เจโทรจัด JAPAN MALL หนุนขายสินค้าญี่ปุ่นผ่านอีคอมเมิร์ซไทย ธีม CLEAN BEAUTY

เจโทรจัด JAPAN MALL หนุนขายสินค้าญี่ปุ่นผ่านอีคอมเมิร์ซไทย ธีม CLEAN BEAUTY

JAPAN MALL กลับมาอีกครั้ง ! ปีนี้เจโทรเน้นคอนเซปต์ CLEAN BEAUTY รวมผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพ และสกินแคร์ส่งตรงจากญี่ปุ่นมากมาย จำหน่ายผ่านอีคอมเมิร์ซและร้านสะดวกซื้อซูรูฮะ หวังคนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากญี่ปุ่นทั่วถึงทั้งประเทศ

ปีนี้ เจโทร กรุงเทพฯ (JETRO Bangkok) ร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของประเทศไทย ร้านขายยาจากญี่ปุ่น และบายเออร์ทุกท่านอีกเช่นเคยเป็นปีที่ 4 โดยจัดโครงการ “JETRO JAPAN MALL (ไทย)” เพื่อส่งเสริมการจำหน่ายเครื่องสำอาง ของใช้ในชีวิตประจำวัน และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงจากญี่ปุ่นผ่านอีคอมเมิร์ซเป็นหลัก ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2023 – วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024

โดยหลักการ โครงการ JAPAN MALL ใช้ระบบการจัดส่ง การสั่งซื้อ และการชำระเงินด้วยสกุลเยนภายในประเทศญี่ปุ่น ลดขั้นตอนการส่งออกที่ซับซ้อน ช่วยลดอุปสรรคของการเปิดตลาดในต่างประเทศหรือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ นอกจากนี้ ทางเจโทรและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยังร่วมกันทำโปรโมชันหลังมีการซื้อขายผลิตภัณฑ์อีกด้วย

โครงการในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 จัดโดยนำเสนอโปรโมชันเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ของใช้ในชีวิตประจำวัน และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง โดยเน้นคอนเซปต์เรื่อง CLEAN BEAUTY เช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากกลุ่มฟอกฟันขาว, สกินแคร์กลุ่มชะลอวัย (Anti-Aging) และปกป้องผิวจากมลภาวะ (Anti-Pollution), ทิชชู่เปียก, สเปรย์ลดกลิ่นอับสำหรับการตากผ้าในที่ร่ม และผงหอมสำหรับใส่อ่างอาบน้ำ เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ล้วนมีมูลค่าเพิ่มสูงเพราะผลิตจากวัตถุดิบและวัสดุคุณภาพเยี่ยม และได้รับการคัดเลือกมาเป็นพิเศษจากทั่วประเทศญี่ปุ่นโดยความร่วมมือของ “โมริโตโม” “อาราตะ” และ “โอยามา” ซึ่งเป็นบายเออร์สินค้าญี่ปุ่นในประเทศไทยที่เข้าใจความต้องการของตลาดไทยเป็นอย่างดี ทำให้มีสินค้าพรั่งพร้อม 769 ชนิดจาก 111 แบรนด์ ยิ่งไปกว่านั้นยังร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซควบคู่ไปกับการจำหน่ายทางออฟไลน์ตามหน้าร้าน “ซูรูฮะ” ซึ่งเป็นร้านขายยาจากญี่ปุ่นที่มาเปิดในประเทศไทยจำนวน 19 สาขา

ด้วยความพยายามเหล่านี้ ปีนี้จะเป็นอีกปีที่เจโทรมุ่งหวังให้ผู้บริโภคชาวไทยจำนวนมากขึ้นได้รู้จักถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ญี่ปุ่น และไม่จำกัดเพียงพื้นที่ในเมืองหลวง แต่ยังกระจายไปต่างจังหวัดอีกหลายจังหวัดด้วย เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความหลากหลายให้แก่การใช้ชีวิตของชาวไทยทุกท่านจากผลิตภัณฑ์ญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ

นาย คุโระดะ จุน ประธาน เจโทร กรุงเทพฯ กล่าวว่า โครงการ JAPAN MALL ในประเทศไทยได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปี และได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในปีนี้

"ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ของใช้ในชีวิตประจำวัน และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงจากประเทศญี่ปุ่นผ่านทางแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซึ่งทุกท่านที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี คอนเซปต์ของปีนี้คือ CLEAN BEAUTY ครับ ผมหวังว่าผลิตภัณฑ์ญี่ปุ่นที่โดดเด่นเรื่องสุขภาพอนามัย เช่น ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 หรือผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากกลุ่มฟอกฟันขาวจะเป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกท่านนะครับ"