สมาร์ทวอตช์น้องใหม่ ‘Noise’ พร้อมชิงส่วนแบ่งในไทย

สมาร์ทวอตช์น้องใหม่ ‘Noise’ พร้อมชิงส่วนแบ่งในไทย

Noise ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประเดิมขาย 5 รุ่น บนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada เปิดราคาเร่ิมต้น 1,060 บาท

Noise แบรนด์สมาร์ทวอตช์ชั้นนำระดับโลกที่สนับสนุนจาก Bose ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเสียงชื่อดัง ประกาศเปิดตัวในประเทศไทย

แบรนด์ระบุว่า การทำงานร่วมกันของ Bose และ Noise จะเปลี่ยนภูมิทัศน์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะทั่วโลก ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนภารกิจของ Noise ในการช่วยให้ผู้คนสามารถบูรณาการเทคโนโลยีเพื่อสิ่งที่ดี

ขณะเดียวกันก็ทำให้สามารถขยายขอบเขตการดำเนินงานทั่วโลกได้ การขยายธุรกิจครั้งนี้ตอกย้ำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและความทุ่มเทของแบรนด์ในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในระดับโลก

มาพร้อมนวัตกรรมที่เน้นการออกแบบ เทคโนโลยีล้ำสมัย และปรัชญาการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากผู้บริโภค สิ่งเหล่านี้จะเป็นรากฐานสำหรับแบรนด์ Noise ในการเข้าสู่ตลาดมากขึ้น

ล่าสุด ร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดังชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ง และ ลาซาด้า เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สู่ตลาด รวมถึงขยายขายบนช่องทางออฟไลน์ด้วย ราคาเริ่มต้นเช็คจากหน้าร้านออนไลน์เปิดที่ 1,060 - 2,740 บาท

สำหรับสมาร์ทวอตช์ที่เปิดตัวในไทยมี 5 รุ่น ได้แก่ Noise ColorFit Loop, NoiseFit Twist, NoiseFit Endeavour, Noise ColorFit Pro 4 Alpha และ Noise ColorFit Pro 5

ครั้งนี้นับเป็นการสร้างความหลากหลาย ครอบคลุมเพื่อประสบการณ์การสวมใส่ที่อัปเกรด โดยข้อเสนอของแบรนด์มีเป้าหมายเพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของผู้ใช้ โดยให้ทางเลือกที่หลากหลายในการอัปเกรดตัวเลือกไลฟ์สไตล์เพื่อปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขา

ปัจจุบัน Noise เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ติดตามข้อมูลของ IDC Worldwide Wearable Device Tracker และเป็นแบรนด์อินเดียแบรนด์แรกที่สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้เล่นสมาร์ทวอตช์ 3 อันดับแรกของโลก

จากข้อมูลของ Canalys ซึ่ง Noise ยังเป็นผู้นำสมาร์ทวอตช์ในด้านการพัฒนาสมาร์ทวอตช์ที่ใหญ่ที่สุดเเละตลาดสมาร์ทวอตช์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียในช่วงสามปีที่ผ่านมา

Gaurav Khatri ผู้ร่วมก่อตั้ง Noise เผยว่า ในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก รู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่เชื่อว่าน่ามีการตอบรับที่ดี

“เรามุ่งหวังที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์และกำหนดมาตรฐานใหม่ในตลาดนี้ด้วยสินค้าที่ขายดีที่สุดของเรา”

สำหรับ การขยายตัวนี้ไม่ได้เป็นเพียงบทใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญในการเดินทางของเราเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้บริโภคทั่วโลกโดยเริ่มจากประเทศไทย ยุคใหม่แห่งความเป็นเลิศและการเติบโต”

ประเดิม 5 รุ่น ที่ขายดีที่สุด

  • Noise ColorFit Loop สร้างขึ้นด้วยการออกแบบตัวเครื่องอันทันสมัยและกระจกโค้ง 2.5D
  • NoiseFit Twist จะแสดงหน้าจอ TFT ทรงกลมที่ชัดเจนควบคู่ไปกับเทคโนโลยี TruSync™ เพื่อการโทรผ่าน Bluetooth ที่ราบรื่น ด้วยเทคโนโลยี SOS และการออกแบบที่ทนทาน
  • NoiseFit Endeavour มีประโยชน์สำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ที่ต้องเดินทาง
  • Noise ColorFit Pro 4 Alpha มีการควบคุมด้วยท่าทางและอัตราการรีเฟรชที่สูง 60 Hz เพื่อภาพที่คมชัด สุดท้ายนี้
  • Noise ColorFit Pro 5 ซึ่งเป็นสินค้าเเนะนำของแบรนด์ มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่ปรับแต่งได้ เทคโนโลยี SOS และการรองรับอิโมจิสำหรับการแสดงอารมณ์ของลูกค้า

มาพร้อมกับ Noise Health Suite™ ในตัวเพื่อช่วยให้ผู้ใช้อัปเกรดไลฟ์สไตล์โดยการตรวจสอบตัวชี้วัดด้านสุขภาพที่สำคัญ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ รูปแบบการนอนหลับ และระดับความเครียด และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ครอบคลุม