‘เอชเอ็มดี’ เร่งกลยุทธ์มัลติแบรนด์ ส่งสมาร์ตโฟนน้องใหม่ 'HMD PULSE' ชิงแชร์

‘เอชเอ็มดี’ เร่งกลยุทธ์มัลติแบรนด์ ส่งสมาร์ตโฟนน้องใหม่ 'HMD PULSE' ชิงแชร์

“เอชเอ็มดี” เดินกลยุทธ์มัลติแบรนด์ เปิดตัวสมาร์ตโฟนน้องใหม่ตระกูล “HMD PULSE” ชูสเปกดีราคาจำต้องได้ เคาะราคาเริ่มต้นที่ 3,790 บาท มองสมาร์ตโฟนไทยปีนี้สัญญาณดี โอกาสเติบโตได้สูง

นายภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD) เจ้าของลิขสิทธิ์ขายสมาร์ตโฟนอุปกรณ์เสริมแบรนด์โนเกียทั่วโลก กล่าวว่า สมาร์ตโฟนประเทศไทยปีนี้เป็นตลาดที่มีไดนามิกที่ต้องโฟกัสและจับตามอง ขณะเดียวกันมีโอกาสที่จะเติบโตได้ต่อเนื่อง ด้วยสัญญาณที่ดีจากผู้บริโภค ด้านพฤติกรรมและความต้องการ ‘เอชเอ็มดี’ เร่งกลยุทธ์มัลติแบรนด์ ส่งสมาร์ตโฟนน้องใหม่ \'HMD PULSE\' ชิงแชร์

โดยเฉพาะกลุ่มเจนเนอร์เรชั่นใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนสมาร์ตโฟนตามเทรนด์และค่านิยม โดยเฉพาะดีไซน์ตัวเครื่อง ฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์มากขึ้น และโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงมาตรการต่างๆ จากทางภาครัฐฯ ในการกระตุ้นกำลังการจับจ่าย ส่งผลให้ตลาดสมาร์ตโฟนมีแนวโน้มกลับมาขยับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งจะมาพร้อมการแข่งขันที่ดุเดือดขึ้นเช่นกัน

เพื่อคว้าโอกาสดังกล่าว เอชเอ็มดีประเทศไทยจึงเร่งเดินหน้ากลยุทธ์ “มัลติแบรนด์” ขยายพอร์ตโฟลิโอกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนครั้งสำคัญต่อจากการประกาศทรานส์ฟอร์มธุรกิจและการเปิดตัวสมาร์ตโฟนล่าสุดของ HMD PULSE FAMILY

ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด 2 รุ่น คือ “HMD Pulse Pro” และ “HMD Pulse+” บุกตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศไทย โดยถือเป็นกลุ่มประเทศแรกที่ได้สิทธิในการจำหน่าย

โดยจะเริ่มจำหน่ายสมาร์ตโฟน HMD Pulse Pro และ HMD Pulse+ วันที่ 14 พ.ค. 2567 นี้ มองกลุ่มเป้าหมายของสมาร์ตโฟนใหม่ทั้ง 2 รุ่น เป็นผู้บริโภคเจนเนอร์เรชั่นใหม่

ชูจุดเด่นด้านฟีเจอร์การใช้งานที่ตอบโจทย์ และดีไซน์ตัวเครื่องที่ทันสมัยกับเฉดสีสดใส ราคาจับต้องได้ที่ตอกย้ำแนวคิด “โอกาสที่ดีกว่า ในราคาที่เข้าถึงได้” ของ HMD

สมาร์ตโฟนใหม่ทั้งสองรุ่นมาพร้อมสเปคคุ้มเกินราคา หน่วยความจำ RAM 6GB สำหรับ Pulse Pro และ 4GB สำหรับ Pulse+ พร้อม Virtual RAM เพิ่มขึ้นสูงสุด 6GB ชิปเซต Unisoc T606 ความเร็วสูงสุด 1.6 GHz หน้าจอคมชัดระดับ HD+

ระบบปฏิบัติการ Android 14 กล้องคู่ AF 50 MP โหมด Super Night พร้อมโหมด Tripod, FlashShot, AI HDR แบตเตอรี่ 5000 mAh โกล้องหลัง 50 MP กล้องหน้า 8 MP พร้อม AI Camera มีให้เลือก 2 สีคือ Midnight Blue (สีน้ำเงินเข้ม) และ Glacier Green (สีเขียว)  เปิดราคาเริ่มต้นที่ 3,790 บาท