งานศิลปะของ Cheese Arnon, Kratai Dudu, Bluepalete สามศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรง

งานศิลปะของ Cheese Arnon, Kratai Dudu, Bluepalete สามศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรง

เปิดให้ชมได้ต่อ ผลงานศิลปะโดย 3 ศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรง Cheese Arnon, Kratai Dudu และ Bluepalete ในนิทรรศการชื่อ Mythical Dream ถ่ายทอดความฝันอันทรงพลังของคนยุคใหม่และสตาร์ทอัพหัวใจไม่เคยหยุดฝัน ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

เมื่อเร็วๆ นี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดโอกาสให้แฟนคลับ 3 ศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรง ซึ่งใช้นามในวงการศิลปะว่า Cheese Arnon, Kratai Dudu และ Bluepalete ได้จับจองเป็นเจ้าของผลงานศิลปะของศิลปินแต่ละคนกันอย่างเป็นกันเองที่ TDPK Studio 1, ชั้น 2 ฝั่งเวสต์

ในนิทรรศการชื่อ "Mythical Dream", Trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills

ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมกระทบไหล่ใกล้ชิดศิลปินทั้ง 3 ท่าน บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน เกิดเป็นภาพความประทับใจที่ยังติดตรึงใจ

ในนิทรรศการฯ นอกจากจัดแสดงผลงานแล้วยังมีกิจกรรมจำหน่ายผลงานศิลปะคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ศิลปินจัดทำเพื่อนิทรรศการครั้งนี้โดยเฉพาะ

Cheese Arnon

งานศิลปะของ Cheese Arnon, Kratai Dudu, Bluepalete สามศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรง The Fox ของ Cheese Arnon

Cheese Arnon (ชีส อานนท์) หรือ ชีส - อานนท์ เนยสูงเนิน สร้างชื่อเสียงจากการเป็นเจ้าของผลงาน The Fox จิ้งจอกน้อยผู้โด่งดัง ใช้เทคนิคการวาดในยุค Romanticism ทำให้ภาพ The Fox ดูมีมิติและสื่อถึงอารมณ์มากขึ้น 

ประกอบกับการใช้พื้นหลังของภาพเป็นสภาพแวดล้อมแบบต่าง ๆ ทั้งในน้ำ บนดิน หรือท่ามกลางพายุฝน เพื่อสื่อสิ่งที่สตาร์ทอัพและคนรุ่นใหม่ต้องเผชิญ

ผลงานชิ้นพิเศษในนิทรรศการครั้งนี้ คือ ภาพสีน้ำมันบนแผ่นไม้รูปจิ้งจอกน้อยกับ “มังกรทอง” สัตว์ในตำนานที่คนไทยเชื้อสายจีนรู้จักกันเป็นอย่างดี นำเสนอในโอกาสรับปีมังกรทองประจำปี 2567 

รวมทั้งผลงานกราฟิตี้จิ้งจอกน้อยบนผนังขนาดใหญ่ ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศชวนฝัน ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินสุดเก๋ที่น่ามาถ่ายรูปไปอวดเพื่อน ๆ
 

Kratai Dudu  

งานศิลปะของ Cheese Arnon, Kratai Dudu, Bluepalete สามศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรง ผลงานภาพวาด “Playground”

Kratai Dudu (กระต่าย ดูดู๊) หรือ กระต่าย - สุภาพร ชาวสวน เป็นศิลปินสาวน้อยผู้สร้างสรรค์ผลงานลูกช่างซ่อมรถและเพื่อนๆ เล่าเรื่องผ่าน 2 ตัวละครหลักคือ ดูดู๊ และ นาน่า โดยเติมองค์ประกอบของสัตว์ในตำนานเข้าไปเพิ่มเติมอย่าง เขายูนิคอร์นและปีกของเพกาซัส สื่อถึงการเดินทางตามหาความฝันด้วยบรรยากาศสนุกสนานและมีสีสัน

ผลงานชิ้นพิเศษในงานคือ ภาพ Print Limited Edition ชื่อ “The Spell Queen”, Edition of 20 (50x50cm) มาพร้อมลายเซ็นและหมายเลขจากมือของศิลปิน 

รวมทั้งภาพวาดคอลแล็ปส์กับ Cheese Arnon ชื่อผลงานว่า “Playground”  เป็นการเจอกันครั้งแรกของตัวละครจิ้งจอกน้อย และดูดู๊ ลูกช่างซ่อมรถ

Bluepalete 

งานศิลปะของ Cheese Arnon, Kratai Dudu, Bluepalete สามศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรง ภาพวาดเด็กหญิงในชุดขนเฟอร์

Bluepalete  (บลูแพลเล็ต) หรือ ฟ้า - รุ่งนภา คำน้อย ศิลปินน้องใหม่ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ภาพสีโทนเย็น ผู้สร้างสรรค์ผลงานเด็กหญิงในชุดขนเฟอร์ ใช้สีโทนเย็นในการเล่าเรื่องเป็นหลัก ตัดกับสีโทนร้อนที่เป็นจุดเด่นกลางภาพ 

ทำให้ภาพเด็กหญิงในชุดขนเฟอร์ที่ได้ดูอ่อนโยนเป็นมิตร ผสานกับเทคนิคการงัดแสงทำให้ภาพดูเปล่งประกายราวกับมีเวทมนต์ สื่อถึงความพยายาม ทะเยอทะยาน และความสำเร็จ

ผลงานลิมิเต็ดของศิลปิน Bluepalete ชื่อภาพ “Turn Over a New Leaf” พร้อมลายเซ็นและหมายเลขจากมือของศิลปินเช่นเดียวกัน

 

ชมนิทรรศการฯ ถึง 9 มิถุนายน 2567

งานศิลปะของ Cheese Arnon, Kratai Dudu, Bluepalete สามศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรง Cheese Arnon, Bluepalete และ Kratai Dudu

ในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills จัดเต็มทั้งภาพวาดแคนวาส ภาพพิมพ์ ฟิกเกอร์ และประติมากรรม Pop Art ที่จัดทำขึ้นสำหรับนิทรรศการนี้โดยเฉพาะ 

พร้อมโซนสินค้าสุดเอกซ์คลูซีฟที่เปิดให้ได้ช้อปสินค้าติดไม้ติดมือกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด หมวกแก๊ป หมวกบักเก็ต หมอน สมุดโน้ตลายสุดน่ารัก

คนรักงานศิลปะซึ่งติดธุระพลาดงานพบปะศิลปินที่จัดขึ้นไปแล้ว “ทรู ดิจิทัล พาร์ค” ฝั่งเวสต์ (BTS ปุณณวิถี) ยังเปิดโอกาสให้เข้าชมนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition ได้ถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ทุกวัน เวลา 11.00 - 19.00 น. เข้าชมฟรี