‘เมตา’ เปิดบริการสมาชิก Meta Quest + 281 บาท/เดือน ได้เล่นเกมใหม่ทุกเดือน!

‘เมตา’ เปิดบริการสมาชิก Meta Quest + 281 บาท/เดือน ได้เล่นเกมใหม่ทุกเดือน!

เมตาเปิดตัวบริการสมัครสมาชิก Meta Quest + ราคา 281 บาท/เดือน มีเกมใหม่ 2 เกมให้บริการทุกเดือน สามารถใช้ร่วมกับแว่นวีอาร์ Quest 2, Quest Pro และ Quest 3 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ได้

เมตาเปิดตัวบริการสมัครสมาชิกโลกเสมือนจริง เรียกว่า เมตาเควสพลัส “Meta Quest+” ให้ผู้ใช้งานได้เล่นเกมใหม่ 2 เกมในแต่ละเดือน

Meta Quest+ มีราคาสมาชิกอยู่ที่ 7.99 ดอลลาร์/เดือน หรือราว 281 บาท/เดือน และสามารถใช้ร่วมกับแว่นวีอาร์ Quest 2,Quest Pro และ Quest 3 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ได้

 

เกมใหม่เปิดบริการให้เฉพาะสมาชิก Meta Quest+ ทุกวันที่ 1 ในแต่ละเดือน และเกมดังกล่าวสามารถเล่นได้ตลอด ตราบใดที่ยังเป็นสมาชิกอยู่

ในเดือนก.ค. สมาชิกจะได้เล่นเกม Pixel Ripped 1995 และ Pistol Whip ส่วนในเดือนส.ค. จะได้เล่นเกม Walkabout Mini Golf จาก Mighty Coconut และเกม Mothergunship: Forge จาก Terrible Posture Games

 

 

บริการสมาชิกดังกล่าว แสดงถึงความพยายามของเมตาในการสร้างรายได้ประจำในธุรกิจเรียลลิตีแล็บส์ (Reality Labs) ของบริษัทซึ่งกำลังพัฒนาโลกเสมือน และสร้างเทคโนโลยีเสมือนจริงเพิ่ม

ทั้งนี้ เรียลลิตีแล็บส์ ขาดทุนเป็นประวัติการณ์ 3,990 ล้านดอลลาร์ ในไตรมาสแรก ขณะที่ทำรายได้ 339 ล้านดอลลาร์ และหุ้นเมตาปิดที่ 3.5% เมื่อวันจันทร์ (26 มิ.ย.)

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์