สาเหตุ "อลิสเน็ตไอดอล" เพื่อนโพสต์ชี้แจงละเอียด วอนให้เกียรติผู้ตาย

สาเหตุ "อลิสเน็ตไอดอล" เพื่อนโพสต์ชี้แจงละเอียด วอนให้เกียรติผู้ตาย

การเสียชีวิตของน้อง "อลิสเน็ตไอดอล" หรือ น.ส.อริศรา กาพย์เดโช อายุ 28 ปี ล่าสุด เพื่อนโพสต์ชี้แจงละเอียด วอนให้เกียรติผู้ตาย

การเสียชีวิตของน้อง "อลิสเน็ตไอดอล" หรือ น.ส.อริศรา กาพย์เดโช อายุ 28 ปี ที่เสียชีวิตจากอาหารติดหลอดลมจนขาดอาการหายใจกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรานานกว่า 2 เดือนก่อนจะเสียชีวิตที่ รพ.พระนั่งเกล้า เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.2565) ขณะเดียวกันเพื่อนสนิท ได้มีการโพสต์ชี้แจงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แม่เศร้ารับศพลูกสาว "อลิส" เน็ตไอดอลชื่อดัง

 

เฟซบุ๊ก Sirikanda Chaiburut ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของน้อง "อลิสเน็ตไอดอล" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มาทำความเข้าใจในการจากไปของน้องอลิสและขอให้ทุกคนให้เกียรติน้องและครอบครัวด้วยนะคะ (อย่าพูดถึงน้องในทางเสียหายถ้าไม่รู้จริง)

 

หลายคนถามป่านมาภาวะที่น้องอลิสเป็นคืออะไร 

 

"ภาระสำลักสิ่งแปลกปลอมในทางเดินหายใจ" เกิดจากอาหาร (ข้าวเหนียวหมูปิ้ง) ติดค้างอุดตันในระดับของกล่องเสียงหรือหลอดลมทำให้เกิดการอุดกั้นของทางเดินหายใจ ทำให้น้องหายใจไม่สะดวกและด้วยภาวะนี้ทำให้สมองขาดออกซิเจน เป็นเหตุทำให้เกิดภาวะเจ้าหญิงนิทรา น้องนอนโรงพยาบาลติดเตียงมาถ้ารวมวันนี้ด้วยจะครบ 3 เดือนพอดี กลางดึกเมื่อคืนน้องมีภาวะไข้ขึ้นรุนแรงและหายใจไม่ออกอย่างรุนแรงและจากไปอย่างสงบเวลา 12.50 ของวันนี้

 

ไม่ชอบให้ใครพูดถึงน้องในทางไม่ดีและนี่คือสาเหตุโดยตรงทางการแพทย์ที่แพทย์แจ้งมาและจากคุณแม่โดยตรงเลย

 

Rip นางฟ้าคนสวยของพี่

 

ขอร้องนะคะอย่าคอมเมนต์หรือพูดถึงน้องในทางไม่ดีช่วยให้เกียรติน้องอลิสและครอบครัวด้วย

 

ขออนุญาตลงรูปนี้เพราะเป็นรูปที่จะตั้งไว้หน้าศพ ช่วยกันเลือกกับคุณแม่.. น้องดูสดใสและตัวน้องเองก็ชอบสีชมพูมากด้วย

 

Facebook IG ของน้องอลิสไม่มีใครสามารถรู้รหัสและเข้าใช้งานได้นะคะ #รักอลิสนะ

 

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมของ อลิส จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 มิ.ย.2565 เวลา 19.00 น. ณ วัดบัวขวัญ พระอารามหลวง ศาลา 4 และในวันที่ 11 มิ.ย.2565 จะเป็นพิธีฌาปนกิจ เวลา 15.00 น.