‘หัวเว่ย’ ขนนวัตกรรมอัจฉริยะ บุกงาน ‘โมบายล์ เวิลด์ คองเกรส’ 2024

‘หัวเว่ย’ ขนนวัตกรรมอัจฉริยะ บุกงาน ‘โมบายล์ เวิลด์ คองเกรส’ 2024

“หัวเว่ย” เปิดตัวโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมดิจิทัลและการเปลี่ยนผ่านอัจฉริยะ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เรือธงซีรีส์ล่าสุด จัดเต็มโชว์เคสเทคโนโลยี งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส 2024

ในงานประชุมระดับโลกด้านเทคโนโลยีไร้สาย “โมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (MWC)”  บาร์เซโลนา 2024 "หัวเว่ย" ได้เปิดตัวโซลูชันด้านการเปลี่ยนผ่านด้านดิจิทัลอัจฉริยะจำนวนกว่า 10 โซลูชันอย่างเป็นทางการ

รวมถึงซีรีส์ผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่หลากหลายกลุ่มเพื่อตอบโจทย์ที่หลากหลายของลูกค้า ที่กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการเปลี่ยนผ่านของภาคอุตสาหกรรมทางดิจิทัล และมีความต้องการที่แตกต่างกันไป

ไฮไลต์ เช่น  National Cloud Solution 2.0, Smart City, Smart Classroom 3.0, Medical Technology Digitalization, Digital CORE, Intelligent Factory, Smart Airport Fully Connected Fiber Network, Perimeter Security with Fiber Sensing, Smart Railway Perimeter Detection ITS 2.0, Intelligent Power Distribution (IDS), Oil and Gas Pipeline Safety Management Solutions

ครั้งนี้ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อีกหลากหลายกลุ่ม เช่น Campus Digital Platform, Multilayer Ransomware Protection (MRP) 2.0 และ Perimeter Protection Site ฯลฯ

หลี่ เผิง รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กร และประธานฝ่ายขายและบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หัวเว่ย กล่าวว่า ตั้งแต่การเปลี่ยนผ่านจากยุคของข้อมูลข่าวสารมาสู่ยุคดิจิทัล ทุกการเปลี่ยนผ่านล้วนนำความเป็นไปได้ต่างๆ มากมายมาด้วยเสมอ

“วันนี้เรากำลังก้าวเข้าสู่โลกแห่งความอัจฉริยะ ซึ่งการสร้างอนาคตแห่งความอัจฉริยะขึ้นมาด้วยตัวเอง ก็อาจจะเป็นวิธีที่เราจะคาดการณ์อนาคตได้อย่างแม่นยำที่สุด”

หัวเว่ยยังคงเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโครงสร้างพื้นฐานทางด้านดิจิทัลและโซลูชันต่างๆ เพื่อช่วยเร่งกระบวนการการเปลี่ยนผ่านอัจฉริยะให้กับอุตสาหกรรมทั้งหลาย จากนี้จะทำงานอย่างหนักในฐานะพาร์ทเนอร์ที่ทุกคนสามารถไว้วางใจได้ในเส้นทางการเปลี่ยนผ่านครั้งนี้

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าทางธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่อาจจะมีความต้องการใช้งานที่ไม่ซับซ้อนมากนัก หัวเว่ยได้เดินหน้าร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการสร้างโซลูชันระบบเปิดที่ใช้ทรัพยากรน้อย (lightweight) แต่มีการออกแบบมาสำหรับสถานการณ์นั้นๆโดยเฉพาะ

ด้วยการใช้โซลูชันเหล่านี้ช่วยลดต้นทุน สร้างความแตกต่างให้กับผู้ประกอบการทั้งในแง่ของการให้บริการและการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม โดยกลุ่มโซลูชันใหม่นี้จะช่วยให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลอย่างอัจฉริยะได้อย่างราบรื่น

โดยมีโซลูชันที่ออกแบบมาสำหรับสถานการณ์รูปแบบเฉพาะกว่า 30 สถานการณ์ ซึ่งเป็นการร่วมพัฒนากับพาร์ทเนอร์ของเรา สำหรับกลุ่มลูกค้าขนาดเล็กที่มีความต้องการใช้งานในระดับพื้นฐาน

ภายใต้แบรนด์ HUAWEI eKit ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการใช้งานในออฟฟิศสำหรับกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี โรงแรมราคาประหยัด โรงเรียนประถมและมัธยม ห้างสรรพสินค้า คลินิก โรงพยาบาล บริษัทอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงร้านอาหารต่างๆ

พร้อมกันนี้ เดินหน้าสร้างนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงในกลุ่มข้อมูลสื่อสาร เครือข่ายออพติคัล การจัดเก็บข้อมูล รวมทั้งระบบปฏิบัติการและการบำรุงรักษาแบบครบวงจรที่ใช้ทรัพยากรน้อย