เคอรี่ เขย่าวงการ จัดหนัก! บริการรับพัสดุถึงบ้าน ชิ้นเดียวก็รับถึงที่ ฟรี!

เคอรี่ เขย่าวงการ จัดหนัก! บริการรับพัสดุถึงบ้าน ชิ้นเดียวก็รับถึงที่ ฟรี!

‘ เคอรี่’ เขย่าวงการ!!! จัดหนัก บริการรับพัสดุถึงบ้าน ชิ้นเดียวก็เข้ารับถึงที่ ฟรี!! หลังพบพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด มีลักษณะที่เรียกว่า ‘Convenience Seekers’ มองหาความสะดวกสบายเป็นหลัก เพื่อทำให้ประหยัดเวลาชีวิตได้มากขึ้น

เคอรี่ เขย่าวงการจัดส่งพัสดุ เร่งเดินหน้าพัฒนากลยุทธ์และบริการ ชูความสะดวกสบายของผู้บริโภคเป็นอันดับแรก  หลังพบพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด มีลักษณะที่เรียกว่า ‘Convenience Seekers’ มองหาความสะดวกสบายเป็นหลัก เพื่อทำให้ประหยัดเวลาชีวิตได้มากขึ้น 

ล่าสุด เคอรี่ฯ พัฒนาบริการเข้ารับพัสดุฟรีถึงบ้าน ราคาเท่าหน้าร้าน ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่ส่งจำนวน 1-2 ชิ้นต่อครั้ง รวมถึงกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี และโซเชียลคอมเมิร์ซ ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการส่งพัสดุด่วนในปริมาณมากต่อครั้ง

ทั้ง 2 กลุ่มนี้มองหาความสะดวกสบาย และต้องการลดขั้นตอนการจัดส่งพัสดุให้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น เคอรี่ฯ มองเห็นโอกาส จึงผุดแคมเปญนี้ขึ้น

‘พรรณี ศานติวิวัฒน์กุล’ Head of Consumer Business บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคหันมาใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และต้องการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น ลูกค้าบางคนอาจจะอยากส่งพัสดุเพียงแค่ 1 ชิ้น แต่ไม่สะดวกในการเดินทาง  เคอรี่ฯ มองเห็นถึงความต้องการตรงนี้จึงดันบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านฟรี ที่เป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมสูงมากมาตั้งแต่ช่วงต้นปี

ทั้งจากลูกค้ารายย่อย รวมไปถึงลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มอี และโซเชียลคอมเมิร์ซ เพราะไม่ว่าจะ 1-2 ชิ้น หรือ 100 ชิ้นก็ตาม เคอรี่ฯก็เข้าไปรับพัสดุให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ราคาก็เท่ากับไปส่งเองที่หน้าร้าน และลูกค้าสามารถเลือกเวลาให้เข้าไปรับไปอีกด้วย โดยที่ลูกค้ารออยู่ที่บ้าน แค่เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Kerry Express ก็พร้อมเข้าไปรับพัสดุของลูกค้าให้

เคอรี่ เขย่าวงการ จัดหนัก! บริการรับพัสดุถึงบ้าน ชิ้นเดียวก็รับถึงที่ ฟรี!

ขณะที่ พร้อมอัดโปรฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นปี เมื่อใช้บริการเรียกรถเข้ารับผ่านแอปพลิเคชัน Kerry Express ลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าส่ง 100 บาท