AWC เปิดตัว 'PhenixBox' แพลตฟอร์มค้าส่งออนไลน์ ซื้อ - ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

AWC เปิดตัว 'PhenixBox' แพลตฟอร์มค้าส่งออนไลน์ ซื้อ - ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

AWC เปิดตัว "PhenixBox" แพลตฟอร์มค้าส่งออนไลน์ ชู 3 จุดเด่น "สะดวก - ครบครันด้วยวัตถุดิบที่หลากหลาย - ค้าขายไม่สะดุด" มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมค้าส่งไทยในยุคดิจิทัล

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดตัว "PhenixBox" แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับ ธุรกิจค้าส่ง ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล เชื่อมต่อธุรกิจทั้งในและต่างประเทศอย่างไร้ข้อจำกัดกับเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหารตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอำนวยความสะดวกการนำเข้าและขนส่งสินค้าระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายทั่วโลก 

AWC เปิดตัว \'PhenixBox\' แพลตฟอร์มค้าส่งออนไลน์ ซื้อ - ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับ PhenixBox ถือเป็นศูนย์กลางการค้าส่งวัตถุดิบอาหารบนโลกออนไลน์ครบวงจร สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย โดยชู 3 จุดเด่นที่จะเปิดประสบการณ์การค้าส่งด้วยระบบ Omnichannel ที่ทำให้ทุกธุรกิจค้าส่งเติบโตได้ไกลยิ่งขึ้น 

  • สะดวกสบาย ง่ายแค่ปลายนิ้ว PhenixBox เป็นแพลตฟอร์มที่สามารถใช้ได้ทั้งรูปแบบแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ออนไลน์ ใช้งานง่ายด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากความต้องการเชิงลึกเพื่อทำลายข้อจำกัดเดิมๆ ของอุปสรรคในการค้าขายของผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจค้าส่งอาหาร
  • ครบครันด้วยวัตถุดิบอาหารที่หลากหลาย พร้อมให้เลือกซื้อวัตถุดิบคุณภาพดีและเหมาะสมกับธุรกิจ
  • ค้าขายไม่สะดุด สั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการธุรกิจอาหารทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าธุรกิจจะอยู่ที่ไหนและต้องการสินค้าในช่วงเวลาใด 

AWC เปิดตัว \'PhenixBox\' แพลตฟอร์มค้าส่งออนไลน์ ซื้อ - ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

PhenixBox ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในกลุ่ม ธุรกิจค้าส่ง โดยเฉพาะ โดยมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ดังนี้

  • Group Purchase ถูกกว่าและคุ้มกว่าด้วยฟีเจอร์ Group Purchase เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อรวมกลุ่มกันเพื่อให้จำนวนในการซื้อสินค้าเพิ่มสูงขึ้น และสามารถเพิ่มโอกาสในการเจรจาเพื่อซื้อสินค้ากับผู้ขาย
  • Quotation System ผู้ซื้อขอใบเสนอราคาจากผู้ขายได้โดยตรงผ่าน PhenixBox เร็วกว่า สะดวกกว่า ไม่เสียเวลารอ
  • Multi-level Procurement อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เป็นฝ่ายจัดซื้อขององค์กร ด้วยฟีเจอร์ที่จะช่วยให้เพิ่มรายชื่อผู้อนุมัติใบเสนอราคาได้สูงสุดถึง 5 คน
  • Compare Product เปรียบเทียบสินค้าก่อนการตัดสินใจซื้อ ด้วยฟีเจอร์ที่สามารถเลือกสินค้าเพื่อมาเปรียบเทียบคุณสมบัติได้สูงสุดถึง 6 รายการ
  • Tiered Price Product อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สนับสนุนการค้าส่งให้กับผู้ขายให้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถตั้งราคาแบบขั้นบันไดเพื่อเพิ่มยอดขาย โดยระบุจำนวนขั้นต่ำของการขายในแต่ละขั้นได้สูงสุด 4 ขั้น
  • Product QR Code แชร์รายละเอียดของสินค้าให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น เพียงส่ง QR Code ของสินค้าให้ลูกค้าสแกนเพื่อเข้ามาดูรายละเอียดได้ง่ายๆ
  • E-Catalog เครื่องมือที่ช่วยในการซื้อขายออนไลน์ให้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถสร้างได้ไม่จำกัด ทั้งจำนวนสินค้าต่อแคตตาล็อก และจำนวนแคตตาล็อกต่อร้านค้า
  • Official Seller Store ระบบยืนยันตัวตนผู้ขาย ทำให้ผู้ซื้อทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าทุกร้านค้าบนแพลตฟอร์ม PhenixBox เป็นร้านค้าที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือ
  • Click and Collect เชื่อมต่อ O2O (Online to Offline) บริการสั่งสินค้าออนไลน์พร้อมนัดรับสินค้าได้ที่จุดรับสินค้าภายในโครงการ AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM 
  • Credit Term สามารถขอเครดิตการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม PhenixBox ส่งตรงถึงผู้ขาย พร้อมการขออนุมัติและเจรจาบนแพลตฟอร์มได้ทันที 

AWC เปิดตัว \'PhenixBox\' แพลตฟอร์มค้าส่งออนไลน์ ซื้อ - ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

PhenixBox พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน "AFP Taste Festival" วันที่ 1 มีนาคม 2567 ที่ AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM โดยภายในงานมีร้านค้ากว่า 80 ร้าน ที่ยกทัพสินค้าพรีเมียมมาให้เลือกสรร พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่เฟซบุ๊ก AEC Food Wholesale Pratunam  

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และ ไลน์

AWC เปิดตัว \'PhenixBox\' แพลตฟอร์มค้าส่งออนไลน์ ซื้อ - ขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง