ทำไม นักอ่านภาษากายชี้เจ้าชายวิลเลียม - เจ้าหญิงเคท อยากมีลูกคนที่ 4

ทำไม นักอ่านภาษากายชี้เจ้าชายวิลเลียม - เจ้าหญิงเคท อยากมีลูกคนที่ 4

เจ้าชายวิลเลียม แห่งเวลส์ปรากฏตัวพร้อมเจ้าหญิงเคท ในงานวันเซนต์แพททริคปี 2565 ด้านผู้เชี่ยวชาญชี้รอยยิ้มบนริมฝีปากและท่าทางวิลเลียมบอกความเป็นชาย ตลอดจนความปรารถนามีบุตรคนที่ 4 ส่วนเจ้าหญิงเคทมีท่าทางบอกถึงความปรารถนาจะเริ่มต้นความเป็นแม่ครั้งใหม่

เป็นที่รู้กันดีว่า เจ้าชายวิลเลียมมักแกล้งเคท มิดเดิลตันเรื่องต้องการมีบุตรเพิ่ม แต่การที่ทั้งสองได้อยู่ท่ามกลางเด็กๆ ในงานวันเซนต์ แพรททริคครั้งนั้น ได้ช่วยปลุกอารมณ์ความเป็นพ่อให้กับเจ้าชายวิลเลียมมากขึ้นกว่าเดิม

จูดี้ เจมส์ ผู้เชี่ยวชาญอ่านภาษากายกล่าวว่า เจ้าชายวิลเลียมได้แสดงออกว่ารักหรือชอบเด็กๆ ในงานนี้อย่างมาก

“วิลเลียมบอกว่าภรรยาของเขาขี้บ่นมากในช่วงสองสามวันนี้“ เจมส์กล่าวกับหนังสือพิมพ์เอ็กซ์เพรสและอธิบายว่า คำพูดของพระองค์กำลังตอกย้ำความปรารถนาในเรื่องนี้ 

ที่ผ่านมา เจ้าชายวิลเลียมอาจดูเกร็งๆเมื่ออยู่ใกล้เด็กคนอื่นๆ แต่ในครั้งนี้พระองค์มีท่าทีผ่อนคลาย สีหน้าและแววตาดูอ่อนโยนขึ้น โดยเฉพาะรอยยิ้มและท่าทางห่วงใยและผ่อนคลายเมื่อใกล้ชิดเด็กๆที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ การที่เจ้าชายวิลเลียมเอียงศีรษะเล็กน้อย และส่งรอยยิ้มที่โชว์ให้เห็นฟันซี่เล็กๆ ด้านล่างและเผยอริมฝีปากบนเป็นรอยหยักคล้ายกระจับ แสดงให้เห็นกล้ามเนื้อตรงมุมปากที่ชัดเจน ทั้งหมดนี้บ่งชี้ถึงอารมณ์ความเป็นพ่อ นี่แหละที่บ่งชี้ว่า พระองค์กำลังฟิลลิงต้องการมีลูกคนที่4 แล้วล่ะ