ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดเต็มสงกรานต์ด้วย 100 อีเว้นท์ตลอดเม.ย.นี้

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดเต็มสงกรานต์ด้วย 100 อีเว้นท์ตลอดเม.ย.นี้

'ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์' เซ็นทรัลรีเทล จัดใหญ่ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ก้าวสู่มรดกโลก ด้วย 100 อีเว้นท์ ตลอดเดือน เม.ย.นี้ ร่วมกระตุ้นค้าปลีกช่วงไฮซีซั่นให้โต หนุนเศรษฐกิจในเมืองหลัก-เมืองรอง ร่วมผลักดันสงกรานต์สู่เฟสติวัลระดับโลก

นายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ขานรับนโยบายของภาครัฐบาล ภายหลังที่ ยูเนสโก (UNESCO) ได้ประกาศขึ้นทะเบียนงานสงกรานต์ไทยเป็นมรดกโลก โดยจะร่วมจัดกิจกรรมและอีเว้นท์ใหญ่ร่วมผลักดันพลังซอฟต์พาวเวอร์ เทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทยในเดือน เม.ย. สามารถต่อยอดไปสู่เฟสติวัลระดับโลก 

ทั้งนี้โรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้ร่วมจัดแคมเปญใหญ่ในปีนี้กับ “สงกรานต์ไทยเฟส 2024 กินช้อปเที่ยววิถีไทย” ด้วยกลยุทธ์ กินฉ่ำ ช้อปฉ่ำ เที่ยวฉ่ำ โดยจัดรวม 100 อีเวนต์ ตลอดเดือนเมษายน 2567 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ ร่วมเสริมให้เกิดกิจกรรมตามหัวเมืองหลักและเมืองรองที่เป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์กว่า 27 สาขาให้มีความคึกคักมากขึ้น

 

ไฮไลต์การจัดงานอีเว้นท์ใหญ่ในศูนย์การค้ามีทั้ง

  • กิจกรรมคอนเสิร์ต (Summer Concert 2024) ร่วมดึงศิลปินชั้นนำมาจัดเต็มความสนุกจัดเต็มทั่วประเทศ อาทิ โจอี้บอย, นิวคันทรี่, เบิ้ล ปทุมราช, เจนนี่ & ลิลลี่, จ๊ะ นงผณี, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, อิน – อินทัช กูรมะสุวรรณ, ซาเล้ง - พิชญ์ธีร์ คล้ายมงคล เป็นต้น
  • กิจกรรม Fan meet “จุ๊มเหม่ง” ที่ดึงซุปตาร์สี่ขา มาพบกลุ่มลูกค้าที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 4 สาขา ได้แก่ สาขาราชพฤกษ์, สาขาลาดกระบัง, สาขาสมุทรปราการ และ สาขาศรีสมาน

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดเต็มสงกรานต์ด้วย 100 อีเว้นท์ตลอดเม.ย.นี้

  • Exotic World งานสัตว์แปลก ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย วันที่ 19 เม.ย. 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ
  • Butterfly Garden จัดทำโคมผีเสื้อยักษ์ วันที่ 19 เม.ย. 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน
  • Ice Cream Fest 2024 จัดแข่งขันกินไอศกรีมแห่งปี เพื่อหาสุดยอดผู้ที่กินเร็วที่สุด ชิงเงินรางวัล เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 19 เม.ย. 2567 แข่งขันวันที่ 20 เม.ย. 2567 

“ได้มีการออกแบบและตกแต่งศูนย์การค้าให้มีบรรยากาศที่สนุกสนาน ร่วมสร้างมอบความประทับใจให้แก่ลูกค้า โดยการดำเนินงานอยู่ภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ กินฉ่ำ ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้า พร้อมสินค้าโอท็อปและเอสเอ็มทั่วประเทศ ช้อปฉ่ำ การนำเสนอสินค้าพร้อมโปรโมชั่นและเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ และเที่ยวฉ่ำ ด้วยการจัดบิ๊กอีเวนต์อย่างต่อเนื่องในเดือนนี้”

 

นอกจากนี้ได้ร่วมดึงร้านอาหารชื่อดังและสินค้าต่างๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นตลอดเดือน เม.ย.นี้ ใน 27 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ

อีกทั้งได้ร่วมจัด “ฮักไทย เสน่ห์วิถีไทยสไตล์ใหม่ Thainess Station” ด้วยการนำเสนอ สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน โครงการภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ผลิตภัณฑ์จากผ้าขาวม้า และสินค้าจากแบรนด์ GOOD GOODS มาจัดแสดงและจำหน่ายที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จำนวน 3 สาขา ได้แก่ สาขาลาดกระบัง, สาขาสาขาถลาง จ.ภูเก็ต และสาขาฉลอง จ.ภูเก็ต ร่วมกระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์ไทยมีชื่อเสียงไปทั่วโลก 

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดเต็มสงกรานต์ด้วย 100 อีเว้นท์ตลอดเม.ย.นี้

นอกจากนี้ได้สนับสนุนผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม จัดกิจกรรม Big Match ภูมิภาค ครั้งแรกของประเทศไทย ร่วมกับหอการค้าไทย ณ จังหวัดกาญจนบุรี ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขากาญจนบุรี ไปจนถึงการแสดงสินค้าโอท็อป และการแสดงสินค้าท้องถิ่นชั้นนำ ยกขวนสินค้าท้องถิ่นและเอสเอ็มอี เพื่อเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่าย เพิ่มรายได้ให้กับชุมชน ขยายโอกาสให้กับกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยและชุมชนมากขึ้น

ทั้งนี้ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์พร้อมเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นในเทศกาลสงกรานต์ไทย พร้อมร่วมกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงไฮซีซั่นให้คึกคักมากขึ้น และผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจไทย ทั้งหมดร่วมตอกย้ำการเป็นผู้นำค้าปลีกศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ EAT- SHOP - PLAY ครบจบในที่เดียวในทุก ๆ เทศกาล