ไทยแอร์เอเชีย ร่วมภารกิจเพื่อชาติ พาคนไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน เริ่ม 24 ต.ค.

ไทยแอร์เอเชีย ร่วมภารกิจเพื่อชาติ พาคนไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน เริ่ม 24 ต.ค.

สายการบิน ‘ไทยแอร์เอเชีย’ สนับสนุนภารกิจของรัฐบาล พาพี่น้องชาวไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน ในวันที่ 24, 27 และ 30 ต.ค.นี้ หรือจนกว่าจะเเล้วเสร็จภารกิจ

รายงานข่าวจาก สายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ร่วมภารกิจเพื่อชาติ พร้อมบินพาคนไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน เบื้องต้นได้รับภารกิจจากกระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ 24, 27 และ 30 ต.ค.นี้ หรือจนกว่าจะเเล้วเสร็จภารกิจ 

ไทยแอร์เอเชีย จะให้บริการด้วยเครื่องบินเเบบเเอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ที่นั่ง ทำการบินพาคนไทยกลับบ้าน โดยมีต้นทางจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นจุดพักรอประเทศที่สาม กำหนดออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฟูไจราห์ (FJR) เวลา 7.30 น. ถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) ประเทศไทย เวลาประมาณ 18.35 น. (แวะเติมน้ำมันที่ท่าอากาศยานนานาชาติโกลกาตา ประเทศอินเดีย) โดยในเที่ยวบินดังกล่าว ไทยแอร์เอเชียได้จัดเตรียมอาหารร้อน อาหารว่าง เเละเครื่องดื่มที่เพียงพอสำหรับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด

อย่างไรก็ตาม ในช่วงวันเเละภารกิจพาพี่น้องชาวไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน สายการบินจะพยายามวางแผนการบินให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้กระทบกับการปฏิบัติงานเที่ยวบินในประเทศต่อไป

ทั้งนี้ กระทรวงการต่างประเทศ จัดเที่ยวบินรับส่งคนไทย จากท่าอากาศยานนานาชาติเบนกูเรียน ประเทศอิสราเอล มาที่ท่าอากาศยานนานาชาติฟูไจราห์ เพื่อให้คนไทยเดินทางต่อเครื่องกลับประเทศ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด