‘วีเอสที อีซีเอส’ รุกตลาด Gadget สัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

‘วีเอสที อีซีเอส’ รุกตลาด Gadget สัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

‘วีเอสที อีซีเอส’ รุกตลาด Gadget สัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม เปิดตัว “ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ, ชุดเครื่องตัดแต่งขนพร้อมดูดขนสัตว์ "AiRROBO” พร้อมด้วย อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงไฮเอนด์ "VOOCOO” ไอเทมล้ำที่ทาสต้องมีไว้เอาใจน้องหมาน้องแมว

สมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงของการล็อกดาวน์ 2 ปีที่ผ่านมา หนึ่งในธุรกิจที่เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดคือ ตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยงในไทย

โดย แมวนับเป็นสัตว์เลี้ยงมาแรงที่ธุรกิจต้องจับตา เห็นได้จากจำนวนฐานผู้เลี้ยงที่เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด ทุกวันนี้ผู้คนไม่ได้เลี้ยงสัตว์เป็นเพียงแค่สัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังดูแลพวกเขาเสมือนลูกหรือสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ด้านอาหารการกิน ที่นอน และอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆ ‘วีเอสที อีซีเอส’ รุกตลาด Gadget สัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม ล่าสุด วีเอสที อีซีเอส  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไอทีขยายกลุ่มลูกค้าที่เลี้ยงสัตว์ ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ พร้อมด้วย ชุดเครื่องตัดแต่งขนพร้อมดูดขนสัตว์ AiRROBO และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงไฮเอนด์ VOOCOO” สำหรับดูแลน้องหมาน้องแมวในทุกช่วงเวลา

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ AiRROBO มากับความไฮเทคด้วยกล้อง AI เครื่องแรกของโลก พร้อมเซนเซอร์ที่มีความแม่นยำสูงถึง 10 จุด เพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยง และอำนวยความสะดวกให้กับผู้เลี้ยงในทุกมิติ พื้นที่ภายในกว้างถึง 57.6 ลิตร ระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเก็บข้อมูลสุขภาพของแมวได้สูงสุด 6 ตัว เปิดตัวในราคา 9,990 บาท

สำหรับ ชุดเครื่องตัดแต่งขนพร้อมดูดขนสัตว์ AiRROBO มาพร้อมกับเสียงเครื่องดูดที่เบากว่า 50 เดซิเบล แรงดูดสูงถึง 12,000 Pascal ปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ พร้อมช่วยดักเก็บไรขนจากสัตว์เลี้ยง และสารก่อภูมิแพ้ได้สูงถึง 99.9% และถังจัดเก็บขนขนาดใหญ่ถึง 2 ลิตร ราคา 2,990 บาท

ส่วน อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงสุดไฮเอนด์ VOOCOO มาครบทุกไลน์อัปสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องให้อาหารอัตโนมัติ, เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยงแบบไร้สาย (น้ำพุไร้สาย), ถังเก็บอาหารสุญญากาศ, หวีแปรงขน, กระเป๋า, สายจูง ฯลฯ

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ AiRROBO

พร้อมดูแลน้องแมวในทุกช่วงเวลา ด้วยกล้อง และเซนเซอร์ที่มีความแม่นยำสูงถึง 10 ตัว เพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยง พื้นที่การใช้งานภายในกว้างถึง 56.7 ลิตร ระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเก็บข้อมูลสุขภาพของน้องแมวได้สูงสุด 6 ตัว ราคา 9,990 บาท  ‘วีเอสที อีซีเอส’ รุกตลาด Gadget สัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม คุณสมบัติอัจฉริยะ 7 ด้าน

1. กล้องอัจฉริยะ (Camera) พร้อมระบบ AI ทำงานร่วมกับเซนเซอร์น้ำหนัก สามารถบันทึก และชมภาพได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน

2. เรดาร์เซนเซอร์ 360 องศา (Radar Sensor) ตรวจจับการทำงานของอุปกรณ์ เมื่อคนหรือแมวเข้าใกล้อุปกรณ์ เครื่องจะหยุดการทำงานทันที

3. เซนเซอร์จับน้ำหนัก 4 ตัว (Weighing Sensor) ตรวจจับสิ่งผิดปกติที่เข้ามาใกล้อุปกรณ์ขณะกำลังทำงานอยู่ เครื่องหยุดทำงาน และสั่งให้กล้องวิดีโอทำงานทันที

4. ฮอลล์เซนเซอร์ (Hall Sensor) ตรวจจับการทำงานด้านหลังของเครื่อง ตรวจฝาครอบ โดยติดตั้งอยู่ทางขวาบนภายในเครื่อง เพื่อให้ฟังก์ชันอื่นๆ สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

5. เซนเซอร์ตะแกรง (Grating sensor) ตรวจการทำงานของลูกกลิ้งว่าหมุนหรือไม่ ในกรณีที่มีความผิดปกติใดๆ จะส่งสัญญาณเตือนผ่านข้อความบนแอปพลิเคชัน

6. ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ (Remote Alarm) มีการแจ้งเตือนทันที บนแอปพลิเคชัน เมื่อตรวจพบความผิดปกติของเครื่อง

7. กลไกป้องกันอัจฉริยะ (Protection mechanism) ระบบจะมีการตรวจสอบระบบเซนเซอร์ทั้งหมดก่อนเริ่มการทำงานในแต่ละส่วน กรณีที่เกิดความผิดปกติขึ้นเครื่องหยุดทำงานโดยอัตโนมัติ พร้อมแจ้งเตือนทันทีผ่านแอปพลิเคชัน

‘วีเอสที อีซีเอส’ รุกตลาด Gadget สัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม ชุดเครื่องตัดแต่งขนพร้อมดูดขนสัตว์ AiRROBO

สามารถหวี ตัด ตกแต่ง พร้อมเก็บขนสัตว์เลี้ยงของคุณได้ทันที ด้วยเสียงเครื่องดูดที่เบากว่า 50 เดซิเบล ช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณไม่หวาดกลัว และได้รับประสบการณ์การตัดแต่งขนที่สงบสุข ปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ แรงดูดสูงถึง 12,000 Pascal ช่วยดักเก็บไรขนจากสัตว์เลี้ยง และสารก่อภูมิแพ้ได้สูงถึง 99.9%

พร้อมถังจัดเก็บขนขนาดใหญ่ถึง 2 ลิตร สะดวกยิ่งขึ้นด้วยสายดูดที่ยาวถึง 1.5 เมตร พร้อมแถบแม่เหล็กรอบตัวเครื่องทำให้สามารถจัดเก็บสายได้อย่างเป็นระเบียบ ขนาดกะทัดรัดพกพาไปได้ทุกที่ ที่ต้องการ หวีปัตตาเลี่ยน 3 แบบเหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งแมว สุนัขพันธุ์เล็ก และสุนัขพันธุ์ใหญ่ แผ่นกรองอากาศ HEPA สามารถล้างทำความสะอาดได้ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้น

ครบจบในเครื่องเดียวเรื่อง “ขน”

1. แปรงหวีขน (Grooming Brush) ช่วยทำความสะอาดขนทั้งชั้นนอก และชั้นใน ช่วยให้ขนนุ่มสวย ไม่พันกัน

2. ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า (Electric Clipper) สามารถตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงได้อย่างประณีตพร้อมดูดขนลงไปในเครื่องได้ทันที มีปุ่มเปิด-ปิด ที่แยกออกมาจากเครื่องดูด ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าได้ง่าย และปลอดภัย

3. อุปกรณ์ตัดเล็มขน (Deshedding Tool) ใช้ตัด เล็ม และทำความสะอาดขนที่เป็นกระจุก หรือสังกะตังของสัตว์เลี้ยงได้ด้วยตนเอง

4. แปรงทำความสะอาดขน (Cleaning Brush) ใช้ทำความสะอาดขนหรือฝุ่นที่ติดอยู่ตามเสื้อผ้า โซฟา หรือพรม พร้อมสามารถทำความสะอาดคราบรอยเท้าได้อีกด้วย

5. อุปกรณ์ดูดระหว่างซอกหลืบ (Crevice Tool) ใช้สำหรับการดูดขนสัตว์เลี้ยงหรือฝุ่น ที่ตกอยู่ตามซอกหลืบของโซฟาหรือเตียง

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์