อวสานผมไม่สวย! มีเทคโนโลยีอะไรในเครื่องเป่าผม "Dyson" ถึงไม่ทำให้ผมชี้ฟู

อวสานผมไม่สวย! มีเทคโนโลยีอะไรในเครื่องเป่าผม "Dyson" ถึงไม่ทำให้ผมชี้ฟู

"Dyson" เปิดตัว “หัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง” ใหม่ล่าสุด ไอเทมลับชิ้นใหม่ที่จะมาอัพสกิลให้ "ไดร์เป่าผม Dyson " ให้จัดแต่งทรงสวยได้ด้วยตัวเอง เหมือนมีแฮร์สไตลิสต์ข้างกาย

สมกับเป็นเจ้าแห่งไอเทมเพื่อการทำผมระดับพรีเมียม เมื่อ Dyson ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ หัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง มาอัพเกรดให้สุดยอดเครื่องเป่าผมอย่าง Dyson Supersonic เหนือชั้นกว่าไปอีกขั้น กับการจบปัญหาผมชี้ฟู ดูไม่เงางาม ด้วยเทคโนโลยีที่ต้องเรียกว่านวัตกรรม

ความลับของ "หัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง" จาก "Dyson" อยู่ที่การดีไซน์ให้ไอเทมชิ้นนี้มีกระแสลมทรงพลังที่มาพร้อมระบบควบคุมอัจฉริยะและแม่นยำ โดยหัวเป่าลดผมชี้ฟูได้แรงบันดาลใจมาจากแปรงจัดแต่งทรงของ Dyson Airwrap multi-styler ควบคุมการทำงานด้วยดิจิทัลมอเตอร์ V9 จาก Dyson ที่จะส่งกระแสลมแรงดันสูงตรงไปยังเส้นผมในองศาที่แม่นยำ ทำให้ผมแห้งได้อย่างรวดเร็วและจัดแต่งทรงไปพร้อมกันได้ด้วยหัวต่อเพียงชิ้นเดียว

อวสานผมไม่สวย! มีเทคโนโลยีอะไรในเครื่องเป่าผม \"Dyson\" ถึงไม่ทำให้ผมชี้ฟู

นอกจากการจัดแต่งทรงผมด้วย ‘โหมดผมเรียบลื่น’ แล้ว ผู้ใช้งานยังปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ให้เป็น ‘โหมดซ่อนผมชี้ฟู’ ได้เช่นเดียวกัน

ซึ่งผลลัพธ์นี้เกิดจากปรากฏการณ์การไหลของกระแสลมหรือ Coanda effect ที่เกิดขึ้นเมื่อมีกระแสลมแรงดันสูงไหลผ่านพื้นผิวอุปกรณ์ ความแตกต่างของแรงดันลมจะทำให้กระแสลมไปแนบติดกับพื้นผิวของหัวเป่าและทำให้เส้นผมแนบติดกับอุปกรณ์ ช่วยซ่อนผมชี้ฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อวสานผมไม่สวย! มีเทคโนโลยีอะไรในเครื่องเป่าผม \"Dyson\" ถึงไม่ทำให้ผมชี้ฟู

สำหรับ "Dyson Supersonic" เป็นเครื่องเป่าผมที่มาพร้อม ดิจิทัลมอเตอร์ V9ขนาดเล็กแต่ทรงพลัง หมุนด้วยความเร็วสูงสุดถึง 110,000 รอบต่อนาที และด้วยขนาดของมอเตอร์ที่กะทัดรัด วิศวกรของ "Dyson" จึงติดตั้งดิจิทัลมอเตอร์บริเวณด้ามจับได้ ทำให้ใช้เครื่องเป่าผมได้อย่างถนัดมือ

นอกจากนี้เครื่องเป่าผม "Dyson Supersonic" ยังติดตั้งระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ (Intelligent Heat Control) ที่วัดอุณหภูมิกระแสลมได้กว่า 40 ครั้งต่อวินาที จึงควบคุมความร้อนและช่วยปกป้องไม่ให้ผมโดนทำร้ายจากความร้อนสูง เส้นผมจึงยังคงความเงางามหลังใช้ผลิตภัณฑ์

ไม่เพียงเท่านั้น ยังทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Air Multiplier ที่เพิ่มแรงดันและความเร็วของกระแสลมได้มากถึงสามเท่า ผมจึงแห้งไวและช่วยให้จัดแต่งทรงได้ตามต้องการ

อวสานผมไม่สวย! มีเทคโนโลยีอะไรในเครื่องเป่าผม \"Dyson\" ถึงไม่ทำให้ผมชี้ฟู อวสานผมไม่สวย! มีเทคโนโลยีอะไรในเครื่องเป่าผม \"Dyson\" ถึงไม่ทำให้ผมชี้ฟู

เครื่องเป่าผม "Dyson Supersonic" ยังปรับอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับ ประกอบไปด้วยลมอุ่น 3 ระดับ และลมเย็น (Cold Shot) มีเหล็กยึดบริเวณหัวต่อที่ถูกออกแบบมาสำหรับการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เสริม หรือ หัวเป่าหลากหลายรูปแบบ สำหรับการจัดแต่งทรงได้อย่างง่ายดาย ดังนี้

  • หัวเป่าลมอ่อนโยน – เหมาะกับการจัดแต่งทรงอย่างรวดเร็วแต่นุ่มนวล สำหรับผมเส้นเล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง
  • หัวสำหรับเป่าเรียบ – เหมาะสำหรับการทำให้ผมเรียบตรงผ่านการปล่อยกระแสลมที่นุ่มนวลเป็นพิเศษ เพื่อให้ผมเรียบลื่นและดูเป็นธรรมชาติ
  • หัวเป่าจัดแต่งทรง – ด้วยการออกแบบรูปร่างของหัวต่อให้มีความกว้างและบาง ทำให้การจัดแต่งทรงเป็นไปได้อย่างแม่นยำและสามารถเน้นเฉพาะจุดได้โดยไม่ต้องรบกวนผมส่วนอื่น

"หัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง" จะเป็นไอเทมที่มาพร้อมกับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic โดยวางจำหน่ายแล้วที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขา รวมถึงทางเว็บไซต์ Dyson ในราคาเริ่มต้น 17,900 บาท