกับ Downton Abbey ซีซั่น 5

กลับมาตามคำเรียกร้องกับ Downton Abbey มาลุ้นเรื่องราวความรักของ "แมรี่" ว่าจะเลือกไว้ใจชายคนใดในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ทาง NOW26

พุธนี้ (3 มิ.ย.) ได้เวลาลงจอแน่นอนแล้ว สำหรับซีรีส์พีเรียด Downton Abbey…พิษสวาท คฤหาสน์รัก ซีซั่น 5 หลังจากที่ปล่อยให้ผู้ชมรอชมมานานกว่า 2 เดือน ตั้งแต่จบซีซั่น 4 ตอนนี้สถานีโทรทัศน์ดิจิทัล NOW26 พร้อมที่จะให้ผู้ชมได้ชมซีซั่น 5 กันแล้ว โดยจะลงจอให้ชมในวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30-21.30 น.

ซึ่งซีซั่นนี้ยังคงเกาะติดความสัมพันธ์ของตัวละครที่ค้างคามาตั้งแต่ซีซั่น 4 ไม่ว่าจะเป็น ความสัมพันธ์ระหว่าง แมรี่ ครอว์ลีย์ กับแอนโธนี่ ฟอยล์ และชาร์ลส์ เบลค ขณะที่ทอม แบรนสันก็ยังจีบสาวสวยซาราห์ บันติ้งต่อไป ความคืบหน้าของการตั้งท้องของอีดิธ ครอว์ลีย์ และความสัมพันธ์หลังการถอนหมั้นสะเทือนคฤหาสถ์ของคู่สาว โรส แม็คแคลร์ กับ แจ็ค รอสส์

เรียกว่ายังคงเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะใครที่กำลังลุ้นเรื่องราวความรักของ ท่านหญิงแมรี่ ว่าจะเลือกไว้ใจชายคนใดในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ระหว่าง ลอร์ดจิลลิงแฮม กับ ชาร์ลส์ เบล็ค

ส่วนท่านหญิงอีดิธจะเลี้ยงลูกด้วยตัวคนเดียวอย่างไร แถมยังต้องปิดบังไม่ให้คนในครอบครัวรู้ความจริง รวมถึงเรื่องของอุบัติเหตุการตายของชายที่ข่มขืนแอนนา ว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเบทส์ สามีของเธอหรือไม่ งานนี้เรียกว่าพลาดไม่ได้จริงๆ กับซีรีส์พีเรียดเรื่องนี้ที่ครองใจคนดูมาแล้วทั่วโลก

ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30-21.30 น. รีรันเวลา 04.00-05.00 น. เริ่มพุธที่ 3 มิ.ย.นี้

เห็นความสนุกสุดขั้ว ซีรีส์คุณภาพ และ Entertainment Show ระดับโลก ทาง NOW26 ชีวิตดีได้ไม่ต้องรอ

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26 ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิ้ลทีวี ทุกระบบ และ ดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36