ปังไม่หยุด! LISA ฉลองเพลง Money ยอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify

ปังไม่หยุด! LISA ฉลองเพลง Money ยอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify

Spotify ชวนแฟนๆ ติดตามชม LISA ฉลองความสำเร็จ หลังเพลงฮิต “Money” มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้ง คนแรกของ “ศิลปินเดี่ยว K-Pop” และ “ศิลปิน K-Pop หญิง” ที่ทำได้

Spotify เปิดตัวรายการ “Billions Club: The Series” EP 4 โดยมี LISA เป็นแขกรับเชิญคนล่าสุด ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่มีศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายคนเข้ามาร่วมฉลองความสำเร็จหลังเพลงของพวกเขามียอดสตรีมเกิน 1 พันล้านครั้ง

เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เพลง “Money” กลายเป็นเพลงแรกของ Lisa ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Billions Club ของ Spotify และทำให้ LISA กลายเป็น “ศิลปินเดี่ยว K-Pop คนแรก” และ “ศิลปิน K-Pop หญิงคนแรก” ที่มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify

โดยล่าสุด LISA ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Billions Club: The Series” ขณะที่กำลังอยู่ในกรุงปารีสของประเทศฝรั่งเศส และฉลองช่วงเวลาพิเศษนี้ด้วยการทำเมนูอาหารยอดฮิตประจำครัวไทยอย่าง “ไข่เจียวกุ้ง”  ปังไม่หยุด! LISA ฉลองเพลง Money ยอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify

นอกจากนี้ LISA ยังเป็นศิลปินเดี่ยว K-Pop คนแรกที่ได้ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ยอดนิยมสุดปังอย่าง Today’s Top Hits หลังจากปล่อยเพลง “Money” เมื่อปีก่อนอีกด้วย

LISA เผยความในใจหลังเพลง “Money” มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งว่า “LISA ดีใจมากค่ะที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Billions Club ของ Spotify ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลง “Money” และทำให้ LISA ประสบความสำเร็จขนาดนี้ นี่เป็นสิ่งที่ LISA จะจดจำไปชั่วชีวิตเลยค่ะ”

แฟนๆ สามารถติดตามชมรายการ “Billions Club: The Series” EP 4 ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเพลย์ลิสต์ Today’s Top Hits ได้ที่ Instagram, TikTok และ Youtube ของ Spotify ปังไม่หยุด! LISA ฉลองเพลง Money ยอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify

ความสำเร็จครั้งนี้ยังทำให้ LISA เติมพอร์ตสถิติ “กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด  (Guinness World Records)” ของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมเป็น 8 รายการ ประกอบด้วย

  1. ศิลปินเดี่ยว K-Pop คนแรกที่ได้รางวัลจากเวที MTV Video Music Awards
  2. ศิลปินเดี่ยว K-Pop คนแรกที่ได้รางวัล MTV Europe Music Awards
  3. ศิลปินเดี่ยว ที่ปล่อยผลงานมิวสิควิดีโอใหม่และมียอดวิวทาง YouTube สูงที่สุดใน 24 ชม.
  4. ศิลปินเดี่ยว K-Pop ที่มิวสิควิดีโอทาง YouTube มียอดวิวใน 24 ชม. แรกมากที่สุด
  5. ศิลปิน K-Pop ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมมากที่สุด
  6. ศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกของ K-Pop ที่มียอดสตรีมบน Spotify ถึงพันล้านครั้งได้เร็วที่สุด
  7. อัลบัมแรกของศิลปินเดี่ยว K-Pop ที่มียอดสตรีมถึง 1 พันล้านครั้งบน Spotify (2 tracks)
  8. เพลง K-Pop ของศิลปินเดี่ยวเพลงแรก ที่ทำยอดสตรีมทาง Spotify แตะ 1 พันล้านครั้ง