ยูเครนเปิดตลาดออนไลน์ช่วยผู้ผลิตในประเทศ อยู่ไทยก็ช้อปได้

ยูเครนเปิดตลาดออนไลน์ช่วยผู้ผลิตในประเทศ อยู่ไทยก็ช้อปได้

ยูเครนเปิดตลาดออนไลน์ Made with bravery ขายสินค้าผลิตในประเทศ รวมผู้ผลิตยูเครนไว้ในที่เดียว มุ่งระดมทุนฟื้นฟูบูรณะประเทศ

สถานเอกอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทยเปิดเผยว่า บริษัทไอที EVO ด้วยความสนับสนุนจาก Visa บริษัทรับชำระเงินผ่านระบบดิจิทัลชั้นนำระดับโลก, บริษัทสื่อ  Banda , กระทรวงดิจิทัลยูเคน และกระทรวงการต่างประเทศยูเครน เปิดตัวตลาดออนไลน์ ผลิตด้วยความกล้า หรือ Made with bravery ขายสินค้าผลิตในประเทศยูเครน โดยมีวัตถุประสงค์รวมผู้ผลิตยูเครนไว้ในที่เดียว เผยแพร่สินค้ายูเครนในต่างแดน และส่งเสริมการส่งออกสินค้า 

ตลาดออนไลน์แห่งนี้มีสินค้าหลากหลายเหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศและวัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า แอคเซสซอรี เครื่องใช้ภายในบ้าน อาหารและเครื่องดื่มที่เก็บไว้ได้นาน เลือกชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ https://shop.brave.ua โดย 5% ของราคาสินค้าที่ซื้อแต่ละรายการ เว็บไซต์จะส่งไปให้แพลตฟอร์มระดมทุน United24 เพื่อการฟื้นฟูบูรณะยูเครนต่อไป และถ้าชำระผ่านบัตร Visa จะสมทบเพิ่มอีก 5% ของราคาซื้อขาย

ข้อมูลจากวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์เคียระบุว่า ความเสียหายโดยตรงของโครงสร้างพื้นฐานในกรุงเคียฟรวม 1.145 แสนล้านดอลลาร์ ดังนั้นการซื้อสินค้าทุกชิ้นในMade with bravery ก็คืออิฐใน “กำแพงใหม่” ของยูเครนนี่คือแนวคิดหลักที่กลายเป็นพื้นฐานแรกในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์Made with bravery การสั่งซื้อสินค้าทำได้ในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย การจัดส่งทำโดย Ukrposhta บริษัทไปรษณีย์แห่งชาติยูเครน ดูเงื่อนไขการส่งสินค้าได้ที่http://https://ukrposhta.ua/en