รู้จัก 'Amazfit Balance' สมาร์ทวอทช์ที่ใช้ AI ทำให้ Work-Life-Balance

รู้จัก 'Amazfit Balance' สมาร์ทวอทช์ที่ใช้ AI ทำให้ Work-Life-Balance

มีชีวิตดีๆ ที่ลงตัวได้ง่ายๆ บนข้อมือด้วย "Amazfit Balance" สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมฟีเจอร์ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง AI เพื่อความเป็นเลิศในการใช้ชีวิตอย่างสมดุล

Amazfit Balance เป็นสมาร์ทวอทช์ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนบรรลุความสมดุลสูงสุดของชีวิต การทำงาน และความเป็นอยู่ที่ดี โดยการนำนาฬิกาอัจฉริยะตระกูล Amazfit GTR และ GTS ของแบรนด์ Amazfit มาต่อยอดเทคโนโลยีและฟีเจอร์เจ๋งๆ และเพิ่มประสิทธิภาพด้วย AI ที่พัฒนาขึ้นโดย Zepp Health บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ เพื่อก้าวขึ้นเป็นนาฬิกาเรือธงรุ่นใหม่ภายใต้ซีรีส์ไลฟ์สไตล์ของ อเมซฟิต

"Amazfit Balance" ถูกพัฒนาให้เน้นเรื่องสุขภาพองค์รวมอย่างเข้มข้น ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำให้เข้าใจทั้งร่างกายและจิตใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ทั้งเซ็นเซอร์ออปติคัลไบโอเมตริกซ์แบบ dual-LED และ 8PD BioTracker™ 5.0 PPG ที่ได้รับการอัปเกรดแล้ว รวมทั้งฟังก์ชันประเมินตัวบ่งชี้การฟื้นฟูสภาพจิตใจ

รู้จัก \'Amazfit Balance\' สมาร์ทวอทช์ที่ใช้ AI ทำให้ Work-Life-Balance

ฟีเจอร์ด้านสุขภาพใน "Amazfit Balance" สร้างขึ้นจากฐานความรู้ที่พัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ รวมถึง ดร.ลิซ่า เมลต์เซอร์ นักจิตวิทยาคลีนิคที่ได้รับใบอนุญาตและได้รับการรับรองจากคณะกรรมการด้านยานอนหลับเชิงพฤติกรรมโดย American Board of Sleep Medicine การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ทำได้โดยการสมัครสมาชิก Zepp Aura ซึ่งเป็นบริการด้านการพักผ่อนและดูแลสุขภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Zepp Health สร้างทัศนียภาพของเสียงสำหรับการนอนหลับ การพักผ่อน การทำสมาธิ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะปรับเสียงที่เล่นอย่างชาญฉลาดตามการอ่านข้อมูลไบโอเมตริกซ์ที่สมาร์ทวอทซ์ Amazfit ของผู้ใช้เลือกไว้

นอกจากนี้ Zepp Aura ยังมีรายงานการนอนหลับโดยละเอียดและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วย AI Sleep Assistant ที่ทำงานคล้ายกับฟีเจอร์ Zepp Coach™ AI Chat ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน

รู้จัก \'Amazfit Balance\' สมาร์ทวอทช์ที่ใช้ AI ทำให้ Work-Life-Balance

ด้านร่างกาย สมาร์ทวอทช์ "Amazfit Balance" มีการติดตามข้อมูลสุขภาพด้วยฟีเจอร์การวัดองค์ประกอบร่างกายใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้วัดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย, กล้ามเนื้อโครงร่าง, กล้ามเนื้อ, น้ำ, มวลกระดูก, โปรตีน, BMI และการเผาผลาญพื้นฐานจากการสวมสมาร์ทวอทซ์

ซึ่งข้อมูลที่แสดงให้เห็นจะมาจากข้อมูลร่างกายส่วนบนของผู้ใช้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อจับคู่กับ Amazfit Body Composition Analyzer Mat ซึ่งเป็นการวัดเมตริกเดียวกันนี้ในร่างกายส่วนล่างของผู้ใช้ จะทำให้ผู้ใช้ Amazfit Balance เข้าใจองค์ประกอบร่างกายทั้งหมดด้วยความแม่นยำยิ่งขึ้น

รู้จัก \'Amazfit Balance\' สมาร์ทวอทช์ที่ใช้ AI ทำให้ Work-Life-Balance

ราคาและการวางจำหน่าย

"Amazfit Balance" ราคา 8,990 บาท มีวางจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ที่ Zepp Official Store และ Dotlife, Banana, JIB, PowerBuy, B2S, IT City, N-Smart, Morefun และร้านค้าโซนสินค้าเทคโนโลยีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป