มาสด้า3ใหม่ดันตลาดซี-เซ็กเมนต์

มาสด้า3ใหม่ดันตลาดซี-เซ็กเมนต์

มาสด้า3ใหม่ดันตลาดซี-เซ็กเมนต์ หลังเปิดตัวมี.ค.พบได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวมาสด้า 3 ใหม่ ช่วงกลางเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา พบว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก ทั้งการเข้าไปขอข้อมูลตามโชว์รูม ชมรถ และขอทดลองขับ เป็นจำนวนมาก และทำให้ช่วง 2 สัปดาห์แรกของการเปิดตัวมียอดจอง 2,000 คัน รวมถึงการตอบรับในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะสร้างยอดจองได้ในงาน 3,000 คัน

"เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่น ทำให้มาสด้า 3 ได้รับการตอบรับที่ดี และเชื่อว่าจะมีส่วนผลักดันให้เซ็กเม้นต์นี้จะมีการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน"

กู๊ดเยียร์เปิดบริการตรวจรถรับสงกรานต์

นายฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดแคมเปญ "กลับบ้านปลอดภัย มั่นใจ...กู๊ดเยียร์" เพื่อรณรงค์ให้เกิดความปลอดภัยในการเดินทางช่วงสงกรานต์ ด้วยการตรวจสอบสภาพและความสมบูรณ์ของรถและยางก่อนออกเดินทางฟรี 25 รายการ ตรวจเช็คสภาพยางและให้คำปรึกษาปัญหารถยนต์ที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ทุกสาขา ซึ่งจะช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาต่างๆ ที่ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายและเสียเวลาในการซ่อมแซม

ธูเล่เปิดตัวสินค้าเอาใจคนรักจักรยาน

นายยอดเผ่า ขมะวรรณ ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ธูเล่ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ลูม่าร์ และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” เปิดเผยว่าธูเล่ได้นำเข้าสินค้าไลน์ใหม่ "แพ็คแอนด์เพดเดิล" ประกอบไปด้วย กระเป๋าวางด้านหน้าและด้านท้ายรถจักรยาน อุปกรณ์จับยึด และอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อเจาะตลาดผู้ใช้รถจักรยานที่กำลังเติบโต