“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”

“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”

เทรนด์ริมฝีปากอวบอิ่มสไตล์ “สาวเกาหลี” กำลังฮิต "เมคอัพ" แบรนด์ไทย “SRICHAND” แนะ “เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดี พร้อมบำรุงผิวริมฝีปาก เติมเต็มร่องปากให้ดูมีชีวิตชีวา

เทรนด์ริมฝีปากอวบอิ่ม ฉ่ำน้ำสไตล์ สาวเกาหลี กำลังมาแรง โดยเฉพาะสาวเอเชียที่มีลักษณะเรียวปากค่อนข้างเล็ก ต้องหันไปพึ่งการฉีดฟิลเลอร์เติมริมฝีปากให้อิ่มขึ้น แต่ถ้าใครกลัวเข็ม... เมคอัพช่วยคุณได้

SRICHAND (ศรีจันทร์) แนะนำ เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูมีสุขภาพดี โดยเลือกทา ลิปเซรั่ม ที่มีส่วนผสมไฮยาลูโรนิคแอสิด ช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณให้ฉ่ำ ดูอวบอิ่มน่ามอง

“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”

SRICHAND แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่ทุกคนรู้จักกันดีสำหรับ “แป้งม่วงในตำนาน” แป้งฝุ่นที่ครองใจสาว ๆ จนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด SRICHAND รังสรรค์และต่อยอดความเชี่ยวชาญสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเมคอัพและสกินแคร์ที่มีคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง

โดยแนะนำไอเท็มมัดใจ Aqua Bomb Lip Tint Serum ลิปทินท์เซรั่ม ที่ทำให้ปากสวยฉ่ำ มาพร้อมกับการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูโรนิคแอสิด ช่วยเติมร่องปากให้ฉ่ำดูอวบอิ่มน้ำ มอบเนื้อสัมผัสเบาสบาย สีสันสดชัดติดทนยาวนานตลอดวัน

และเน้นการบำรุงอย่างล้ำลึก แม้เช็ดออกยังคงความชุ่มชื่นและสีสันบนริมฝีปากก็ไม่จางหาย

“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”

แนะวิธีเลือกลิปสติก

- มี Triple Hyaluronic Acids เติมความชุ่มชื้นให้ปากไม่แห้งแตก เคลือบผิว เติมร่องปากให้ดูอวบอิ่มน้ำ

- อุปกรณ์ปลายฟองน้ำ ช่วยเกลี่ยเนื้อลิปได้ง่ายขึ้น

- ปราศจากน้ำหอม

“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”

เทคนิคทาปากให้ดูฉ่ำ อวบอิ่ม มีสุขภาพดีสไตล์สาวเกาหลี 

- ทาลิปบาล์มบำรุงแบบไม่มีสี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากก่อน แล้วทิ้งสักพักให้ซึมเข้าปาก

- หากปากไม่ได้รูปทรงเป็นกระจับสวยงามไม่ใช่ปัญหา แค่ใช้คอนซีลเลอร์ทั่วไป หรือลิปคอนซีลเลอร์ หรือคุชชั่นมาช่วยกลบความคล้ำ และช่วยเบลอขอบปาก

“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”     วาดขอบปาก (Credit: pinkvilla.com)

- สร้างขอบปากขึ้นมาใหม่ด้วยดินสอเขียนขอบปาก โดยเลือกเฉดสีอ่อนกว่าลิปสติกที่จะใช้ประมาณ 1 เฉด เขียนโครงขอบปากให้ได้รูปและใหญ่กว่าริมฝีปาก ด้วยวิธีระบายสีช่วงมุมปากเข้ามาเล็กน้อย เพื่อทำให้ริมฝีปากดูใหญ่และมีมิติ

- ต้องระวังไม่ให้เขียนเส้นรอบปากชัดเกินไปจะดูไม่เป็นธรรมชาติ หลังเขียนขอบปากเสร็จแนะนำให้เบลนด์ให้ฟุ้ง ๆ เพิ่มความเนียนดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”

- ใช้ Aqua Bomb Lip Tint Serum ที่มีส่วนผสมของไฮยารูโรนิคแอสิด เพื่อช่วยเคลือบบำรุงริมฝีปาก เติมร่องปากให้สวยฉ่ำ โดยเลือกสีลิปทินท์เซรั่มที่ต้องการ เริ่มทาจากด้านในและค่อย ๆ เบลนด์ออกไปจนถึงด้านนอก แต่ไม่ต้องทาทับขอบปากที่วาดไว้ แค่เกลี่ยเบา ๆ ให้สีเข้ากัน ไม่ให้ดูเหมือนเส้นตัดขอบ

- จากนั้นลงลิปทินท์เซรั่มสีเข้มเติมด้านในริมฝีปากแล้วใช้นิ้วมือเกลี่ย เพียงเท่านี้ก็จะได้ปากสวยฉ่ำ ดูอวบอิ่ม สไตล์เกาหลี อย่างที่ต้องการ

“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”    (Credit: coolwallpapers.me)

เทคนิคดูแลผิวริมฝีปาก : หลายคนกำลังตื่นเต้นรอให้ถึงวัน “ถอดแมสก์” สาว ๆ เตรียมพร้อมจะอวดโฉมหน้าอย่างมั่นใจ ริมฝีปาก จึงสำคัญ ต้องเอาใจใส่และบำรุงผิวริมฝีปากให้ดูชุ่มชื้นอยู่เสมอ

การดูแลริมฝีปากอย่างง่าย ๆ เช่น สครับริมฝีปากเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป, หมั่นทาลิปบาล์มเป็นประจำก่อนนอน, ดื่มน้ำให้เพียงพอ, บำรุงสุขภาพร่างกายจากภายในสู่ภายนอก เช่น กินผักผลไม้ให้เพียงพอ นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม และออกกำลังกายเป็นประจำ

“เทคนิคทาปากให้อวบอิ่ม” ดูมีสุขภาพดีแบบ “สาวเกาหลี”

Aqua Bomb Lip Tint Serum ขนาดและราคา : ขนาด 2 g. ราคา 199 บาท มี 10 เฉดสี ได้แก่ 01 Salvia, 02 Rain Lily, 03 Iris, 04 Coral Bell, 05 Hibicus, 06 Alexandra, 07 Nigella, 08 Day Lily, 09 Xenia Red และ 10 Olympic Flame Rose

เลือกเฉดสีของที่ชอบที่ร้านบิวตี้ชั้นนำ Watsons, EVEANDBOY, Beautrium, Konvy ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.1948beauty.com/th/shop/products