‘อาร์ทีบี’ ส่งหูฟัง 2 รุ่นใหม่เขย่าตลาดเกมมิ่ง

‘อาร์ทีบี’ ส่งหูฟัง 2 รุ่นใหม่เขย่าตลาดเกมมิ่ง

มาอีกแล้ว !! ไอเท็มคูลๆ ที่จะมาสั่นสะเทือนเงินในกระเป๋า “อาร์ทีบี” เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่ “ATH-GL3 ZIN” และ “ATH-GDL3 NAR” สำหรับเกมเมอร์ จากแบรนด์ Audio-Technica แรงบันดาลใจในการออกแบบจากมอนสเตอร์ยอดฮิตในซีรีส์เกม Monster Hunter เคาะราคาเริ่มต้น 5,990 บาท

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ Audio-Technica (ออดิโอ เทคนิก้า) แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เร่งเครื่องรุกตลาดต้นปี 2567

ด้วยการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมหูฟังเกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ ATH-GL3 ZIN และ ATH-GDL3 NAR โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากเหล่ามอนสเตอร์ยอดฮิตจากซีรีส์เกม Monster Hunter ซึ่งทำยอดขายไปได้กว่า 90 ล้านชุดทั่วโลก ‘อาร์ทีบี’ ส่งหูฟัง 2 รุ่นใหม่เขย่าตลาดเกมมิ่ง หูฟังทั้งสองรุ่นมีจุดเด่นอยู่ที่ความเบาสบาย และระบบเสียงที่มาจากการสะสมประสบการณ์ด้านเสียงแอนะล็อกมากว่า 60 ปี พร้อมโททัลลุค และสีสันที่จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศ และอรรถรสของการเล่นเกมให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Audio-Technica ATH-GL3 ZIN

หูฟังครอบหูที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Zinogre ซึ่งเป็นหนึ่งในมอนสเตอร์ยอดฮิตจากเกม Monster Hunter มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบาเพียง 230 กรัม ทำให้สามารถใส่เล่นเกมได้อย่างสบายตลอดทั้งวันโดยไม่เจ็บหู

ด้วยดีไซน์แบบ Closed-back ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก และยังช่วยให้แยกทิศทางของเสียงได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการถ่ายทอดรายละเอียดเสียงที่คมชัดด้วยไดร์เวอร์ขนาด 45 มิลลิเมตร รวมถึงไมโครโฟนแบบบูมอาร์มที่ถอดออกได้ สามารถรับเสียงได้จากทุกทิศทาง และสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างชัดเจน

มาพร้อมความสดใสของสีเขียวเทอร์ควอยซ์ที่ตัดกับสีเงิน และสีครีมได้อย่างลงตัว โดยตัวเอียร์แพด และเฮดแพดสามารถถอดออกเพื่อเปลี่ยนได้ รวมถึงปุ่มควบคุมการใช้งานบนหูฟังด้านซ้าย จะช่วยควบคุมการรับสาย ปรับระดับเสียง และเปิด/ปิดเสียงไมโครโฟนได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังรองรับการใช้งานกับ PC และเครื่องเล่นเกม Console เช่น PS5 และ Xbox Series X รวมถึงเกมมิ่งคอนโซลอื่นๆ

นอกจากนี้ หูฟังรุ่น ATH-GL3 ZIN ยังสามารถใช้สำหรับฟังเพลง รวมถึงใช้งานในรูปแบบ Monitor Headphones สำหรับตัดต่อหรือทำเพลงในแบบ Bedroom Studio ได้ด้วย วางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท โดยภายในกล่องจะมีสติกเกอร์ที่เป็น Limited Edition มาให้ด้วย

Audio-Technica ATH-GDL3 NAR

หูฟังครอบหูที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Nargacuga อีกหนึ่งมอนสเตอร์ยอดฮิตจากซีรีส์เกม Monster Hunter มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักที่เบาเพียง 220 กรัม ทำให้สามารถใส่เล่นเกมได้อย่างสบายตลอดทั้งวันโดยไม่เจ็บหู

ด้วยดีไซน์แบบ Open-back จะช่วยให้ได้ยินเสียงจากภายนอก และยังช่วยให้ได้ยินเสียง และเอฟเฟกต์ต่างๆได้รอบทิศทาง ทำให้สามารถจับทิศทางคู่ต่อสู้ และมอนสเตอร์ได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 45 มิลลิเมตร จะช่วยมอบเสียงที่คมชัด และมีรายละเอียดมากยิ่งขึ้น

พร้อมไมโครโฟนแบบบูมอาร์มที่ถอดได้ ทำให้สามารถรับเสียงได้จากทุกทิศทาง รวมถึงสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างชัดเจน โดยตัวหูฟังมาในโทนสีดำตัดกับสีแดง และสีเงินได้อย่างลงตัว มาพร้อมเอียร์แพด และเฮดแพดที่สามารถถอกออกเพื่อเปลี่ยนได้ รวมถึงปุ่มควบคุมการใช้งานบนหูฟังด้านซ้ายที่ช่วยควบคุมการรับสาย ปรับระดับเสียง และเปิด/ปิดเสียงไมโครโฟนได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังรองรับการใช้งานกับ PC และเครื่องเล่นเกม Console เช่น PS5, Xbox Series X  และเกมมิ่งคอนโซลอื่นๆ

ATH-GDL3 NAR ยังสามารถใช้สำหรับฟังเพลง รวมถึงใช้งานในรูปแบบ Monitor Headphones สำหรับตัดต่อหรือทำเพลงในแบบ Bedroom Studio ได้ด้วย วางจำหน่ายใน ราคา 6,990 บาท โดยภายในกล่องจะมีสติกเกอร์ที่เป็น Limited Edition มาให้ด้วย

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์