ฟาสต์ ออโตโชว์ เงินสะพัด 1,500 ล้านบาท 

ฟาสต์ ออโตโชว์ เงินสะพัด 1,500 ล้านบาท 

ปิดฉากงาน ฟาสต์ ออโตโชว์  ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 ระบุ ยอดผู้ชมงานเพิ่มขึ้น รับกระแสความสนใจรถใหม่ มือสอง EV ด้านเงินสะพัดช่วง 5 วัน  กว่า 1,500 ล้านบาท 

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023” เปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้ มีความคึกคักอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมงานอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันแรก จากการเป็นงานแสดงรถยนต์ที่มีความพร้อม และครบถ้วนที่สุด 

ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ใหม่ป้ายแดง ทั้ง อีซูซุ โตโยต้า ฮอนด้า มิตซูบิชิ มาสด้า เอ็มจี ซูบารุ และ วอลโว่ ที่นอกจากจะมีรถมาแสดง มีรถเปิดตัวแล้ว ยังมีโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม และการสนับสนุนโปรโมชันด้านการผ่อนชำระจาก “กรุงศรี ออโต้” ส่งผลให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่าย 

ขณะที่กลุ่มรถยนต์ใช้แล้ว ที่ปีนี้คัดเลือก 9 ผู้ประกอบการเข้าร่วมงานไม่ว่าจะเป็น  DDS คาร์เซ็นเตอร์, THE ONE Pattanakarn,  โยรัชดา,ดา ศรีนครินทร์, รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car, CarDeeSureOK, เบสท์ เซอร์วิส,  Mercedes-Benz Certified by Keng Hong Thong และ คาร์ ฮีโร่

พบว่า มีกลุ่มลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชม และตัดสินใจซื้อคึกคักเหมือนทุกปี เนื่องจากสามารถรับรถได้ทันที และเป็นรถยนต์ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพ และยังมีการรับประกันซื้อคืน 100% หากไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ซึ่งถือเป็นจุดแข็ง และได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาตลอด 10 ปี

ด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ EV นอกจากรถมาแสดง และรถใหม่ที่เพิ่งเปิดราคา อย่าง บีวายดี ดอลฟิน ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก นอกจากนี้กลุ่มบริษัท ปตท. นำภาคนิทรรศการมาจัดแสดงอย่างครบวงจร เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านพลังงาน

และโซนที่เปิดให้ลูกค้าได้สัมผัส ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกัน  โดยมีรถที่เปิดให้ทดลองหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคิวเอส, วอลโว่ ซี40, และ เอ็มจี 4  เป็นต้น มีผู้ลงทะเบียนเพื่อทดลองนั่งตั้งแต่เปิดงานเวลา 10.00 น. อย่างต่อเนื่องจนถึงเวลาปิดงานทุกวัน
โดยภาพรวมการจัดงานจากการสำรวจเบื้องต้น คาดว่ามีเงินสะพัดทั้งสิ้นกว่า 1,500 ล้านบาท 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์