AIS eSports ยึดสยามกางอาณาเขตใจกลางเมือง เปิด AIS eSports STUDIO

AIS eSports ยึดสยามกางอาณาเขตใจกลางเมือง เปิด AIS eSports STUDIO

ยืนหนึ่งสู่การเป็น E-sports Community Hub No1 in Southeast Asia ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ในทุกภาคส่วนเพื่อขับเคลื่อน Ecosystem ของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตให้สมบูรณ์ ล่าสุดปักหมุดกางอาณาเขตใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิง และคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “ความคึกคักของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตสร้างแรงกระเพื่อมให้กับการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลเป็นอย่างมาก ทั้งการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่เข้าไปอยู่ในรายการแข่งขันกีฬาระดับโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้จำนวนเกมเมอร์ทั่วโลก เพิ่มขึ้นกว่า 3,381 ล้านคน

จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ AIS นำศักยภาพความแข็งแกร่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำของประเทศ เข้าเชื่อมต่อ และสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และคอมมูนิตี้ของเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตเกม ผู้จัดการแข่งขัน สปอนเซอร์ สโมสร นักกีฬาอีสปอร์ต นักพากย์ ไปจนถึงการสร้างคอมมูนิตี้ฮับด้านอีสปอร์ตเป็นแห่งแรก อย่าง AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ในช่วงที่ผ่านมา

AIS eSports ยึดสยามกางอาณาเขตใจกลางเมือง เปิด AIS eSports STUDIO

จากการทำงานกว่า 4 ปี ที่เราเดินหน้าเติมเต็ม Ecosystem ของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต โดยเริ่มออกเดินทางด้วยบทบาทการเป็นแบรนด์สปอนเซอร์ชิพ สนับสนุนการจัดการแข่งขัน Esports ผ่านการทำงานร่วมกับสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จากนั้นยกระดับสู่การเปิดพื้นที่สร้างอีสปอร์ตคอมมูนิตี้ 24 ชั่วโมงขึ้นแห่งแรกใน Southeast Asia พร้อมกับสร้าง Esports Tournament (OWN IP) ของตัวเอง จนกระทั่งก้าวสำคัญล่าสุดในฐานะ Promoter หรือผู้จัดการแข่งขัน ที่ขยายศักยภาพ จนได้รับการยอมรับ และได้โอกาสทำงานกับผู้ผลิตเกมระดับสากล

โดยตลอดระยะเวลาดังกล่าว AIS ได้สร้างเวทีแห่งโอกาสในการผลักดัน และพัฒนาบุคลากรด้านอีสปอร์ตเข้าสู่วงการ ทั้งนักกีฬา นักพากย์ ทั้งระดับภูมิภาค ระดับประเทศ รวมกว่า 100 รายการ พร้อมทั้งสร้างช่องทางในการเข้าถึง รับชมการแข่งขัน Esports รายการสำคัญๆ ดังเช่นล่าสุดกับมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่นักกีฬา Esports ชาวไทยไปแสดงความสามารถ ก็มีคนไทยรับชมผ่านทาง AIS PLAY มากกว่า 1.5 แสนราย

ดังนั้น ในครั้งนี้จึงนับเป็นอีกก้าวในการขับเคลื่อนเป้าหมายสู่ Esports Community Hub No1 in Southeast Asia กับการเปิดตัว AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ใจกลาง Siam Square คอมมูนิตี้ฮับอีสปอร์ตล้ำที่สุด แหล่งรวมสุดยอดประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการทำงานร่วมกับสุดยอดพาร์ตเนอร์ชั้นนำในทุกวงการ

AIS eSports ยึดสยามกางอาณาเขตใจกลางเมือง เปิด AIS eSports STUDIO

AIS eSports ยึดสยามกางอาณาเขตใจกลางเมือง เปิด AIS eSports STUDIO โดย AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ได้ยกขบวนความ The Best มาส่งมอบให้กับเกมเมอร์ภายใต้แนวคิด Ultimate Gaming Experience แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น

The Best Network สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนโครงข่ายดีที่สุดที่แรกที่เดียว ด้วยโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ระดับ 5000/5000 Mbps ที่มีความเร็วแรง เสถียร ไม่แลค โชว์ความหน่วงต่ำ (Latency) ที่ระดับ 3 มิลลิวินาที พร้อมสุดยอด AIS 5G และ Wi-Fi 7 ที่ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกม เร็ว แรง ไหลลื่น ไม่มีสะดุด

The Best Professional Equipment ดีที่สุดด้วยโซลูชัน และสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จากพาร์ตเนอร์ชั้นนำทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น

· ซีเคร็ทแลป ครั้งแรกกับการนำโต๊ะคอมพิวเตอร์ และเก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งวัสดุที่ใช้ ความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับตามสรีระ ให้เกมเมอร์ปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่ สัมผัสครบชุดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

· คอมพิวเตอร์สเปกเทพที่สุดจาก SYNNEX กับ CPU intel Core i7 Gen 14 รุ่นใหม่ล่าสุดในขณะนี้และ การ์ดจอ GeForce RTX4080 ในทุกการเล่นเกมราบรื่นไม่มีสะดุด

· หน้าจอ Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz จาก Samsung ทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับภาพที่มีคมชัดสมจริงมากที่สุดในทุกการเล่นเกม

· สุดยอด Gaming Gear เมาส์คุณภาพสูง วัสดุแข็งแรง ที่มีน้ำหนักเบา ดีไซน์คีย์บอร์ด โดยการนำคอนเซ็ปต์ของวัฒนธรรมไทยมาประยุกต์ใช้ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรงคงทนต่อการใช้งาน จาก LOGA แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งสัญชาติไทยชั้นนำที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากกลุ่มเกมเมอร์

· การทำงานร่วมกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขยายฐานการเข้ากลุ่มคนเล่นเกมให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึง และตอบสนองความต้องการ การเล่นเกมในทุกรูปแบบ

The Best Exclusive Zone ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้บริการเกมคอนโซล PlayStation 5 เกมที่สาวก Play Station รอคอย โดยเรายกความพิเศษมาให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งเกมจาก SONY ที่มากที่สุดและเกมที่อัปเดตออกใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังเป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ PlayStation 5 อีกด้วย

The Best Location กางอาณาจักรใจกลางสยาม โดย AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ตั้งอยู่บนตึก AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ถือเป็นสุดยอดโลเคชั่นที่เป็นแหล่งรวมด้านแฟชั่น อาหาร กิจกรรมอัปเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง

The Best Lifestyle Community สุดยอดประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เกมเมอร์ ทั้งการเปิดบริการตลอด 24 ชม. อำนวยความสะดวกให้ไม่สะดุด กับอาหารและเครื่องดื่มจาก Nescafe Premium Solution และ SUN Vending

รวมถึงยังเตรียมจัดกิจกรรมให้เกมเมอร์ได้เข้าร่วมตลอดทั้งปี ด้วยค่าบริการสุดคุ้ม สำหรับบุคคลธรรมดาชั่วโมงละ 80 บาท และค่าสมาชิกเพียงชั่วโมงละ 60 บาทเท่านั้น

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์