'โดนัลด์ ทรัมป์' ขาย NFT หากซื้อเป็นแสนได้ควงแขนไปทานข้าว!

'โดนัลด์ ทรัมป์' ขาย NFT หากซื้อเป็นแสนได้ควงแขนไปทานข้าว!

การ์ดสะสมดิจิทัลรูปโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ ในชุดแฟนตาซีต่างๆ ทั้ง ชุดคาวบอย ชุดนักบินอวกาศ และนักบินรบมูลค่า 99 ดอลลาร์ อาจเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตสำหรับบรรดาแฟนคลับทรัมป์ก็เป็นได้

สำนักข่าวแชนแนลนิวส์เอเชียรายงานว่า ทรัมป์เปิดจำหน่ายการ์ดสะสม NFT 45,000 รายการ โดยในวีดิโอโปรโมตเผยให้เห็นการ์ดรูปทรัมป์ในชุดต่างๆ อาทิ ชุดซูเปอร์แมนมีกล้าม พร้อมพลังยิงแสงเลเซอร์จากตา ชุดนักเบสบอล ชุดนักธุรกิจ เป็นต้น

\'โดนัลด์ ทรัมป์\' ขาย NFT หากซื้อเป็นแสนได้ควงแขนไปทานข้าว!

ซึ่งการเปิดตัวคอลเลกชันโทเค็น NFT นี้ นับเป็นการสร้างรายได้ในช่วงเวลาแห่งการชอปปิงในวันหยุด แทนการเรียกเสียงเยาะเย้ยเป็นวงกว้าง หลังจากทรัมป์เคยเปรยไว้ว่าจะมีเรื่องประกาศที่สำคัญ

“รูปแบบของการ์ดเหล่านี้ ถือเป็นงานศิลปะที่น่าเหลือเชื่อเกี่ยวกับชีวิต และอาชีพของผม มันน่าตื่นเต้นมากๆ” ทรัมป์ กล่าว และเสริมว่า “รีบซื้อการ์ดดิจิทัลทรัมป์ตอนนี้เลย ก่อนที่สินค้าจะหมด และจะขายหมดแน่! การ์ดเหล่านี้ถือเป็นของขวัญคริสต์มาสที่ดีมาก”

\'โดนัลด์ ทรัมป์\' ขาย NFT หากซื้อเป็นแสนได้ควงแขนไปทานข้าว!

ทั้งนี้ ผู้ซื้อการ์ดสะสมดิจิทัลรูปทรัมป์ในราคา 99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,461 บาท จะมีโอกาสชิงโชครางวัลต่างๆ อัตโนมัติ ทั้งรางวัลดินเนอร์ในไมอามี หรือได้ตีกอล์ฟร่วมกับทรัมป์ พร้อมได้ถ่ายรูป และได้พูดคุยกับทรัมป์ผ่านโปรแกรมซูมแบบตัวต่อตัวด้วย แต่หากซื้อการ์ด NFT ถึง 45 ใบมูลค่า 4,455 ดอลลาร์หรือประมาณ 156,150 บาท จะได้สิทธิทานอาหารร่วมกับทรัมป์อย่างแน่นอน!

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์