‘หรู’ เกินต้าน! ‘ซัมซุง และ Thom Browne’ เปิดคอลเลคชันพิเศษใน Galaxy Z Fold5

‘หรู’ เกินต้าน!  ‘ซัมซุง และ Thom Browne’ เปิดคอลเลคชันพิเศษใน Galaxy Z Fold5

‘หรู’ เกินต้าน!! ‘ซัมซุง และ Thom Browne’ เปิดตัวคอลเลคชันสุดพิเศษใน Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Watch6 รุ่นพิเศษ ผสานวิศวกรรมสมัยใหม่กับแฟชั่นชั้นสูง ประกาศความลักชัวรีเกินใคร

ซัมซุง และ Thom Browne เปิดตัวคอลเลคชัน Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition ผลงานล่าสุดจากความร่วมมือที่ต่อเนื่องยาวนาน ผสมผสานสไตล์การแต่งกายกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และแสดงถึงความมุ่งมั่นต่อคุณภาพและการออกแบบ โดย สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold5 และ สมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch6 รุ่นพิเศษนี้มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่จะมอบความไฮเอนด์เสมือนการออกงานกาล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

“เทคโนโลยีมือถือถูกคาดหวังให้เป็นมากกว่าแค่ฟังก์ชันการใช้งาน แต่เป็นส่วนหนึ่งในการเสริมไลฟ์สไตล์”

สเตฟานี่ ชอย ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว และว่า  “การทำงานอันยาวนานของเรากับ Thom Browne มีรากฐานมาจากความมุ่งมั่นร่วมกันในการจับคู่สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับนวัตกรรมขั้นสูง และคอลเลคชันนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น”

‘หรู’ เกินต้าน!  ‘ซัมซุง และ Thom Browne’ เปิดคอลเลคชันพิเศษใน Galaxy Z Fold5

เติมความหรูหราระดับแบล็กไทให้ Samsung Galaxy

ความอลังการของงาน แบล็กไท คือแรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบ Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สะดุดตา สามารถจดจำได้ในทันที พร้อมรายละเอียดการออกแบบที่ละเมียดละมุนมีเอกลักษณ์ระดับไอคอน

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition มาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอพับได้ล่าสุดจากซัมซุง และรายละเอียดเชิงออกแบบที่เปรียบเสมือนลายเซ็นของ Thom Browne อาทิ หนังสีดำลายเพบเบิล และริบบิ้นลายลูกฟูก ทั้งยังเสริมความโดดเด่นให้กับตัวเครื่องเพรียวบาง ด้วยการสลักกระจกหลังเป็นลายแถบแดงขาวน้ำเงิน สัญลักษณ์สุดเฉียบของ Thom Browne พร้อมกรอบสีดำ บานพับสีทอง และวงแหวนสีทองรอบเลนส์กล้อง

นอกจากนี้ Galaxy Z Fold5 รุ่นลิมิเต็ด ยังมาพร้อมเคสหนัง 2 แบบ มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร และ ปากกา S Pen รุ่นพิเศษสุด เพิ่มความเด่นให้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่ขึ้นแท่นคลาสสิกทันทีที่เปิดตัว

“ผลงานที่ทำร่วมกับซัมซุงในครั้งนี้ นับเป็นวิวัฒนาการอีกขั้นของงานที่เราร่วมกันรังสรรค์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา” ทอม บราวน์ กล่าว

“และเป็นอีกครั้งที่เราอยากแสดงให้เห็นว่า การผสมผสานกันอย่างลงตัวของคุณภาพที่เป็นเลิศกับนวัตกรรมการออกแบบ และสุนทรียศาสตร์แบบคลาสสิกนั้น สามารถแสดงถึงตัวตนได้อย่างมีพลัง ซึ่งผมเชื่อว่าคอลเลคชัน Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition คือตัวอย่างขั้นสุดของการแปลงเทคโนโลยีขึ้นสูงให้เป็นการประกาศตัวตนที่เด่นชัด”

‘หรู’ เกินต้าน!  ‘ซัมซุง และ Thom Browne’ เปิดคอลเลคชันพิเศษใน Galaxy Z Fold5

การคอลแลปส์ครั้งนี้ไม่ได้หยุดอยู่ที่ตัวผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว แต่ยังครอบคลุมถึงบรรจุภัณฑ์ที่สะท้อนดีไซน์กระเป๋าเอกสารของ Thom Browne ที่เปี่ยมสไตล์ทำให้ผู้ใช้ได้เปลี่ยนประสบการณ์จากการแกะกล่องแบบเดิมๆ มาเป็นการเปิดล็อคแบบกระเป๋าเอกสาร เพิ่มความเหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น

นอกจากนี้ตัวบรรจุภัณฑ์ยังถูกออกแบบมาเพื่อการเก็บเป็นที่ระลึก โดยวัสดุที่ใช้คือกระดาษที่ได้รับการรับรองว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์สมาร์ทโฟนซัมซุง

สมาร์ทวอทช์ สุดยอดแห่งสไตล์ที่ไร้กาลเวลา

รวมถึงสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch6 Thom Browne Edition คือสุดยอดแห่งสไตล์ที่ไร้กาลเวลา ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ในแบบฉบับ Thom Browne ตัวเรือนสีทองสุดประณีต หน้าปัดแบบพิเศษสลักโลโก้ Thom Browne ไว้ด้านข้าง นอกจากนี้แถบสีแดงขาวน้ำเงิน เอกลักษณ์ของ Thom Browne ยังไปปรากฏบนหัวพับสายนาฬิกา บ่งบอกความใส่ใจในรายละเอียดอย่างน่าทึ่ง สมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ดนี้มาพร้อมสายหนัง 2 แบบ แบบแรกเป็นสายหนังสีดำลายเพบเบิ้ล

ส่วนแบบที่ 2 เป็นสายหนังลายแถบแดงขาวน้ำเงิน และยังมีการใช้ลายแถบสามสีนี้ประดับบนอะแดปเตอร์พกพาขนาด 25W และเครื่องชาร์จนาฬิกาทรงเหรียญ รวมทั้งสายชาร์จแบบ USB-C to USB-C ที่เป็นสายผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สะท้อนเอกลักษณ์ที่เป็นดั่งเครื่องหมายการค้าของ Thom Browne

การวางจำหน่าย

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition วางจำหน่ายจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน ในประเทศเกาหลี จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และไทย โดยเริ่มจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ samsung.com ตั้งแต่ 12 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

‘หรู’ เกินต้าน!  ‘ซัมซุง และ Thom Browne’ เปิดคอลเลคชันพิเศษใน Galaxy Z Fold5