'สมชัย' ซีอีโอ AIS สละโสด เข้าพิธีวิวาห์แล้วอย่างเรียบง่าย

'สมชัย' ซีอีโอ AIS สละโสด เข้าพิธีวิวาห์แล้วอย่างเรียบง่าย

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้แจ้งข่าว การเข้าพิธีวิวาห์ของตนเอง โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายกับแฟนสาว "กุณฑิฏา ชาติสมบูรณ์ชัย" เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา .

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้แจ้งข่าว การเข้าพิธีวิวาห์ของตนเอง โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายกับแฟนสาว "กุณฑิฏา ชาติสมบูรณ์ชัย" เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

\'สมชัย\' ซีอีโอ AIS สละโสด เข้าพิธีวิวาห์แล้วอย่างเรียบง่าย

โดยในการ์ด มีข้อความระบุไว้ดังนี้

"ถึง เพื่อน ๆ พี่ ๆ และผู้ใหญ่ทุกท่าน

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ผมได้จัดงานแต่งงานเล็ก ๆ แบบเรียบง่าย เฉพาะในครอบครัวของเราทั้งสอง เพราะเกรงใจว่าจะรบกวนเวลาของทุกท่าน รวมถึงอาจจะบอกกล่าวได้ไม่ทั่วถึง เพราะมีเพื่อน มีคนรู้จักจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ผมขอใช้วาระนี้ในการเรียนให้ทราบว่า ผมและแพร (ภรรยา ) ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งคำอวยพรมายินดีกับเราทั้งสองด้วยครับ"

\'สมชัย\' ซีอีโอ AIS สละโสด เข้าพิธีวิวาห์แล้วอย่างเรียบง่าย

สำหรับเจ้าสาวคนสวยที่คว้าใจ ซีอีโอ AIS ไปครอง คือ "แพร-กุณฑิฏา" เป็นหนึ่งใน AIS SMART GEN 2018 กิจกรรมคัดเลือกหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรง บุคลิกภาพดี มีความสามารถ ก้าวทันเทคโนโลยี สนใจวางแผนการตลาดเพื่อดำรงตำแหน่ง Brand Representative ของเอไอเอสเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมเรียนรู้วิธีพัฒนาบุคลิกภาพ เสริมทักษะด้านการประชาสัมพันธ์ และการวางแผนทางการตลาดร่วมกับทีมงานเอไอเอส